còn thế lực thù địch nữa
nhiều khả năng hung thủ là thằng này
nhiều khả năng hung thủ là thằng này
nhiều khả năng hung thủ là thằng nàyTôi theo dõi chỉ số bụi mịn từ 10 năm trước. Giai đoạn đó các tp lớn như Bắc kinh, thượng hải, quảng châu chỉ số Pm 2.5 rất cao (180-300 là thường). Hiện tại giảm đi rất nhiều, về tới mức trung bình. Việc thay đổi 10 năm nay trùng với việc tăng xe điện, giảm xăng của TQ. Vì thế tôi cho rằng đó là nguyên nhân chính.Nghe đồn Trung quốc ô nhiễm lắm, Thực tế tới Thượng hải, các tỉnh lân cận thì không có ô nhiễm, đặc sản là xe máy chạy xăng gần như không có - có xe máy chạy điện, nhưng nghĩ hoài là đường cho ô tô đi hay vỉa hè ko lát gạch mà thảm cho xe thô sơ và xe con đi lại ko có hạt bụi nào? Vậy Hà Nội chúng ta đang sinh sống với môi trường bụi mịn nguyên nhân từ đâu? theo tôi thì có 3 nhóm chính:
1 nhóm nâng cao tự ý thức của mỗi người đang sinh sống, thói quen sinh hoạt
2. nhóm hạ tầng xây dỡ, đập phá
3. nhóm phương tiện tham gia giao thông
các cụ chắc đã từng sống ở những năm cô vit.. năm đó thì các nhóm 2 và nhóm 3 dừng là chính thì môi trường ở HN thực sự mood lắm luông!
Anh yên tâm, sẽ có nq điều chỉnh kết quả nghiên cứu sao cho nó phù hợp với nq trước đâyLại đùa rồi. Nghị quyết ra rồi, giờ tìm ra thủ phạm chính không phải do xe cộ thì sao nhể.?

Giai đoạn đó, các thành phố ấy đang trong cơn điên xây dựng.Tôi theo dõi chỉ số bụi mịn từ 10 năm trước. Giai đoạn đó các tp lớn như Bắc kinh, thượng hải, quảng châu chỉ số Pm 2.5 rất cao (180-300 là thường). Hiện tại giảm đi rất nhiều, về tới mức trung bình. Việc thay đổi 10 năm nay trùng với việc tăng xe điện, giảm xăng của TQ. Vì thế tôi cho rằng đó là nguyên nhân chính.
Ý cụ là có thủ phạm rồi, mà vẫn tốn công, tốn tiền đi tìm thủ phạm àLại đùa rồi. Nghị quyết ra rồi, giờ tìm ra thủ phạm chính không phải do xe cộ thì sao nhể.?


Bụi nguy hiểm nhất là Pm 2.5nm chứ ko phải mấy cái bụi do xây dựng gây ra. Bụi này sinh ra trong quá trình đốt nổ của động cơ hoặc đốt lò....Giai đoạn đó, các thành phố ấy đang trong cơn điên xây dựng.
Em quan tâm lắm chứ anh, em đang nghĩ sắp tới lấy cái dì để vào Hồ Con Rùa đây ạ.Anh Pọt thì quan tâm gì xăng tăng giảm![]()

Năm 2013 TQ đã đưa ra bản kế hoạch phòng chống ô nhiễm không khí gồm 10 mục lớn, còn gọi là Khí thập điều. Bản kế hoạch được thực hiện triệt để và đem lại kết quả rõ rệt.Tôi theo dõi chỉ số bụi mịn từ 10 năm trước. Giai đoạn đó các tp lớn như Bắc kinh, thượng hải, quảng châu chỉ số Pm 2.5 rất cao (180-300 là thường). Hiện tại giảm đi rất nhiều, về tới mức trung bình. Việc thay đổi 10 năm nay trùng với việc tăng xe điện, giảm xăng của TQ. Vì thế tôi cho rằng đó là nguyên nhân chính.
Xe máy ở Đài Loan có kiểm định khí thải hàng năm, đồng thời cũng đang chuyển nhiều sang xe điện.Đài Loan nó ngập tràn xe máy
Mà ít thấy đưa tin ô nhiễm của nó nhỉ
Em dám đụng vào thần tượng của shop là em dở rồi. Cơ mà thằng nào thần tượng ai em kệ mẹ luôn.Lại chém gió, hỏi trưởng phòng kinh doanh là ai, tên gì... thì ú ớ, vậy mà cũng chém như đúng rồi tỏ vẻ nguy hiểm, thạo tin như các cụ nhớn đang ngồi trong thớt.
Láo nháo pháo ăn xe nó quen.
Đủ tuổi thì đã dám chém rõ ra chứ chẳng có kiểu ú ớ vu vơ trúng thì trúng chả trúng thì trượt như vậy.Em dám đụng vào thần tượng của shop là em dở rồi. Cơ mà thằng nào thần tượng ai em kệ mẹ luôn.

Anh hùng rơm đủ tuổi thì cứ chịu khó bưng và nâng đi nhé. Mình có tầm vóc sao phải đi chấp với mấy thằng nhôm nhựa này.Đủ tuổi thì đã dám chém rõ ra chứ chẳng có kiểu ú ớ vu vơ trúng thì trúng chả trúng thì trượt như vậy.
Cũng loại lôm nhôm hạng tôm tép thôi, tưởng dư lào![]()
Cụ trước ít làm toán rồi, đoán nghiệm xong rồi mới đi tìm nghiệm. Pp này khi tìm ra đúng nghiệm thì vỗ dùi đen đétLại đùa rồi. Nghị quyết ra rồi, giờ tìm ra thủ phạm chính không phải do xe cộ thì sao nhể.?

Nói ra bị ban nick cụ ơi. Lấp lửng như thế cho trí tưởng tượng bay xa chút. Cụ chắc fan xe điện rồiLại chém gió, hỏi trưởng phòng kinh doanh là ai, tên gì... thì ú ớ, vậy mà cũng chém như đúng rồi tỏ vẻ nguy hiểm, thạo tin như các cụ nhớn đang ngồi trong thớt.
Láo nháo pháo ăn xe nó quen.