Quy trình là có cụ nhé. Nhòm hay ko lại là chuyện khác.Trên of này có cụ ngồi đài Kiểm soát không lưu đấy mà không thấy cụ ấy còm về cái vụ nhòm càng
Quy trình là có cụ nhé. Nhòm hay ko lại là chuyện khác.Trên of này có cụ ngồi đài Kiểm soát không lưu đấy mà không thấy cụ ấy còm về cái vụ nhòm càng
ơn zờiHô cái nớ không phải nghĩa vụ tụi Tower bác ạ.
Và, thường thì pilot phải báo cho tower biết về việc càng không ra được, để tụi nó chuẩn bị súng ống đạn dược.
Ngoại lệ là vụ tàu bay bị quay ngang bánh trước, cái đó thì còn thời gian và nó phải bay qua + nhờ tụi tower nhìn bằng mắt và xác nhận.
Em có nói là không đâu. Em còn thấy cái ống nhòm dài ngoằng rồi cơQuy trình là có cụ nhé. Nhòm hay ko lại là chuyện khác.
Cụ mà xem phim có khi còn thấy cảnh máy bay chuẩn bị hạ cánh không hạ được càng có ông chui xuống đạp càng ra cơsao e nghe bọn boeing quảng cáo
hỏng 1 động cơ vẫn bay tốt, no problem
Em đang nói cánh tà, khi hạ cánh thì nó là dạng phanh khí động.Hạ cánh bằng bụng hay càng thì vẫn cần nâng đầu máy bay lên cụ nhé. Càng trước luôn tiếp đất sau.
Hình như chuẩn bị mua 1 lốơn zời
dạo này toàn 737-800 rơi
vn ko có cái 737 nào
Đầu máy bay nâng là do cánh tà nữa. Khi hạ cánh thì cánh tà vẫn tạo lực nâng, đồng thời tạo lực cản. Sau khi chạm đất thì cánh nâng thêm tấm phanh khí động học lên phía trên. Cụ xem video cú hạ thành công của chiếc 767 Balan nhé. Xem kỹ đầu máy bay và cánh.Em đang nói cánh tà, khi hạ cánh thì nó là dạng phanh khí động.
Đầu máy bay ngóc hay chúc lại là do cánh lái lên xuống ạ.
Bác so sánh vậy thì khó rồi.Chiếc 737-800 của Jeju air chỉ có 9 giây trượt trên đường băng rồi đâm vào bức tường. Trong khi chiếc 767 của Ba lan hơn 10 năm trước có gần 20 giây trượt trên đường băng. 10 giây khác biệt chính là khác biệt sinh tử.
Nếu điểm tiếp đất trước tầm 700m hay ko vướng bức tường beton thì đã khác. Lúc chiếc 737 chạm đất thì chỉ có tầm 1600m đường băng và 250m bãi cỏ sau đường băng.
Đám thân hẹp này cực kì phù hợp để các hãng hàng không giá rẻ khai thác. Ta cũng chủ động mua để giảm thâm hụt thương mại giữa hai bên. Nhưng đó là dòng 737 MAX 200, còn chiếc máy bay gặp tai nạn này là 737NG -800 đã đưa vào khai thác từ 1997.Hình như chuẩn bị mua 1 lố
![]()
Ý em nói thao tác về cánh thôi. Chứ chẳng trách nổi phi công. Xe phun bọt sợ cũng ko kịp chạy ra để phun ấy chứ. Nghề tài chính bọn em lúc cuống cũng bị sai, bọn em cũng bị sai vài lần may xử lý đc. Ấn con chuột vào nút to như củ lạc còn run tay trượt.Bác so sánh vậy thì khó rồi.
Con tàu bay LOT mọi thứ đều ngon, trừ bộ càng.
Nó thậm chí bay đến sân nhà mới bắt đầu đốt bớt dầu.
Trong thời gian ấy thì nó kiếm cách quay tay cái landing gear ấy, và không làm được.
Bọn mặt đất thì đổ bọt ra runway.
Anh Jeju chỉ có vài phút.
Và đến giờ vẫn chưa rõ, co-pilot có quên hạ càng hay nó hỏng.
Vì, cái nắp càng cũng không mở ra.
Tóm lại máy bay bị tai nạn ở đầu 01 hay đầu 19 nhỉ, theo mô phỏng trên thì bị ở đầu ở đầu 01, nhưng hướng máy bay ở ảnh nhỏ thì hướng từ 01 đến 19 ???Vị trí tiếp đất trên ảnh vệ tinh. Vệt đen đầu 01 là vị trí càng tiếp đất thông thường. Máy bay còn tầm 2200m đường băng. Nhưng theo sơ đồ đường bay của chiếc 737 thì chiếc 737 hạ cánh tại 2/5 đường băng ~1600m. Và chiều dài đường băng còn lại quá ngắn
![]()
![]()
Thôi, đám 737 max còn tai tiếng hơnĐám thân hẹp này cực kì phù hợp để các hãng hàng không giá rẻ khai thác. Ta cũng chủ động mua để giảm thâm hụt thương mại giữa hai bên. Nhưng đó là dòng 737 MAX 200, còn chiếc máy bay gặp tai nạn này là 737NG -800 đã đưa vào khai thác từ 1997.
Vietjet Air | Bay là thích ngay! | Website chính thức
Bay cùng Vietjet với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, giá vé ưu đãiwww.vietjetair.com
Có bức tường bê tông đó thì đâm vào với trọng lượng lớn của máy bay và tốc độ cao thì tan hết... Hàn có vẻ đang muốn bảo vệ việc xây tường này, bảo nhiều chỗ làm thế, nhưng các nơi khác bảo có làm bê tông cao to chắc chắn như ông làm đâu...Chiếc 737-800 của Jeju air chỉ có 9 giây trượt trên đường băng rồi đâm vào bức tường. Trong khi chiếc 767 của Ba lan hơn 10 năm trước có gần 20 giây trượt trên đường băng. 10 giây khác biệt chính là khác biệt sinh tử.
Nếu điểm tiếp đất trước tầm 700m hay ko vướng bức tường beton thì đã khác. Lúc chiếc 737 chạm đất thì chỉ có tầm 1600m đường băng và 250m bãi cỏ sau đường băng.
Bị đâm ở Đầu 01, nơi thường tiếp đấtTóm lại máy bay bị tai nạn ở đầu 01 hay đầu 19 nhỉ, theo mô phỏng trên thì bị ở đầu ở đầu 01, nhưng hướng máy bay ở ảnh nhỏ thì hướng từ 01 đến 19 ???
Thấp thì đắp nền cao lên đâu khó. Mà AVC lắp ILS thấy toàn lắp khung kim loại mảnh thôi. Mà nghe nói có loại chuyên để lắp thấp, VN cũng có dùng do địa hìnhCó bức tường bê tông đó thì đâm vào với trọng lượng lớn của máy bay và tốc độ cao thì tan hết... Hàn có vẻ đang muốn bảo vệ việc xây tường này, bảo nhiều chỗ làm thế, nhưng các nơi khác bảo có làm bê tông cao to chắc chắn như ông làm đâu...
Thì cũng vì tai nạn, lỗi thiết kế, bê bối kiểm soát chất lượng và cấp phép nên đến giờ Boeing có giao được đâu.Thôi, đám 737 max còn tai tiếng hơn
Nó là cái bệ đỡ của hệ thống ILS mà báo chí cứ nói là tường ràoCó bức tường bê tông đó thì đâm vào với trọng lượng lớn của máy bay và tốc độ cao thì tan hết... Hàn có vẻ đang muốn bảo vệ việc xây tường này, bảo nhiều chỗ làm thế, nhưng các nơi khác bảo có làm bê tông cao to chắc chắn như ông làm đâu...