Cụ cứ ngồi tàu thử đi suất ăn bèo nhèo cũng 50kx3. Thế không uống nước cà phê cà pháo khi ngày xe hàng nó qua vài chục lần?Đi tàu mà ăn tiền triệu thì kinh dồi. Người đã chọn đi tàu thì người ta không hoang phí như vậy.
Cụ cứ ngồi tàu thử đi suất ăn bèo nhèo cũng 50kx3. Thế không uống nước cà phê cà pháo khi ngày xe hàng nó qua vài chục lần?Đi tàu mà ăn tiền triệu thì kinh dồi. Người đã chọn đi tàu thì người ta không hoang phí như vậy.
Cụ sửa hãng thì có mặc cả được không. Nếu hết bảo hành đem ra ngoài thì Vin độc quyền sao được.với lợi thế trạm sạc, chắc chắn xe Vin sẽ độc bá ở Việt Nam.
Em không thích độc quyền. Giờ Vin nó cần khách nó dụ sạc miễn phí; đến lúc quy mô đủ lớn nó sẽ thu bù. Thằng độc quyền nào cũng vậy.
Thứ hai cái xe mình mà có hỏng thì chẳng biết kêu ai, chỉ có sửa ở Vin. Nó hét giá bao nhiêu chẳng được. Em không tin lòng tốt của kẻ độc quyền.
em sẽ chỉ chuyển sang xe điện, nếu:
1. Xe điện có thời gian hoạt động đủ dài, chứng minh sự ổn định và an toàn
2. Chính sách của Chính phủ bắt buộc Vin phải chia sẻ trạm sạc với các xe khác (tất nhiên có tính thêm phí định mức)
3. Chính sách của Chính phủ khống chế trần biên độ giá điện mà Vin bán cho người sạc ô tô
4. Thị trường xe điện có nhiều hãng, nhiều xe để lựa chọn
Còn môi trường á? em chẳng quan tâm đến mấy thứ cái lương của bọn tây rởm. Nhà máy nó còn xả thải, làng nghề nó còn xả khói, nhiệt điện nó còn đốt than; nó vẫn hàng ngày hàng giờ kiếm tiền dựa trên tàn phá môi trường. Sao em phải dừng sử dụng xe xăng để chuyển sang xe điện được phát từ đốt than?
New York hàng ngày có 2 triệu rưỡi xe xả khói, chỉ số ô nhiễm nó dưới 50, màu xanh lét (Hà Nội là 200).
Còn không có 4 cái trên thì Vin cho em miễn phí cái xe, kèm theo 1 tỷ thì em đi làm chuột bạch thí nghiệm cũng được![]()
Em đi trên đường chỉ quan tài bay vượt ẩu với cả xe biển xanh triều đình có kim bài là vượt được em thôi. Em thay cả dàn cho đồng bộ, yên tâm 1 lần đến lúc hỏng chứ nó mới kêu lục cục bên phụ khi vào ổ gà to thôi. Thay ra 2 rotuyn lái còn ngon choét, rotuyn treo thì bên phụ kém rồi. Giờ em đi qua ổ gà hay giảm tốc cũng từ tốn hơn trước chứ lúc xe mới em lướt qua hết chả phanh pháo gì.Cụ đi gấu nhỉ. Xe bạn em còn cũ hơn cụ, thấy cái rotuyn ngoài, cao su rách, thay. Nó vẫn chắc nịch không rơ tẹo nào, chỉ rách cao su ngăn bụi, nước.
Kể cả là những cái ấy cũng không phải số km = nhau là hư hỏng như nhau. Vật liệu cách điện, cách nhiệt, goăng phớt cao su, nhôm đồng sắt thép ...nó hư hỏng lão hóa phân hủy theo thời gian. Cùng số km nhưng 1 năm số thời gian dầm mưa rãi nắng của cái xe là không thể so sánh với 10 năm cụ ạ.Đang bàn đến tuổi pin và động cơ cũng như các thứ gắn liền tuổi thọ với động cơ chứ đã nói gì đến mấy thứ kìa đâu mà cụ nhảy vào?
Em thử xem thật không BYDCụ thông cảm, em nhớ viết ra chữ B Y D mà viết liền hình như bị chặn thì phải.
Yên tâm!với lợi thế trạm sạc, chắc chắn xe Vin sẽ độc bá ở Việt Nam.
Em không thích độc quyền. Giờ Vin nó cần khách nó dụ sạc miễn phí; đến lúc quy mô đủ lớn nó sẽ thu bù. Thằng độc quyền nào cũng vậy.
Thứ hai cái xe mình mà có hỏng thì chẳng biết kêu ai, chỉ có sửa ở Vin. Nó hét giá bao nhiêu chẳng được. Em không tin lòng tốt của kẻ độc quyền.
em sẽ chỉ chuyển sang xe điện, nếu:
1. Xe điện có thời gian hoạt động đủ dài, chứng minh sự ổn định và an toàn
2. Chính sách của Chính phủ bắt buộc Vin phải chia sẻ trạm sạc với các xe khác (tất nhiên có tính thêm phí định mức)
3. Chính sách của Chính phủ khống chế trần biên độ giá điện mà Vin bán cho người sạc ô tô
4. Thị trường xe điện có nhiều hãng, nhiều xe để lựa chọn
Còn môi trường á? em chẳng quan tâm đến mấy thứ cái lương của bọn tây rởm. Nhà máy nó còn xả thải, làng nghề nó còn xả khói, nhiệt điện nó còn đốt than; nó vẫn hàng ngày hàng giờ kiếm tiền dựa trên tàn phá môi trường. Sao em phải dừng sử dụng xe xăng để chuyển sang xe điện được phát từ đốt than?
New York hàng ngày có 2 triệu rưỡi xe xả khói, chỉ số ô nhiễm nó dưới 50, màu xanh lét (Hà Nội là 200).
Còn không có 4 cái trên thì Vin cho em miễn phí cái xe, kèm theo 1 tỷ thì em đi làm chuột bạch thí nghiệm cũng được![]()
Cụ chuẩn, cứ lấy grab, shopee mà nhìn vào. Khi nào chúng ta không phải cắt điện luân phiên, quy chuẩn sạc chung, giá điện ổn định và chấp nhận được thì em nghĩ không cần chính sách xe xăng vẫn sẽ thoái trào và xe điện lên ngôi thôi. Ưu thế rõ ràng về chi phí vận hành, bảo dưỡng sửa chữa.với lợi thế trạm sạc, chắc chắn xe Vin sẽ độc bá ở Việt Nam.
Em không thích độc quyền. Giờ Vin nó cần khách nó dụ sạc miễn phí; đến lúc quy mô đủ lớn nó sẽ thu bù. Thằng độc quyền nào cũng vậy.
Thứ hai cái xe mình mà có hỏng thì chẳng biết kêu ai, chỉ có sửa ở Vin. Nó hét giá bao nhiêu chẳng được. Em không tin lòng tốt của kẻ độc quyền.
em sẽ chỉ chuyển sang xe điện, nếu:
1. Xe điện có thời gian hoạt động đủ dài, chứng minh sự ổn định và an toàn
2. Chính sách của Chính phủ bắt buộc Vin phải chia sẻ trạm sạc với các xe khác (tất nhiên có tính thêm phí định mức)
3. Chính sách của Chính phủ khống chế trần biên độ giá điện mà Vin bán cho người sạc ô tô
4. Thị trường xe điện có nhiều hãng, nhiều xe để lựa chọn
Còn môi trường á? em chẳng quan tâm đến mấy thứ cái lương của bọn tây rởm. Nhà máy nó còn xả thải, làng nghề nó còn xả khói, nhiệt điện nó còn đốt than; nó vẫn hàng ngày hàng giờ kiếm tiền dựa trên tàn phá môi trường. Sao em phải dừng sử dụng xe xăng để chuyển sang xe điện được phát từ đốt than?
New York hàng ngày có 2 triệu rưỡi xe xả khói, chỉ số ô nhiễm nó dưới 50, màu xanh lét (Hà Nội là 200).
Còn không có 4 cái trên thì Vin cho em miễn phí cái xe, kèm theo 1 tỷ thì em đi làm chuột bạch thí nghiệm cũng được![]()
1. Về lý thuyết thì xe điện ít bộ phận hơn, động cơ điện cũng bền hơn xăng nên em nghĩ độ bền là không đáng lo. Giờ này ship taobao cũng tiện, gara nhiều thợ trẻ giỏi ngoại ngữ và chịu khó tìm tòi lắm bác, k đáng lo việc phụ tùng, bảo dưỡng đâu.với lợi thế trạm sạc, chắc chắn xe Vin sẽ độc bá ở Việt Nam.
Em không thích độc quyền. Giờ Vin nó cần khách nó dụ sạc miễn phí; đến lúc quy mô đủ lớn nó sẽ thu bù. Thằng độc quyền nào cũng vậy.
Thứ hai cái xe mình mà có hỏng thì chẳng biết kêu ai, chỉ có sửa ở Vin. Nó hét giá bao nhiêu chẳng được. Em không tin lòng tốt của kẻ độc quyền.
em sẽ chỉ chuyển sang xe điện, nếu:
1. Xe điện có thời gian hoạt động đủ dài, chứng minh sự ổn định và an toàn
2. Chính sách của Chính phủ bắt buộc Vin phải chia sẻ trạm sạc với các xe khác (tất nhiên có tính thêm phí định mức)
3. Chính sách của Chính phủ khống chế trần biên độ giá điện mà Vin bán cho người sạc ô tô
4. Thị trường xe điện có nhiều hãng, nhiều xe để lựa chọn
Còn môi trường á? em chẳng quan tâm đến mấy thứ cái lương của bọn tây rởm. Nhà máy nó còn xả thải, làng nghề nó còn xả khói, nhiệt điện nó còn đốt than; nó vẫn hàng ngày hàng giờ kiếm tiền dựa trên tàn phá môi trường. Sao em phải dừng sử dụng xe xăng để chuyển sang xe điện được phát từ đốt than?
New York hàng ngày có 2 triệu rưỡi xe xả khói, chỉ số ô nhiễm nó dưới 50, màu xanh lét (Hà Nội là 200).
Còn không có 4 cái trên thì Vin cho em miễn phí cái xe, kèm theo 1 tỷ thì em đi làm chuột bạch thí nghiệm cũng được![]()
Link đâu cụ, nó bị dư lào ?Mời cụ xem khủng hoảng mới nhất của SU7 seo mi nhá![]()
Link đâu cụ, nó bị dư lào ?
À, e cứ nghĩ nó qua rồi, cư dân TQ cũng khác, có lẽ do họ kỳ vọng quá nhiều. Trc đây Tesla xảy ra ko ít vụ tử vong rồi, nhưng ko ảnh hưởng nhiều thế này.Mời cụ![]()
Khủng hoảng niềm tin bủa vây Xiaomi sau sự cố xe điện SU7
Xiaomi đối mặt với giai đoạn thử thách sau khi mẫu xe điện SU7 vướng sự cố gây chết người, kéo theo một cuộc khủng hoảng lòng tin sâu sắc từ người tiêu dùng.genk.vn
Rõ ràng, chuẩn mực.1. Về lý thuyết thì xe điện ít bộ phận hơn, động cơ điện cũng bền hơn xăng nên em nghĩ độ bền là không đáng lo. Giờ này ship taobao cũng tiện, gara nhiều thợ trẻ giỏi ngoại ngữ và chịu khó tìm tòi lắm bác, k đáng lo việc phụ tùng, bảo dưỡng đâu.
2, 3. Nếu em có xe điện, em sẽ múc thêm quả điện mặt trời nữa, chấp tất cả các thể loại chính sách của chú phỉnh và hãng. Em phản đối việc Vin phải chia sẻ trạm sạc với các bên khác, nếu thế thì chả thằng nào chịu bỏ tiền ra đầu tư, nghiên cứu những cái mới ở tất cả các ngành nghề khác.
4. Thì trường xe điện ngoài Vin ra thì còn mấy ông hàng xóm thôi chứ còn ai nữa, bọn này nó có chịu làm ăn lâu dài đâu, toàn chộp giật.
PS: em k anti xe Vin, e k mua vì em chưa có tiền thôi. Em chỉ anti mấy thằng đội Vin hay bất kì hãng nào lên đầu thôi.![]()
Hôm trc e lái thử con Seal thì thấy chắc chắn và vào cua gấp cũng khá ok, phanh chết nhưng có cảm giác mượt chứ ko gằn.
Còn đây ông bi ai đi đây, khung gầm thế này đây. vào mà tung với hô xe điện