- Biển số
- OF-58848
- Ngày cấp bằng
- 11/3/10
- Số km
- 1,263
- Động cơ
- 440,261 Mã lực
Xe nào cũng vậy chứ cụ, muốn hết chắc cụ tậu xe sáu chấm đi.
Ok cụ, nếu 90 lít thì bọn cây xăng coi như là ko gian lận, iem tưởng 80 lít thì nó ăn tham wa.Bình xăng của Pajero là 90 lít cụ nhé. Cụ xả không hết được vì còn trong lọc xăng và đường ống nữa.
có nghĩa là ECO tiết kiệm hơn hả cụ Doanh, hnao về hn thì gọi e mí nhớ..Công tắc đấy có 3 nấc mà, tắt, ECO, A/C. Nếu cụ để ECO thì lốc đều hòa sẽ đóng ngắt nhanh, còn để A/C thì khi nào cảm biến đủ lạnh thì lốc sẽ ngắt, như vậy sẽ tốn hơn.
Iem ko có catalog nên ko bít chính xác, nếu cụ đổ 4 xách mà cong dư tý ti thế là chuẩn ròi.Xăng trong bình gần đến vạch đỏ, em đổ 4 xách còn thừa 5 lít xách về, trong catalo nói là 90 lít.
cụ em cho mấy cái ảnh xe đê, ra đg gặp còn bít đg chào chớ.có nghĩa là ECO tiết kiệm hơn hả cụ Doanh, hnao về hn thì gọi e mí nhớ..
em mới nhậu chiếc này, k biết cụ nào đã đến ngó qua chưacụ em cho mấy cái ảnh xe đê, ra đg gặp còn bít đg chào chớ.
Do cái công tắc gắn trên hộp số đó cụ, cụ xem cái sơ đồ này nhé:các cụ cho e hỏi xe e ntn là bị bệnh j a. con pa e chay sô phụ kéo hết xuống để 2h nhưng khi chạy nhìn taplo đèn 2 cầu sau luôn sáng. còn 2 cầu trc nhấp nháy nhưng thi thoảng bánh trc phải còn bị mất đèn tối om.
Em này 2.4 hở cụ em, dùng nhíp đi đau người lắm, độ lò xo đi cho êm iem ợem mới nhậu chiếc này, k biết cụ nào đã đến ngó qua chưa
2.4 cho nó bần tiện cụ a ạ...đi chơi vs bác xe e k đi đc thì bác kéo nhé..lò xo thì bồng bềnh, say r lái xe ngủ gật mất..Em này 2.4 hở cụ em, dùng nhíp đi đau người lắm, độ lò xo đi cho êm iem ợ
Em xem lại catalo rồi, dung tích bình xăng 92 lít, lốp 31x10.5R15 hay 265/70R15.Iem ko có catalog nên ko bít chính xác, nếu cụ đổ 4 xách mà cong dư tý ti thế là chuẩn ròi.
Caí đèn báo cầu ko sáng thì cụ xem lại mấy cái đầu bắt vào hộp số í. Mà sớm mai cụ rảnh ko, đi Ngọc Lặc đê.Em xem lại catalo rồi, dung tích bình xăng 92 lít, lốp 31x10.5R15 hay 265/70R15.
Xe em lúc bật công tắc điện, đèn hai cầu trước nhấp nháy, lúc vào số thì chẳng đèn nào sáng nữa cả, chả hiểu sao.
Chú đi đâu mà rừng núi thếEm mới chụp ạ, Pajero nhìn vẫn yêu quá các cụ nhỉ :3
Caí đèn báo cầu ko sáng thì cụ xem lại mấy cái đầu bắt vào hộp số í. Mà sớm mai cụ rảnh ko, đi Ngọc Lặc đê.[/QUOTE
Em bận tất niên sớm cùng bạn rồi, hẹn cụ khi khác vậy nhé!
Pa máy dầu có 2 loại máy chính là 4M40 2.8 và 4D56 2.5, nói chung cả 2 đều có Turbo, đi thì rất tiết kiệm nhg ì lém, leo dốc toàn số 2 hay 3 thoai. Cụ tăm đc em nào thế.tình hình là các cao thủ nhà Pa cho em hỏi là các cụ đã cụ nào thấy máy dầu 2.5 trong cái form Pa V3x chưa ạ
em hỏi tí là cái máy dầu 2.5 đã có turbo chưa nhỉ, hỏng hóc có dễ kiếm đồ không ạ
em chả ở thành phố lớn, với từ trước tới giờ chưa từng chơi qua bé SUV máy dầu nào cả. Đợt trước tăm tia em Land dầu, tượt nên chán. Giờ xoay qua Pa xem sao, dù biết chắc máy dầu Pa chạy không thích bằng máy xăng
máy dầu em cũng không lạPa máy dầu có 2 loại máy chính là 4M40 2.8 và 4D56 2.5, nói chung cả 2 đều có Turbo, đi thì rất tiết kiệm nhg ì lém, leo dốc toàn số 2 hay 3 thoai. Cụ tăm đc em nào thế.