- Biển số
- OF-384916
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 12,405
- Động cơ
- 368,147 Mã lực
- Tuổi
- 59
Ôi cụ thât là sáng suốt, tài tình, thật là đỉnh cao. Từ từ sẽ kiếm ra thôi ạ.Có giải pháp rồi, giờ đi tìm nguyên nhân thôi. Làm gì mà nhộn hốt cả hền.

Ôi cụ thât là sáng suốt, tài tình, thật là đỉnh cao. Từ từ sẽ kiếm ra thôi ạ.Có giải pháp rồi, giờ đi tìm nguyên nhân thôi. Làm gì mà nhộn hốt cả hền.


Chính phủ Trung quốc mạnh nên chính sách hoạch định và thực thi nhất quán. VN trước đây chính sách hơi dân túy. Hy vọng thế hệ lãnh đạn hiện tại duy trì được như hiện nay trong những năm kế tiếp
Đội cụ này muốn cái này, đội cụ khác muốn cái khác là bình thường như mọi thành phần kinh tế của cái xã hội đang phát triển hiện nay. Tại sao lại chỉ đội bán xe điện được ngoạc mồm tuyên truyền nhỉ?Các cụ cái gì cũng muốn, đi xe xăng nói chuyển sang xe điện thì kêu ca, đường muốn rộng, muốn có tàu điện cao tốc người ta xây dựng thì kêu bụi, tự nhiên có đường có tàu điện cho các cụ đi à. Thành phố đang phát triển thì phải tạm chấp nhận một thời gian, kêu ca thì có tác dụng gì nhỉ
![]()

Ok, cùng là quản lý ô nhiễm do công trình xây dựng, chả cần học đâu xa, lên mấy khu công nghiệp của Nhật, Sing đang đầu tư vận hành ở Việt nam mà học. Xe vận chuyển VLXD mà không rửa sạch bánh, che phủ kín trước khi ra vào công trường thì lùa quân ra mà rửa đường và ăn biên bản phạt vỡ mồm. Còn nhìn mấy cái xe HOWO sau 22h đêm chạy trong HN thì chỉ muốn chửi. Lại còn cái bọn tải 1,25 đến 2,5 tấn chở VLXD khắp ngõ ngách nữa. Vỉa hè thì suốt ngày đào bới, thay lớp mặt nền. Lòng đường nó cũng vậy, đào lên, lấp xuống tùm lum.Các cụ cái gì cũng muốn, đi xe xăng nói chuyển sang xe điện thì kêu ca, đường muốn rộng, muốn có tàu điện cao tốc người ta xây dựng thì kêu bụi, tự nhiên có đường có tàu điện cho các cụ đi à. Thành phố đang phát triển thì phải tạm chấp nhận một thời gian, kêu ca thì có tác dụng gì nhỉ
![]()
Bác lên đường Xuân Tảo, Hà Nội, thì thấy ngay.Ok, cùng là quản lý ô nhiễm do công trình xây dựng, chả cần học đâu xa, lên mấy khu công nghiệp của Nhật, Sing đang đầu tư vận hành ở Việt nam mà học. Xe vận chuyển VLXD mà không rửa sạch bánh, che phủ kín trước khi ra vào công trường thì lùa quân ra mà rửa đường và ăn biên bản phạt vỡ mồm. Còn nhìn mấy cái xe HOWO sau 22h đêm chạy trong HN thì chỉ muốn chửi. Lại còn cái bọn tải 1,25 đến 2,5 tấn chở VLXD khắp ngõ ngách nữa. Vỉa hè thì suốt ngày đào bới, thay lớp mặt nền. Lòng đường nó cũng vậy, đào lên, lấp xuống tùm lum.
Đi tắt đón đầu ló phải thế chứ lịCó giải pháp rồi, giờ đi tìm nguyên nhân thôi. Làm gì mà nhộn hốt cả hền.
Dân cư và khách tới hầu hết là xe xăng.Times sạch hơn nhiều vì nhiều xe điện. Trạm xạc toàn đội taxi Xanh![]()

Còn văn gì nữa không ngoài mấy thể loại thêu dệt âm mưu, bị bắt vở quay sang chụp mũ? Ofer bễ đến mức này rồi sao?Anh hùng rơm đủ tuổi thì cứ chịu khó bưng và nâng đi nhé. Mình có tầm vóc sao phải đi chấp với mấy thằng nhôm nhựa này.
Bụi thì ở đâu trên đất nước này cũng không thể so sánh với bụi ở Bắc Kinh khi có những cơn bão cát ở phía bắc của họ. Sáng dậy tất cả mặt đất, mái nhà, nóc xe,... đều được phủ 1 lớp bụi dầy cả đốt ngón tay.Có ông trâu đã bị xỏ mũi nên cũng định dắt mũi tiếp các chúng sinh.
Ô nhiễm bụi mụi 2.5 ở BK đây.
So với HN cho phù hạp
![]()
![]()
Những nơi này thực dụng hơn, viện dẫn thời gian không phù hợp, tránh các giải pháp cực đoan, đúng sai mơ hồ không rõ ràng, gây thiệt hại. Tóm lại là họ không nôn nóng "ra quân", cứ phát triển bình thường, mặc kệ ông hùng hổ hô xung phong.Em quan tâm TP HCM, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Cần Thơ, An Giang
ra quân thế nào nữa![]()
Lấp lửng thế bởi bản thân người viết cũng không dám chắc là có đúng hay không.Nói ra bị ban nick cụ ơi. Lấp lửng như thế cho trí tưởng tượng bay xa chút. Cụ chắc fan xe điện rồi
Được giải gì không cán bộ?
Thôi stop nhé. Cứ mãnh liệt đi, nó là quyền lựa chọn của bạn, tớ tôn trọng sự mãnh liệt của bạn, nhưng ko thể giống bạn.Còn văn gì nữa không ngoài mấy thể loại thêu dệt âm mưu, bị bắt vở quay sang chụp mũ? Ofer bễ đến mức này rồi sao?