- Biển số
- OF-485458
- Ngày cấp bằng
- 23/1/17
- Số km
- 847
- Động cơ
- 201,320 Mã lực
- Tuổi
- 44
Sân bay nhiều chim thế ...thi thoảng nó làm cho phát "dư lày" thì hú vía nhỉ ...
Cụ đánh võng kinh quá?! Đến chịu!?Kết nạp anh phi công này vào BCHTW luôn để phổ biến kinh nghiệm cho các lãnh đạo nước ta
Công nhận chú này giỏi.Em nghĩ có mấy yếu tố góp nên cú hạ cánh kỳ diệu:
- Phi công rất bình tĩnh, hạ cánh bằng chế độ điều khiển tay chứ ko chuyển sang tự động như nhiều phi công khác, quyết định ko hạ càng máy bay cũng chính xác
- Cây ngô vừa mềm, vừa đủ độ dày để tạo nên 1 lớp đệm trượt giảm ma sát, cây ngô tròn mềm xếp lên nhau theo 1 chiều, nếu ko chịu nổi nó sẽ bật dễ lên, hạ cánh trên sông nước chưa chắc đã an toàn hơn vụ này
- Độ cao vừa phải nên khi hỏng hết động cơ vẫn kịp hạ cánh bằng lực quán tính
Phi công xuất sắc, chắc được phong anh hùng.Các bác lãnh đạo nên mời anh phi công này về gấp, lương bao nhiêu cũng trả, nhiệm vụ chính là phải hạ cánh an toàn trong bất cứ tình huống nào
Máy bay khi mất lực đẩy sẽ thành tàu lượn, nên càng trên cao, bay càng nhanh càng lượn được xa. Nguy hiểm nhất chính là như vụ này: mất động cơ ngay sau khi rời mặt đất, không có không gian, thời gian để làm gì khác. Chứ nếu nó lên đến chỗ ~3000 mét mới hỏng thì phi công sẽ lượn trở về để hạ cánh trên đường băng được.Độ cao vừa phải nên khi hỏng hết động cơ vẫn kịp hạ cánh bằng lực quán tính
Chắc cụ đùaMáy bay khi mất lực đẩy sẽ thành tàu lượn, nên càng trên cao, bay càng nhanh càng lượn được xa. Nguy hiểm nhất chính là như vụ này: mất động cơ ngay sau khi rời mặt đất, không có không gian, thời gian để làm gì khác. Chứ nếu nó lên đến chỗ ~3000 mét mới hỏng thì phi công sẽ lượn trở về để hạ cánh trên đường băng được.
Cụ ý nói đúng đấy...Chắc cụ đùa
Tàu lượn khác mà máy bay nó khác. Máy bay phải duy trì một vận tốc tối thiểu nó mới điều khiển được, còn không thì như một cục gạch lấy đâu ra mà lượn trở về được cơ chứ