Ống thông hơi và áp lực đường nước

gamcaolaisuong

Xe hơi
Biển số
OF-390959
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
129
Động cơ
237,268 Mã lực
Các cụ cho em hỏi đường ống thông hơi dọc từ hố thu sàn t1 lên đến t3 rồi gấp khúc 2 đoạn 90 độ như hình, có vấn đề gì ko a.

2.Đường nước từ thái dương năng và bồn chứa trên tum cũng gấp khuc 2 đoạn 90 như hình thì có ảnh hưởng đến áp lực nước các nhà tăm vs t3, t2 t1 ko a.

Em ko phải dân kỹ thuật a

Thanks các cụ

 

Còi to 70

Xe tăng
Biển số
OF-517485
Ngày cấp bằng
21/6/17
Số km
1,006
Động cơ
187,567 Mã lực
Tuổi
55
Nước thải thông hơi ở trên là đủ. Nc xí cả dưới cả trên. Nc sạch cũng cần thông hơi. Quan trọng là tiết diện ông gập không thành vấn để
 

thanhnam_xda

Xe buýt
Biển số
OF-193545
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
628
Động cơ
334,663 Mã lực
kể mà đi thẳng được thì tốt, còn gấp khúc thì tốn công, tốn vật tư hơn, ko đẹp bằng thôi, chứ không ảnh hưởng là mấy đâu bác ah
 

Blue Water

Tháo bánh
Biển số
OF-592662
Ngày cấp bằng
30/9/18
Số km
2,043
Động cơ
152,059 Mã lực
Tuổi
103
chả sao cả. Nhà nào chả thế
 
Biển số
OF-547925
Ngày cấp bằng
28/12/17
Số km
779
Động cơ
165,483 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Các cụ cho em hỏi đường ống thông hơi dọc từ hố thu sàn t1 lên đến t3 rồi gấp khúc 2 đoạn 90 độ như hình, có vấn đề gì ko a.

2.Đường nước từ thái dương năng và bồn chứa trên tum cũng gấp khuc 2 đoạn 90 như hình thì có ảnh hưởng đến áp lực nước các nhà tăm vs t3, t2 t1 ko a.

Em ko phải dân kỹ thuật a

Thanks các cụ

Cụ vát chéo sẽ tốt hơn gấp khúc đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top