Theo tinh thần phân loại của cụ em và từ thực tế quan sát của em ở đây, thì hình như các cụ anti cụ Tuệ hầu hết đều thuộc nhóm trẻ trâu, thích sử dụng các cụm từ mạt sát người khác như: thằng u mê, thằng lươn lẹo, nó nói dối, nó hoang tưởng, trông nó rất đáng ăn đấm ...

Dĩ nhiên, các cụ em này hình như cũng không có tiền cho lắm và phông văn hoá ra sao nó gắn liền với ngôn từ
Cụ Tuệ có vẻ sắp được các chư thiên nhiều tiền đưa sang thực hành phật pháp ở nhóm G7. Nếu thế thì chả mấy cụ Tuệ sẽ ghi dấu ấn vào lịch sử tu hành 2500 của Phật giáo khi là người tu đi khất thực gieo duyên qua nhiều quốc gia nhất thế giới.
Các cụ em anti ở đây có thể kém vui. Nhưng nói chung chả cụ em nào là gì ảnh hưởng được tới cụ Tuệ. Các cụ em chỉ tích năng lượng tiêu cực vào chính mình khi tối ngày sống trong sự săm soi, tìm cách nhạo báng và ... bất lực.
Cụ Tuệ xuất hiện đem lại một ánh sáng mới cho xã hội. Nhiều người tìm thấy ở cụ Tuệ những giá trị về sự khiêm nhường, niềm hạnh phúc tối giản vật chất và từ đó là sự bao dung. Ngược lại, ánh sáng cụ Tuệ cũng khiến nhiều mảng đen tối trong tính cách con người lộ rõ: Ích kỷ, độc ác, tâm mưu hại, tâm mong ước điều xấu xảy ra cho người khác.
Hành trình của cụ Tuệ sẽ tiếp tục là một hành trình truyền cảm hứng và sẽ còn để lại nhiều ấn chứng sâu sắc.