[Funland] Nơi chia sẻ những câu chuyện Tâm linh trong cuộc sống thường ngày 2024 Vol 8

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,970
Động cơ
390,786 Mã lực
Nơi ở
Iran
Nhiều cụ vào đây hay bị táo bón thế.
Em cũng xếp dép!
Mà trước khi đợi đến tối. Em hỏi quan điểm, ý kiến các cụ về việc trấn Phong Thủy - Tâm Linh trên sông Tô Lịch. Ở đó, em thấy có Đàn Bát giác và Trụ được cất mới.
Và nhớ lại chuyến trấn yểm, lập đàn, sự hy sinh...gần 20 năm trước cũng chính trên đoạn sông này.
Cụ kể vụ 20 năm trước đi, tối lại hóng chuyện Cụ bộ đội hy sinh ở cột mốc 71 Lai Châu
 

PHUONG.

Xe tăng
Biển số
OF-869673
Ngày cấp bằng
14/10/24
Số km
1,152
Động cơ
24,481 Mã lực
Tô Lịch quãng 2004 2005 thì phải. Láu quá ko nhớ .
Nhưng em nhớ là mấy bài báo nói do hiện tượng khoa học cả. Dư luận nói tới lên duy tâm . 1 số báo bị nhắc nhở vì đưa bài mê tín dị đoan.
Sau đợt chấn chỉnh thì đó báo nào đó lại nói các nhà khoa học bảo là do khí độc tích tụ nhiều năm gây ra các hiện cho tới ngưòi tiếp xúc cv tại đó.
 

Marance

Xe điện
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
2,645
Động cơ
137,563 Mã lực
Tô Lịch quãng 2004 2005 thì phải. Láu quá ko nhớ .
Nhưng em nhớ là mấy bài báo nói do hiện tượng khoa học cả. Dư luận nói tới lên duy tâm . 1 số báo bị nhắc nhở vì đưa bài mê tín dị đoan.
Sau đợt chấn chỉnh thì đó báo nào đó lại nói các nhà khoa học bảo là do khí độc tích tụ nhiều năm gây ra các hiện cho tới ngưòi tiếp xúc cv tại đó.
Nó xảy ra khoảng 2005 đến 2007. Thời đó thông tin trên internet chưa phổ biến nên dạo đó báo giấy ăn theo bài này bán rất chạy, em nhớ có báo Pháp Luật liên tục cập nhật và ra bài mới. Hồi đó, em có thói quen đọc báo giấy, báo Thanh Niên em đặt cả năm nên thông tin cũng được đăng tải, tuy chậm hơn nhưng thông tin được cho là chính xác hơn.
Đúng là báo giấy ghép thông tin tâm linh ít hơn hẳn thông tin từ các quán trà đá. Cũng quá lâu rồi để nhớ nhưng đại khái là để thi công điểm đoạn đó, về mặt kỹ thuật cực kì khó khăn, việc đổ vật liệu để thi công xuống sông như "muối bỏ bể" vì đổ xuống thì đi đâu mất, không tạo được kết cấu. Nhiều điểm đóng ép cọc xà cừ Larsenn (em viết có đúng không) còn bảo không ghép, ép được. Máy móc hay bị hỏng!
Rồi có nhiều tin đồn về tai nạn lao động được truyền ra.
Sau khi nhận thấy nhiều khó khăn về thi công, điểm xây dựng như là gần miếu đền cổ gì đó thì đơn vị thi công có lập đàn để cúng. Em lại nghe nói lại là việc cúng tế xuyên qua nhiều ngày đêm, phong phanh nghe có cả hiến tế gì đó nữa, rồi tìm mời trưởng lão hòa thượng nào làm chủ tế cúng. Lại một thông tin chưa rõ ràng được nghe là vị hòa thượng này thông tin là để cúng được đàn này thì coi như nhận giấy án t.ử. Dù thành công hay không thì đều về với cõi phật. Cái này em ghi nhớ nhất!
Đấy, tâm linh và linh thiêng như vậy nên nhiều thông tin mơ hồ lắm.
Hồi đó em làm gần đó, nên tin tức từ nhiều nguồn khác nhau cũng nhiều, cứ mơ hồ mông lung mà chả biết rõ đúng sai ntn.
Cụ mợ nào thời điểm đó mà hóng ác vụ này mà có thêm thông tin gì thì chia sẻ đi ah.
 
Chỉnh sửa cuối:

PHUONG.

Xe tăng
Biển số
OF-869673
Ngày cấp bằng
14/10/24
Số km
1,152
Động cơ
24,481 Mã lực
Nó xảy ra khoảng 2005 đến 2007. Thời đó thông tin trên internet chưa phổ biến nên dạo đó báo giấy ăn theo bài này bán rất chạy, em nhớ có báo Pháp Luật liên tục cập nhật và ra bài mới. Hồi đó, em có thói quen đọc báo giấy, báo Thanh Niên em đặt cả năm nên thông tin cũng được đăng tải, tuy chậm hơn nhưng thông tin được cho là chính xác hơn.
Đúng là báo giấy ghép thông tin tâm linh ít hơn hẳn thông tin từ các quán trà đá. Cũng quá lâu rồi để nhớ nhưng đại khái là để thi công điểm đoạn đó, về mặt kỹ thuật cực kì khó khăn, việc đổ vật liệu để thi công xuống sông như "muối bỏ bể" vì đổ xuống thì đi đâu mất, không tạo được kết cấu. Nhiều điểm đóng ép cọc xà cừ Larsenn (em viết có đúng không) còn bảo không ghép, ép được. Máy móc hay bị hỏng!
Rồi có nhiều tin đồn về tai nạn lao động được truyền ra.
Sau khi nhận thấy nhiều khó khăn về thi công, điểm xây dựng như là gần miếu đền cổ gì đó thì đơn vị thi công có lập đàn để cúng. Em lại nghe nói lại là việc cúng tế xuyên qua nhiều ngày đêm, phong phanh nghe có cả hiến tế gì đó nữa, rồi tìm mời trưởng lão hòa thượng nào làm chủ tế cúng. Lại một thông tin chưa rõ ràng được nghe là vị hòa thượng này thông tin là để cúng được đàn này thì coi như nhận giấy án t.ử. Dù thành công hay không thì đều về với cõi phật. Cái này em ghi nhớ nhất!
Đấy, tâm linh và linh thiêng như vậy nên nhiều thông tin mơ hồ lắm.
Hồi đó em làm gần đó, nên tin tức từ nhiều nguồn khác nhau cũng nhiều, cứ mơ hồ mông lung mà chả biết rõ đúng sai ntn.
Cụ mợ nào thời điểm đó mà hóng ác vụ này mà có thêm thông tin gì thì chia sẻ đi ah.
Em nghe đồn là cụ Thích Viên T
 

Tolia_82

Xe tải
Biển số
OF-818255
Ngày cấp bằng
28/8/22
Số km
268
Động cơ
36,111 Mã lực
Nơi ở
S
Thầy Thích Viên Thành không đăng đàn cúng vụ này , lúc đó em đang ở đó ! xác nhận là không phải Thầy lập đàn ,
và thầy cũng không vì cái trận đồ này mà tịch !
Báo chí lúc đó thông tinh chính thống thì ít mà chỉ có thông tin trà đá vỉa hè là nhiều
 

PHUONG.

Xe tăng
Biển số
OF-869673
Ngày cấp bằng
14/10/24
Số km
1,152
Động cơ
24,481 Mã lực
Thầy Thích Viên Thành không đăng đàn cúng vụ này , lúc đó em đang ở đó ! xác nhận là không phải Thầy lập đàn ,
và thầy cũng không vì cái trận đồ này mà tịch !
Báo chí lúc đó thông tinh chính thống thì ít mà chỉ có thông tin trà đá vỉa hè là nhiều
Em đọc báo nào không nhớ . Trong đó nói có cọc gỗ đóng thành hình bát quái gần bờ sông phía Bưởi. Trong lòng vòng cọc này có phiến gỗ hình bát quái và nhiều xương người và thú vật .
Có chuyện đó không cụ ?
 

Tolia_82

Xe tải
Biển số
OF-818255
Ngày cấp bằng
28/8/22
Số km
268
Động cơ
36,111 Mã lực
Nơi ở
S
Ngày ấy - sau bài viết này khoảng 1 vài tháng Thày bà các nơi đổ về bờ sông Tô Lịch cúng bái đủ kiểu cả
ấn tượng nhất - em gặp 1 cô - cô này ngồi viết hàng tập sớ ..... những chữ kiểu tượng hình dân tộc Chăm , cô ấy cứ nói những câu toàn tiếng ....Miên nghe không hiểu gì ! ( lúc thánh nhập ) rồi vừa viết , vừa uống rượu , những chữ không giống nhau - Nhưng đúng là chữ rất logic ( hồi đó chưa có Translator sử dụng Al ) không là em phải dịch xem cô ấy viết gì trên sớ
sau khi cô ấy viết có 2 đệ tử mang ra hóa ngay trên bờ sông !
Họ nói rằng ấy là họ đang đuọc thần , thánh chỉ dẫn từ Nam ra để hóa giải 1 phần oan hồn trên khúc sông này !
Cô ấy nói nhiều - đưa em 5 lá sớ đã viết , dắt vào 4 bánh xe , dắt vào đầu xe - Trên biển số - Nói em hãy cầu cho bình an đi đường được an lành vì đã ...nhiễm 1 phần âm nơi đây ! sau đó cô đích thân cúng hộ - rồi nói em hóa đi sẽ đuọc an lành ! ( nói là do duyên )
em làm theo , không có ý báng bổ , nhưng thật lòng - em không tin tưởng lắm ,
tuy rằng cô ấy có nói đuọc 1 phần sự việc đã trải qua , Lúc đó em vô thần , trên không sợ giời , dưới không sợ đất - xung quanh không ngán thần linh ma tà gì cả , , khi em đứng phía sau lưng cô chắp tay khấn - Thì cô ây nói em bỏ tay xuống ( cô xoay người 1 vòng chắp tay như xin phép ) em thấy lạ mới hỏi, mà cô ấy lại bảo em sau này là Thầy to không nên chắp tay sau lưng 1 thầy khác như cô ấy , mà em quan sát thấy lúc đó người ta vẫn thi công bên bờ sông bình thường
 
Chỉnh sửa cuối:

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,970
Động cơ
390,786 Mã lực
Nơi ở
Iran
Tô Lịch quãng 2004 2005 thì phải. Láu quá ko nhớ .
Nhưng em nhớ là mấy bài báo nói do hiện tượng khoa học cả. Dư luận nói tới lên duy tâm . 1 số báo bị nhắc nhở vì đưa bài mê tín dị đoan.
Sau đợt chấn chỉnh thì đó báo nào đó lại nói các nhà khoa học bảo là do khí độc tích tụ nhiều năm gây ra các hiện cho tới ngưòi tiếp xúc cv tại đó.
Nó xảy ra khoảng 2005 đến 2007. Thời đó thông tin trên internet chưa phổ biến nên dạo đó báo giấy ăn theo bài này bán rất chạy, em nhớ có báo Pháp Luật liên tục cập nhật và ra bài mới. Hồi đó, em có thói quen đọc báo giấy, báo Thanh Niên em đặt cả năm nên thông tin cũng được đăng tải, tuy chậm hơn nhưng thông tin được cho là chính xác hơn.
Đúng là báo giấy ghép thông tin tâm linh ít hơn hẳn thông tin từ các quán trà đá. Cũng quá lâu rồi để nhớ nhưng đại khái là để thi công điểm đoạn đó, về mặt kỹ thuật cực kì khó khăn, việc đổ vật liệu để thi công xuống sông như "muối bỏ bể" vì đổ xuống thì đi đâu mất, không tạo được kết cấu. Nhiều điểm đóng ép cọc xà cừ Larsenn (em viết có đúng không) còn bảo không ghép, ép được. Máy móc hay bị hỏng!
Rồi có nhiều tin đồn về tai nạn lao động được truyền ra.
Sau khi nhận thấy nhiều khó khăn về thi công, điểm xây dựng như là gần miếu đền cổ gì đó thì đơn vị thi công có lập đàn để cúng. Em lại nghe nói lại là việc cúng tế xuyên qua nhiều ngày đêm, phong phanh nghe có cả hiến tế gì đó nữa, rồi tìm mời trưởng lão hòa thượng nào làm chủ tế cúng. Lại một thông tin chưa rõ ràng được nghe là vị hòa thượng này thông tin là để cúng được đàn này thì coi như nhận giấy án t.ử. Dù thành công hay không thì đều về với cõi phật. Cái này em ghi nhớ nhất!
Đấy, tâm linh và linh thiêng như vậy nên nhiều thông tin mơ hồ lắm.
Hồi đó em làm gần đó, nên tin tức từ nhiều nguồn khác nhau cũng nhiều, cứ mơ hồ mông lung mà chả biết rõ đúng sai ntn.
Cụ mợ nào thời điểm đó mà hóng ác vụ này mà có thêm thông tin gì thì chia sẻ đi ah.
Ngày ấy - sau bài viết này khoảng 1 vài tháng Thày bà các nơi đổ về bờ sông Tô Lịch cúng bái đủ kiểu cả
ấn tượng nhất - em gặp 1 cô - cô này ngồi viết hàng tập sớ ..... những chữ kiểu tượng hình dân tộc Chăm , cô ấy cứ nói những câu toàn tiếng ....Miên nghe không hiểu gì ! ( lúc thánh nhập ) rồi vừa viết , vừa uống rượu , những chữ không giống nhau - Nhưng đúng là chữ rất logic ( hồi đó chưa có Translator sử dụng Al ) không là em phải dịch xem cô ấy viết gì trên sớ
sau khi cô ấy viết có 2 đệ tử mang ra hóa ngay trên bờ sông !
Họ nói rằng ấy là họ đang đuọc thần , thánh chỉ dẫn từ Nam ra để hóa giải 1 phần oan hồn trên khúc sông này !
Cô ấy nói nhiều - đưa em 5 lá sớ đã viết , dắt vào 4 bánh xe , dắt vào đầu xe - Trên biển số - Nói em hãy cầu cho bình an đi đường được an lành vì đã ...nhiễm 1 phần âm nơi đây ! sau đó cô đích thân cúng hộ - rồi nói em hóa đi sẽ đuọc an lành ! ( nói là do duyên )
em làm theo , không có ý báng bổ , nhưng thật lòng - em không tin tưởng lắm ,
tuy rằng cô ấy có nói đuọc 1 phần sự việc đã trải qua , Lúc đó em vô thần , trên không sợ giời , dưới không sợ đất - xung quanh không ngán thần linh ma tà gì cả , , khi em đứng phía sau lưng cô chắp tay khấn - Thì cô ây nói em bỏ tay xuống ( cô xoay người 1 vòng chắp tay như xin phép ) em thấy lạ mới hỏi, mà cô ấy lại bảo em sau này là Thầy to không nên chắp tay sau lưng 1 thầy khác như cô ấy , mà em quan sát thấy lúc đó người ta vẫn thi công bên bờ sông bình thường
Các cụ là người địa phương đấy, cũng quan tâm và theo dõi câu chuyện này lâu rồi. Có thể liệt kê ra giúp em một số "tác hại" hoặc "hậu quả" mà thế trận của Tô Lịch đã gây ra cho vùng đó, hoặc thủ đô nói chung không?
 

Marance

Xe điện
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
2,645
Động cơ
137,563 Mã lực
Các cụ là người địa phương đấy, cũng quan tâm và theo dõi câu chuyện này lâu rồi. Có thể liệt kê ra giúp em một số "tác hại" hoặc "hậu quả" mà thế trận của Tô Lịch đã gây ra cho vùng đó, hoặc thủ đô nói chung không?
2008 HN ngập tung trời đất luôn ah!
Cũng năm đó người Hà Tây em bắt đầu được gọi là Hà Nội 2 nữa ah!
 
Chỉnh sửa cuối:

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,970
Động cơ
390,786 Mã lực
Nơi ở
Iran
2008 HN ngập tung trời đất luôn ah!
ngập lụt à cụ?

Tại vì em thấy, nơi ấy giờ đã xây lên lầu bát giác, còn làm cả trụ xoay kinh luân. Việc này chắc chắn UBND TP đã được tham mưu, nghĩa là họ nghiêm túc thực hiện, chứ không phải là cải tạo cảnh quan một cách vô tình…

Vậy, có một câu hỏi đặt ra là: họ làm vậy để làm gì?

.Đang giải trừ (hoá giải) điều gì?

.Điều đó, đã gây ra những hệ quả gì trước đây, để cho chính quyền hiện tại phải cải thiện tình hình bằng cách hiện nay?

.Đất công, không tuỳ tiện muốn xây gì thì xây đâu. Nhưng một hình thái của mật tông đã được dựng lên, thì chắc chắn có ý đồ.

Mấy cái ý trên em không rõ lắm, các cụ chỉ giúp!
 

PHUONG.

Xe tăng
Biển số
OF-869673
Ngày cấp bằng
14/10/24
Số km
1,152
Động cơ
24,481 Mã lực
Các cụ là người địa phương đấy, cũng quan tâm và theo dõi câu chuyện này lâu rồi. Có thể liệt kê ra giúp em một số "tác hại" hoặc "hậu quả" mà thế trận của Tô Lịch đã gây ra cho vùng đó, hoặc thủ đô nói chung không?
Cá nhân em thì không biết gì ngoài đọc báo. Tác giả bài báo đó nói anh chính là 1 nhà thầu nhận kè sông đoạn ấy. Rồi hàng loạt tai ương đổ xuống gđ anh từ bố tới chị em ở xa . Cty anh , máy móc phương tiện, công nhân v v sau khi phát hiện và phạm vào trận đồ bát quái thì sinh chuyện không may . Anh là người miền trung .
Có nói phụ. Là chi tiết anh mang 1 cái bát từ đây sang Lào . Đêm cứ có cụ bà đuổi đánh đòi bát. Bát này sau đc đưa cho cố giáo sư sử học Trần Q Vượng. Cụ Vượng mất sau đó không lâu và đc gán với việc vì nhận bát.
Sau có 1 com men nói rằng thập kỷ 7 80 gì đó có 1 cụ trưởng xx cho quân ập vào bắt người và ném đồ cúng tại ngôi đền trên bờ trong ptrao bài trừ mê tín dị đoan. Sau gđ ông cũng không đc bình yên . Con ông dính trọng phạm 1 vụ án sd súng. Súng của chính ông.

Đấy. Em ở công trường xa chỉ đọc đc vậy.
1 số nhà khoa học nói khí độc nhưng không ông nào dám ra đeo mặt nạ mà làm cho cn xem. Lờ đờ im thít .

:)) :))
 

Tolia_82

Xe tải
Biển số
OF-818255
Ngày cấp bằng
28/8/22
Số km
268
Động cơ
36,111 Mã lực
Nơi ở
S
Em đọc báo nào không nhớ . Trong đó nói có cọc gỗ đóng thành hình bát quái gần bờ sông phía Bưởi. Trong lòng vòng cọc này có phiến gỗ hình bát quái và nhiều xương người và thú vật .
Có chuyện đó không cụ ?
Thật lòng là em không thấy , chỉ thấy có 1 số cột gỗ được đóng thẳng hàng sát bờ sông ( khoảng 5 cọc vẫn nhô đầu lên , 3 cọc đã nhổ cây gỗ không biết từ thời nào , gỗ gì mà đen và khá mượt , em còn bảo thằng bạn ( chôm mấy cây kia mang bán ối tiền ) Nước sông đen ngòm và bốc mùi tanh kinh khủng
 

thuyhtt

Xe điện
Biển số
OF-142575
Ngày cấp bằng
19/5/12
Số km
2,509
Động cơ
337,775 Mã lực
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Thầy Thích Viên Thành không đăng đàn cúng vụ này , lúc đó em đang ở đó ! xác nhận là không phải Thầy lập đàn ,
và thầy cũng không vì cái trận đồ này mà tịch !
Báo chí lúc đó thông tinh chính thống thì ít mà chỉ có thông tin trà đá vỉa hè là nhiều
em mong cụ chia sẻ góc nhìn của cụ về chuyện này được không ạ.
Có một học viên nhân điện thầy Đáng đã có series bài viết rất chuyên sâu về vấn đề này trên ttvnol.com quãng năm 2008, sau đó bị xóa mất. Cốt lõi cũng cùng quan điểm với cụ về thầy Thích Viên Thành. Em đã đọc mà lúc đó lượng thông tim quá nhiều em không hấp thụ được.
Em thực sự muốn nghe góc nhìn của cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,970
Động cơ
390,786 Mã lực
Nơi ở
Iran
Screenshot_20250914-183736_Gallery.jpg

Chuyện về sông Tô lịch (cuối nguồn) tháng 7 al ...
Nhìn qua album, thấy có cả bản vẽ kt, lại thêm các góc chụp mà chỉ người thuộc tổ thi công mới vào chụp đc. Em đoán cụ thường xuyên có mặt ở hiện trường này đúng ko ạ?
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
4,271
Động cơ
205,026 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Các cụ là người địa phương đấy, cũng quan tâm và theo dõi câu chuyện này lâu rồi. Có thể liệt kê ra giúp em một số "tác hại" hoặc "hậu quả" mà thế trận của Tô Lịch đã gây ra cho vùng đó, hoặc thủ đô nói chung không?
2008 là năm khủng khiếp của thị trường chứng khoán khi chỉ số VNI về cuối năm sụt giảm kỷ lục đến 70% so với đầu năm. Rất nhiều người nhẹ thì trắng tay mà nặng thì vỡ nợ. Doanh nghiệp phá sản giải thể nhiều. Tập trung chủ yếu ở 2 đầu tp lớn HN và HCM cụ ạ.

Năm đó em cũng bị thất thoát tài chính, đi làm vật vã mà bị bùng lương nên em vẫn nhớ và cáu ạ :D
 

thuyhtt

Xe điện
Biển số
OF-142575
Ngày cấp bằng
19/5/12
Số km
2,509
Động cơ
337,775 Mã lực
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
2008 là năm khủng khiếp của thị trường chứng khoán khi chỉ số VNI về cuối năm sụt giảm kỷ lục đến 70% so với đầu năm. Rất nhiều người nhẹ thì trắng tay mà nặng thì vỡ nợ. Doanh nghiệp phá sản giải thể nhiều. Tập trung chủ yếu ở 2 đầu tp lớn HN và HCM cụ ạ.
biến cố nhà em cũng xảy ra vào đoạn này mợ ơi, nhiều mất mát và đau thương.
Đoạn sông TL ấy cũng chất chứa rất nhiều thương đau, bao nhiêu thế hệ bao nhiêu năm, báo chí chỉ viết từ "giải trận đồ" mà không biết bao đau thương vĩnh viễn nằm lại khúc sông ấy.
 

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,970
Động cơ
390,786 Mã lực
Nơi ở
Iran
2008 là năm khủng khiếp của thị trường chứng khoán khi chỉ số VNI về cuối năm sụt giảm kỷ lục đến 70% so với đầu năm. Rất nhiều người nhẹ thì trắng tay mà nặng thì vỡ nợ. Doanh nghiệp phá sản giải thể nhiều. Tập trung chủ yếu ở 2 đầu tp lớn HN và HCM cụ ạ.

Năm đó em cũng bị thất thoát tài chính, đi làm vật vã mà bị bùng lương nên em vẫn nhớ và cáu ạ :D
biến cố nhà em cũng xảy ra vào đoạn này mợ ơi, nhiều mất mát và đau thương.
Đoạn sông TL ấy cũng chất chứa rất nhiều thương đau, bao nhiêu thế hệ bao nhiêu năm, báo chí chỉ viết từ "giải trận đồ" mà không biết bao đau thương vĩnh viễn nằm lại khúc sông ấy.
Nó cũng ko khủng khiếp bằng covid đâu, em nghĩ thế.

.Nhưng tại sao Tô Lịch lại có lỗi?
.Tô Lịch đang gây ảnh hưởng đến ai?
.Liệu, những xui rủi hoặc đen đủi kia là do Tô Lịch hay do nơi khác?

Cái này em hỏi thật, vì em cũng nghe nhiều chuyện về Tô Lịch rồi, tựu chung là cũng mông lung lắm, thiếu một vấn đề cốt lõi để khẳng định Tô Lịch là cái gai của Thủ Đô!
 

thuyhtt

Xe điện
Biển số
OF-142575
Ngày cấp bằng
19/5/12
Số km
2,509
Động cơ
337,775 Mã lực
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Nó cũng ko khủng khiếp bằng covid đâu, em nghĩ thế.

.Nhưng tại sao Tô Lịch lại có lỗi?
.Tô Lịch đang gây ảnh hưởng đến ai?
.Liệu, những xui rủi hoặc đen đủi kia là do Tô Lịch hay do nơi khác?

Cái này em hỏi thật, vì em cũng nghe nhiều chuyện về Tô Lịch rồi, tựu chung là cũng mông lung lắm, thiếu một vấn đề cốt lõi để khẳng định Tô Lịch là cái gai của Thủ Đô!
ko chỉ Tô Lịch, mà tháp rùa Hồ Gươm, cũng có một ngôi nhà ma (giờ cũng phá bỏ rồi) đó cụ. Và VN cả dải hình chữ S cũng thế, cứ bị nhòm ngó hoài bao nhiêu nghìn năm.
 

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,970
Động cơ
390,786 Mã lực
Nơi ở
Iran
ko chỉ Tô Lịch, mà tháp rùa Hồ Gươm, cũng có một ngôi nhà ma (giờ cũng phá bỏ rồi) đó cụ. Và VN cả dải hình chữ S cũng thế, cứ bị nhòm ngó hoài bao nhiêu nghìn năm.
Mà họ xử lý công trình kia ngay đoạn nào vậy mợ, ngay Hoàng Quốc Việt hay cầu Thanh Liệt
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top