- Biển số
- OF-384916
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 12,405
- Động cơ
- 368,180 Mã lực
- Tuổi
- 59
Ôi cụ thât là sáng suốt, tài tình, thật là đỉnh cao. Từ từ sẽ kiếm ra thôi ạ.Có giải pháp rồi, giờ đi tìm nguyên nhân thôi. Làm gì mà nhộn hốt cả hền.

Ôi cụ thât là sáng suốt, tài tình, thật là đỉnh cao. Từ từ sẽ kiếm ra thôi ạ.Có giải pháp rồi, giờ đi tìm nguyên nhân thôi. Làm gì mà nhộn hốt cả hền.


Chính phủ Trung quốc mạnh nên chính sách hoạch định và thực thi nhất quán. VN trước đây chính sách hơi dân túy. Hy vọng thế hệ lãnh đạn hiện tại duy trì được như hiện nay trong những năm kế tiếp
Đội cụ này muốn cái này, đội cụ khác muốn cái khác là bình thường như mọi thành phần kinh tế của cái xã hội đang phát triển hiện nay. Tại sao lại chỉ đội bán xe điện được ngoạc mồm tuyên truyền nhỉ?Các cụ cái gì cũng muốn, đi xe xăng nói chuyển sang xe điện thì kêu ca, đường muốn rộng, muốn có tàu điện cao tốc người ta xây dựng thì kêu bụi, tự nhiên có đường có tàu điện cho các cụ đi à. Thành phố đang phát triển thì phải tạm chấp nhận một thời gian, kêu ca thì có tác dụng gì nhỉ
![]()

Ok, cùng là quản lý ô nhiễm do công trình xây dựng, chả cần học đâu xa, lên mấy khu công nghiệp của Nhật, Sing đang đầu tư vận hành ở Việt nam mà học. Xe vận chuyển VLXD mà không rửa sạch bánh, che phủ kín trước khi ra vào công trường thì lùa quân ra mà rửa đường và ăn biên bản phạt vỡ mồm. Còn nhìn mấy cái xe HOWO sau 22h đêm chạy trong HN thì chỉ muốn chửi. Lại còn cái bọn tải 1,25 đến 2,5 tấn chở VLXD khắp ngõ ngách nữa. Vỉa hè thì suốt ngày đào bới, thay lớp mặt nền. Lòng đường nó cũng vậy, đào lên, lấp xuống tùm lum.Các cụ cái gì cũng muốn, đi xe xăng nói chuyển sang xe điện thì kêu ca, đường muốn rộng, muốn có tàu điện cao tốc người ta xây dựng thì kêu bụi, tự nhiên có đường có tàu điện cho các cụ đi à. Thành phố đang phát triển thì phải tạm chấp nhận một thời gian, kêu ca thì có tác dụng gì nhỉ
![]()
Bác lên đường Xuân Tảo, Hà Nội, thì thấy ngay.Ok, cùng là quản lý ô nhiễm do công trình xây dựng, chả cần học đâu xa, lên mấy khu công nghiệp của Nhật, Sing đang đầu tư vận hành ở Việt nam mà học. Xe vận chuyển VLXD mà không rửa sạch bánh, che phủ kín trước khi ra vào công trường thì lùa quân ra mà rửa đường và ăn biên bản phạt vỡ mồm. Còn nhìn mấy cái xe HOWO sau 22h đêm chạy trong HN thì chỉ muốn chửi. Lại còn cái bọn tải 1,25 đến 2,5 tấn chở VLXD khắp ngõ ngách nữa. Vỉa hè thì suốt ngày đào bới, thay lớp mặt nền. Lòng đường nó cũng vậy, đào lên, lấp xuống tùm lum.
Đi tắt đón đầu ló phải thế chứ lịCó giải pháp rồi, giờ đi tìm nguyên nhân thôi. Làm gì mà nhộn hốt cả hền.
Dân cư và khách tới hầu hết là xe xăng.Times sạch hơn nhiều vì nhiều xe điện. Trạm xạc toàn đội taxi Xanh![]()