[Funland] Nữ anh hùng lực lượng vũ trang tuổi 40

Trạng thái
Thớt đang đóng

hoangthuywalla

Xe buýt
Biển số
OF-303967
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
678
Động cơ
1,008,024 Mã lực
Thường những người làm khoa học xuất chúng sẽ không quan tâm ai nói gì về họ. Họ chỉ tập trung làm việc.
Một vài vị lấy Việt Á gì đó rồi dèm pha bạn thiếu tá này , thì tôi thấy các vị đó thật là nực cười, đầy đố kị, đầy thiên kiến.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
12,944
Động cơ
1,038,615 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Cụ Hùng, toàn nói VIỆT TEN ạ
Chuẩn ajh. Sếp Hùng toàn nói Việt ten. Anh em lính tráng thì Viet ten việt theo loạn hết cả. Nhưng Viettel có slogan: Viet theo, hãy nói theo cách của bạn .... Họp giao ban nếu ông nào giải trình ko thuyết phục là bao giờ cũng bị anh Hùng chửi: thế là say it my way chứ có phải say it your way đóe đâu :D
 

T62

Xe hơi
Biển số
OF-50554
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
110
Động cơ
457,259 Mã lực
Môi trường làm việc tại Viettel cực lỳ khắt khe kỷ luật, mỗi lần họp giao ban là như vào trận đánh, tổn thọ vãi. .... Làm ở Viettel thì phải làm thật, kết quả thật đấy các cụ ạ., ko lơ mơ được đâu. Họp giao ban thấy nhiều bác đại tá tóc bạc phơ làm bên mảng xây lắp truyền dẫn bị đại tá Xuân chửi không kịp vuốt mặt vì chậm tiến độ mà thấy tội.
Cũng không phải hoàn toàn như cụ nói đâu, he he... Nhưng sản phẩm của bạn Hằng và Viettel đã được ghi nhận, thử nghiệm, nghiệm thu, công nhận. Còn phát triển, cải tiến, nhân rộng tiếp....
 

Cucumin

Xe điện
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
3,103
Động cơ
128,997 Mã lực
Tuổi
49
Em có thời gian làm việc tại Viettel gần 3 năm từ 2003, hồi mới bắt đầu sơ khai ra đời mạng 098 và làm bên mảng kinh doanh chứ không phải bên kỹ thuật. Lúc đó TGĐ là đại tá Hoàng Anh Xuân người Thanh Hóa, sếp Hùng bộ trưởng lúc ấy mới là thượng tá phó TGĐ. Môi trường làm việc tại Viettel cực lỳ khắt khe kỷ luật, mỗi lần họp giao ban là như vào trận đánh, tổn thọ vãi. Vì môi trường quân đội khắt khe kỷ luật quá ko hợp với một thằng lông bông như em nên em xin nghỉ. Hồi đó Tổng công ty vẫn phải ngồi nhờ ở nhà khách M48 Bộ tư lệnh thông tin, đối diện Công ty ong giống trung ương. Đường vào vẫn là đường đất lầy lội. Hồi đó có quán cà phê, cơm văn phòng New Window ở Nguyễn chí Thanh, gần như là mô hình kinh doanh cơm văn phòng đầu tiên ở Hà Nội. Lương bao nhiêu nuôi quán ấy cả. Làm ở Viettel thì phải làm thật, kết quả thật đấy các cụ ạ., ko lơ mơ được đâu. Họp giao ban thấy nhiều bác đại tá tóc bạc phơ làm bên mảng xây lắp truyền dẫn bị đại tá Xuân chửi không kịp vuốt mặt vì chậm tiến độ mà thấy tội.
Cafe newwindow 76 Nguyễn Chí Thanh, đợt đấy mình mới ra trường cũng suốt ngày ngồi ở đấy, quán hai tầng, hồi đấy rộng rãi, điều hòa mát lịm, trưa lại có cơm. Bên trên có quán " Nắng Sài Gòn" hồi đấy cũng đông.
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
11,048
Động cơ
902,501 Mã lực
Liên tục tổ lái sang vấn đề khác
Cấm viết bài trong thớt
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

xe đạp Japan

Xe điện
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
2,748
Động cơ
126,978 Mã lực
Em có thời gian làm việc tại Viettel gần 3 năm từ 2003, hồi mới bắt đầu sơ khai ra đời mạng 098 và làm bên mảng kinh doanh chứ không phải bên kỹ thuật. Lúc đó TGĐ là đại tá Hoàng Anh Xuân người Thanh Hóa, sếp Hùng bộ trưởng lúc ấy mới là thượng tá phó TGĐ. Môi trường làm việc tại Viettel cực lỳ khắt khe kỷ luật, mỗi lần họp giao ban là như vào trận đánh, tổn thọ vãi. Vì môi trường quân đội khắt khe kỷ luật quá ko hợp với một thằng lông bông như em nên em xin nghỉ. Hồi đó Tổng công ty vẫn phải ngồi nhờ ở nhà khách M48 Bộ tư lệnh thông tin, đối diện Công ty ong giống trung ương. Đường vào vẫn là đường đất lầy lội. Hồi đó có quán cà phê, cơm văn phòng New Window ở Nguyễn chí Thanh, gần như là mô hình kinh doanh cơm văn phòng đầu tiên ở Hà Nội. Lương bao nhiêu nuôi quán ấy cả. Làm ở Viettel thì phải làm thật, kết quả thật đấy các cụ ạ., ko lơ mơ được đâu. Họp giao ban thấy nhiều bác đại tá tóc bạc phơ làm bên mảng xây lắp truyền dẫn bị đại tá Xuân chửi không kịp vuốt mặt vì chậm tiến độ mà thấy tội.
Em cũng nghe nói như cụ về Viettel và Tổng cục công nghiệp quốc phòng của BQP. Ở đây là phải làm thật, báo cáo thật vì áp lực rất lớn trong nội bộ về đẩy mạnh nghiên cứu, chế tạo, cải tiến trang thiết bị, khí tài quân sự, dưới sự chỉ đạo, kiểm tra, giám sát gắt gao của TTMT và BT. Nhiều năm gần đây, áp lực càng lớn hơn trước sự vươn lên mạnh mẽ của quân sự các nước, đặc biệt là PLA và MND.
 

piedaide

Xe tải
Biển số
OF-157
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
489
Động cơ
520,974 Mã lực
Sao tài liệu nền có đầy như cụ nói, mà thế giới có ít quốc gia sản xuất đc tên lửa thế cụ nhỉ ?
Câu khen của cụ với những gì cụ viết ở trên cháu thấy là hơi giả trân ạ :))
Nếu bác là dân học kỹ thuật thì đã không hỏi câu hỏi này :-o
Còn nếu không phải là dân kỹ thuật thì có nói cũng chả hiểu đâu, chả cần tìm hiểu làm gì ạ:))
 

intl

Xe buýt
Biển số
OF-321902
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
570
Động cơ
375,267 Mã lực
Bạn này hình như là đồng tác giả của đơn sáng chế nộp ở Mỹ về cơ cấu quay 2 trục cho ăng ten ra đa để phát hiện mục tiêu. Hiện đơn vẫn đang đc thẩm định và đang bị từ chối, có vẻ hồ sơ chuẩn bị không cẩn thận lắm. Còn một đơn khác là về hệ thống ăng ten đơn xung. Nếu đúng là Hằng này thì chuyên môn là về điện-điện tử.
Screenshot_26-9-2025_84319_patentimages.storage.googleapis.com.jpeg
Vòng phản biện đầu tiên phần lớn là reject, sau mới giải trình etc.
 

Mr Chun

Xe điện
Biển số
OF-157077
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
2,529
Động cơ
423,499 Mã lực
Nơi ở
Ở nhà bế con cho Gấu.
Em đọc thì hiểu là mình mua tên lửa về rồi lắp đầu tự dẫn vô tuyến do bạn này và nhóm nghiên cứu vào phải ko ạ?
Dự án tên lửa vcm chống hạm của mình là mình tự phát triển cụ nhé, động cơ ban đầu là mua của hanwa hàn quốc, sau thì tự chủ sx động cơ luôn.
 

avile01

Xe tải
Biển số
OF-846018
Ngày cấp bằng
2/1/24
Số km
282
Động cơ
35,373 Mã lực
Tuổi
105
Lương trung tá với lương chuyên môn nữa chứ. Chắc phải 40-50 t là ít. Viettel cơ mà.
Tập đoàn mĩ mời thì tuyệt đối ko được đi. Kể cả có vài chục triệu đô. Khi nào chưa hiểu được vị thế hay vai trò của mình với đất nước thì sẽ đi. Người ta có câu khi ông trời muốn làm một người trở thành tội đồ ông trời thường để người ta làm anh hùng trước tiên. Vậy nên phải tuyệt giao mọi sự ve vãn hấp dẫn từ bên ngoài. Nên nhớ ranh giới giữa anh hùng và tội đồ rất mong manh nếu ko hiểu về chính trị. Muốn rạng danh nhiều đời sau nữa hay chỉ vì vài triệu đô la mà mãi mãi chìm sâu.
Đội le ve làm mấy dự án phụ thì lương như cụ bảo, còn nhóm những dự án chủ chốt này thì x6 là bình thường, tên lửa mà trả 50 củ có ma làm :))
 

cuadong

Xe buýt
Biển số
OF-56467
Ngày cấp bằng
3/2/10
Số km
672
Động cơ
548,705 Mã lực
tuyệt vời.

Ước gì đàn ông cũng biết đẻ để chia sẻ với các mợ
 

sắt con

Xe điện
Biển số
OF-203221
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
3,632
Động cơ
757,078 Mã lực
Tầm tháng 4/2005 em ở Tp.HCM, gặp lứa thế hệ đàn em BK K45 vào đó xây dựng nhà máy Khí điện đạm Cà Mau, gần như là được tuyển cả lớp;
Họ được đào tạo bài bản, nên việc có thành tích trong lao động là bình thường.
cái thủa í muỗi bay từng đàn, to tướng, đốt sưng cục ...cá kèo kho tô ngon thiệt ngon đưa cơm hi hi
 

sắt con

Xe điện
Biển số
OF-203221
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
3,632
Động cơ
757,078 Mã lực
Ko lăng nhăng đâu bạn. Có tầm mới viết được đó.

Nchung media là chính thôi, VN nổ quen rồi nhìn thì biết, ăn tục nói phét. Pháp luật phải bổ sung vào tội lừa đảo.
em nghe cụ viết thế này cũng thấy xấu hổ, nhưng thôi, chắc cụ còn trẻ còn nhiều thứ bị cuốn theo...
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
7,137
Động cơ
558,143 Mã lực
Vòng phản biện đầu tiên phần lớn là reject, sau mới giải trình etc.
Từ chối theo 35-USC 112 do mô tả ko rõ ràng, cái này là do chuẩn bị hồ sơ ban đầu. Thông thường thì là từ chối theo 35-USC 102 hoặc 103. Còn bọn Mỹ này cấp luôn ko từ chối thì đầy, tùy tâm trạng thằng thẩm định, đặc biệt là rất hay ưu tiên Big-Tech.
 

Kiên Khùng

Xe container
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
5,786
Động cơ
746,805 Mã lực
đúng như câu ngạn ngữ thời 198x: "nhà văn nói láo, nhà báo nói sai chỉ có tin bóng đá là thật", hehe. Tài liệu tiếng Nga chất vài thư viện cũng có, tài liệu công khai tiếng Anh cũng đầy rẫy, mà báo chém cứ như bạn ấy khai phá được núi kiến thức mới cho quân đội.
Nếu là dân BKHN K47 thì tài liệu tiếng Anh cũng cả núi.
Tất nhiên nó chỉ cho ta hiểu các nguyên lý hoạt động chứ chưa thể có các chi tiết cụ thể. Nhưng để có kiến thức nền mà nghiên cứu thì đầy, không như bài báo chém (mình không dám nói bạn ấy chém vậy vì không hiểu có phải bạn ấy nói vậy không)
Nhà nước mình khờ thật, trao danh hiệu AHLLVT cho người chỉ biết đọc được tài liệu tiếng nước ngoài, cụ nhỉ?
Thế thì thép đúc huy chương e phải lấy hết sản lượng của Hòa Phát nhỉ?
 

Kiên Khùng

Xe container
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
5,786
Động cơ
746,805 Mã lực
Điều em nể phục là bạn ấy mang tri thức ra phụng sự tổ quốc.
Chứ như em thì nếu f1 em như vậy thì chắc là em hướng theo đường làm thuê cho ngoại bang rồi. Hơi xấu hổ nhưng là thật.
Ngoại bang giờ đãi ngộ thua đất nước đấy mợ.
 

Marble Trans

Xe điện
Biển số
OF-841470
Ngày cấp bằng
10/10/23
Số km
2,249
Động cơ
106,127 Mã lực
Cụ chả hiểu cái gì, bí mật quân sự cụ nghĩ cụ được biết chắc, kể cả các tướng lĩnh trong quân đội không liên quan đến cũng không được biết. Cụ còn đòi lên Internet search
Trong QĐNDVN, hình như chỉ có BT và TTMT là nắm được trong toàn quân, công ty nào đang sản xuất, nghiên cứu, chế tạo những gì, ai phụ trách đơn vị, bộ phận đó. Vì hôm em xem thời sự của kênh truyền hình Quốc phòng, ở triển lãm thành tựu 80 năm đổi mới của đất nước, có chị hướng dẫn bên QĐ khi nói với BT và TTMT về các sản phẩm, BT có hỏi bạn có biết sản phẩm này của Z nào sản xuất không, bạn đó không trả lời được, còn BT và TTMT đều nói đúng cty đó cùng 1 lúc và cười. Còn kể cả thứ trưởng mà không phụ trách, không được giao nhiệm vụ thì cũng không thể biết được.
 

intl

Xe buýt
Biển số
OF-321902
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
570
Động cơ
375,267 Mã lực
Đôi khi là do cách viết thôi, và do khả năng đọc hiểu của examiner. Dữ liệu này chưa nói lên nhiều.


Từ chối theo 35-USC 112 do mô tả ko rõ ràng, cái này là do chuẩn bị hồ sơ ban đầu. Thông thường thì là từ chối theo 35-USC 102 hoặc 103. Còn bọn Mỹ này cấp luôn ko từ chối thì đầy, tùy tâm trạng thằng thẩm định, đặc biệt là rất hay ưu tiên Big-Tech.
 

chieubuon

Xe điện
Biển số
OF-382725
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
2,288
Động cơ
299,713 Mã lực
Cụ nhiều khi luyên thuyên quá, bí mật quân sự không ai công bố công khai đâu, chỉ nói chung chung thôi.
Bạn này chỉ là Phó GĐ - kiêm Trưởng ban QLDA gì gì đó mà được phong anh hùng LLVT thì rõ ràng thành tích trong nghiên cứu của bạn ấy tốt như thế nào - so với các cá nhân khác của Viettel và trong quân đội nữa đi
Đơn giản vấn đề lên, người xuất sắc được công nhận là tốt rồi. Và nhất là bạn ấy cũng không phải là "con ông cháu cha" gì cả
Bạn này là trung tá, Giám đốc trung tâm C4 của Viện hàng không vũ trụ Viettel. Để làm cái này mất đến 8 năm đó cụ. Còn cái thằng cá kiếm kia nó cứ luyên thuyên, biết cái gif đâu cụ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top