[Funland] OtoFun Sử Ký

haphan

Xe tải
Biển số
OF-54753
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
489
Động cơ
454,380 Mã lực
Sao giờ chạ thấy cụ nào viết tiếp sử OF nữa nhể?
 

Minh Hằng

Xe đạp
Biển số
OF-350096
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
19
Động cơ
267,490 Mã lực
bác ơi, văn bác hay thế, nhận em làm đệ tử đi. em mê kiếm hiệp dài kỳ nè
 

camry74

Xe tải
Biển số
OF-314898
Ngày cấp bằng
7/4/14
Số km
275
Động cơ
297,851 Mã lực
Nơi ở
Hà Nôi.
Website
2way.vn
Cám ơn bác sony_ 2010 đã lập thớt để ae đc thưởng thức pho cổ trưởng này, và cũng nhờ đó mà e lần mò đc nick lập từ thời trai trẻ melessa
 

Vuithoima

Xe tải
Biển số
OF-154819
Ngày cấp bằng
31/8/12
Số km
401
Động cơ
357,470 Mã lực
Nơi ở
Thai Nguyen
OtoFun Sử Ký - Phần I

Hồi thứ I:

Chốn giang hồ anh hùng tụ hội
Giữa Trung nguyên không đánh không quen


Lượn Lờ đại hiệp trong một lúc ngao du sơn thủy, tình cờ dừng chân tại Tổng Ðàn của môn phái gọi là Không Sờ để làm bát phở và uống ly trà đá lót dạ. Lạ nước lạ cái, gã vừa ăn uống vừa nhìn dáo dác theo dõi tình hình.

Thì ra nơi đây cũng lắm anh hùng hào kiệt võ công cái thế, văn võ song toàn, cả hắc bạch lưỡng đạo: thầy đồ có, cái bang có, công tử có, tiện tỳ cũng có, đạo chích nhan nhản khắp nơi. Lắm kẻ theo chính đạo đăng ký cái nickname vào xin xỏ bí kiếp học hành Giáng long thập bát chưởng về mở garage nuôi hiền thê; cũng không ít người theo đường tà phái noname lấm lét vào nhanh tay chộp cuốn cẩm nang Cửu âm chân kinh đút túi chờ dịp có gà mà thuốc !:s

Vì mới tới nên hắn gạ gẫm làm quen với một gã gầy nhom râu dài tới nách tên là Kiệt Lực Tử (gã này có tên tiếng Anh là Exhaust, sau này cũng nổi danh trong OF với tuyệt kỹ Đào thế !) Hai tên hào kiệt trẻ coi bộ hạp gu, ọp lai trên từng cây số bất kể sáng, trưa chiều, tối, cả khi ngân lượng rủng rỉnh lẫn lúc hầu bao nhẹ tênh ! Trong 1 đêm tửu tàn cao hứng, dưới ánh trăng hai hào kiệt … cắt tiết ăn thề lập **** G2, quyết 1 lòng sinh tử có nhau ! (b)

Sau một thời gian quậy trong địa bàn của Không Sờ Cốc, Lượn Lờ đại hiệp gặp lại người yêu cũ là cô Long (l) , hậu duệ đời thứ 35 của Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại hiệp (sau này chuyện cô Long đi ọp rốt bị DiNhanh hiếp(u) , sau đó xuất gia …sắc (giá !) trở thành Nico Tàn Đời (NTD) xin được mạn phép duyệt bỏ bớt vì chuyện kể ra khá dài dòng).

Ðã ở chốn giang hồ dĩ nhiên phải trao dồi võ công, và giúp đỡ kẻ yếu . Lượn Lờ đại hiệp cùng các bằng hữu Kiệt Lực Tử Nico Tàn Đời mỗi ngày đều đem bí kíp võ học của mình trao đổi với các cao thủ khác. Ngày qua ngày, thêm bạn bớt thù, bang này thu nạp thêm rất nhiều anh hùng hào kiệt tứ phương từ Trung nguyên đến tận Cương miêu .

Mỗi người một vẻ, phải kể đến Tăng Tốc Đại Sư với khinh công thượng thừa Đi Nhanh Vi Bộ; Siêu Cổ Nhân (X_O) dung mạo cực kỳ cổ quái; Tịt Ngòi Sư Vương (SVTN) mặt đen như nồi chảo ; Nhị Ngũ Nhị 252 sử cây Búa Mượn Quần (BMW) chuyên ra tay nửa dưới; Lạc Đà Dị Nhân với tuyệt kỹ Phòng Thủ Công (Defender); Quỷ Màu Tiên Sinh chuyên luyện đơn bằng Vai á gà Hàn quốc (KimChi); không thể không nhắc đến Vô Phát Sư Vương (Troc) bế quan luyện Tuý lúy quyền suốt tuần (chú giải: sư này nhậu suốt tuần tóc rụng sạch nên giang hồ mới đặt tên là Vô Phát) .

Bang G2 ngày qua ngày bành trướng khắp tứ phương: phía Đông có Đông Tà Hải Dược Sư y thuật nhanh như gió (Speedy); phía Tây có Tây Độc Nã Ký Ô luôn cặp nách cây Táng Truỳ Giữa Tâm (TTGT); xưng hùng cõi Nam là Nam Đế Thiết Tán Thủ với cánh tay sắt (Steely); xưng bá đất Bắc là Bắc Cái Mã Xa Tử (XeNgua) . Chễm chệ giữa Quang minh không ai khác hơn Nhặt Thúc Thúc với công phu Địa Ngục Thiên Thần (Hell’s Angel) cùng Lục Tàu Xá sáu vị huynh đệ Lu Xa Tử (Xelu), Hoàn Xa Tử (TGX), Rơi Sanh Tử (BF), Huỳnh Đức Tử (HD), Ninh Vân Tử (Niva) và Khôi Minh Tử (MK). Chẳng mấy chốc danh sách huynh đệ dài ra dần đến con số 21, và được giang hồ tặng cho danh hiệu Nhị Thập Nhất Anh Hào (G21).

Vì tuổi trẻ hăng máu, trao đổi võ công ắt phải đánh nhau ! Trong một lần trao đổi võ thuật, một huynh đệ trong G21 đã lỡ làm rớt bộ tóc giả của 2 gã đại hãn bán thuốc mọc tóc trên Không Sờ Cốc làm gã phải phô trương cái đầu hói trước công chúng. Trời xui đất khiến, hai đại hãn này lại là thân nhân của Không Sờ Cốc Chủ, ngượng và tức mình không làm gì được liền bảo nhau đi mách. Cốc Chủ ỷ mạnh quên mất luật lệ giang hồ, ra tay trù dập bọn G21, không đếm xỉa đến những lời can ngăn phải quấy của lãng tử bát phương 8o| . Từ đó hiềm khích ngày càng lớn, giang hồ nổi cơn hồng thủy, đại chiến tiểu chiến nổi lên khắp nơi . Cốc Chủ Không Sờ Cốc say máu khai đao loạn xạ, Nhị Thập Nhất Anh hào nhất thời kẻ bị tước khí giới, người bị đánh văng xuống núi mỗi người mỗi nơi !

Cũng như bao tuồng tích kiếm hiệp khác :) , Nhị Thập Nhất Anh Hào rớt xuống vực thẳm nhưng không chết (y) . Cả bọn tụ tập uống rượu dưới vực ngẫm nghĩ sự đời. Hiểu ra rằng, ở địa bàn của Không Sờ Cốc, cho dù lẽ phải tới đâu cũng là cá trong rọ khi Cốc Chủ nắm quyền sinh sát lại không hiểu thấu đạo nghĩa giang hồ, bất chợt cả bọn thở dài đánh sượt.:^)

Bất giác, Lượn Lờ Đại Hiệp chiêu một ngụm rượu rồi ngẩng đầu lên hỏi :

- Hay ta kéo nhau lên Xa Hỷ Cốc Lương Sơn Bạc dựng bảng chiêu mộ anh hào, vừa có chỗ cho anh em ta uống rượu giải khuây, vừa cùng nhau tập luyện võ công cho khỏi thất truyền ?

Cả bọn không ai bảo ai cùng nhất loạt nâng cốc ! (b) (b) (b)

Xa Hỷ Cốc (trademark OtoFun) ra đời từ đó ! (y) (y) (y)

...............................................
Và, cũng như bao nhiêu truyện chưởng khác, phần 1 sẽ kết thúc bằng câu này: (h) :P

Liệu một tương lai sáng lạn sẽ chờ bọn họ tại Xa Hỷ Cốc ? Mời các bạn đón đọc hồi sau sẽ rõ....
Ngày rảnh rỗi chả biết làm gì, nhân vụ đang rôm rả chuẩn bị SNOF10, e bới thớt này lên đọc. Cười rách cả mồm, mà vẫn chả luận hết tên các vị đại hiệp đời đầu :))
 

phutungminhkhang

Xe đạp
Biển số
OF-405818
Ngày cấp bằng
20/2/16
Số km
30
Động cơ
226,900 Mã lực
Tuổi
34
Ngày rảnh rỗi chả biết làm gì, nhân vụ đang rôm rả chuẩn bị SNOF10, e bới thớt này lên đọc. Cười rách cả mồm, mà vẫn chả luận hết tên các vị đại hiệp đời đầu :))
 

29H- 55-22

Xe tăng
Biển số
OF-187375
Ngày cấp bằng
29/3/13
Số km
1,076
Động cơ
343,234 Mã lực
Nơi ở
3
vãi cả tiểu sử của otofun:)):)):))
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,596
Động cơ
619,514 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Lâu lâu đọc lại vẫn như đọc chuyện kiếm hiệp hồi nhỏ, hehe
 

Minhsrr

Xe hơi
Biển số
OF-520409
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
193
Động cơ
178,230 Mã lực
Em mem mới vào đọc tiện móc thớt lên!
 

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
7,334
Động cơ
434,840 Mã lực
Chu kì 9 năm đã hết, giờ các cụ ấy bắt đầu tan rã,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top