- Biển số
- OF-94554
- Ngày cấp bằng
- 9/5/11
- Số km
- 878
- Động cơ
- 410,022 Mã lực
- Nơi ở
- www.hang.cafe
- Website
- www.sohoa.app
KHẢO SÁT THỰC TRẠNG VƯỢT ĐÈN ĐỎ
Form
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdJDP387tU8k40URW47Asssuf92rIIbbjfqKh-9W6U2L-kBCg/viewform
Hiện nay, tai nạn giao thông do hành vi vượt đèn đỏ tại các nút giao thông đèn tín hiệu ở các đô thị lớn như TP Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh rất đáng báo động. Tuy nhiên, đại đa số các đánh giá từ phía xã hội đều nhận định nguyên nhân chính dẫn đến hành vi này là ý thức người lái xe. Điều này đang là cảm tính. Ngoài vấn đề chủ quan ý thức người lái xe thì những yếu tố khách quan như thiết kế hình học của nút, bất cập trong điều khiển pha đèn… cũng có khả năng ảnh hưởng đến hành vi vượt đèn đỏ. Ở Việt Nam, hiện chưa có những nghiên cứu chuyên sâu để đánh giá chính xác những yếu tố nào dẫn đến hành vi vượt đèn đỏ.
Vì vậy, Bộ môn Đường bộ, trường Đại học Giao thông Vận tải kết hợp với Bộ môn Giao thông và Môi trường, trường Đại học Nagoya (Nhật Bản) tiến hành đề tài nghiên cứu “Phân tích ứng xử của người tham gia giao thông tại nút giao thông điều khiển bằng đèn tín hiệu nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông”.
Chúng tôi kính mong quý vị trả lời giúp những câu hỏi sau đây. Sự trả lời trung thực của quý vị sẽ giúp kết quả nghiên cứu của chúng tôi tốt hơn, và hoàn thiện các thiết kế nút đèn tín hiệu ngoài thực tế phù hợp hơn với giao thông Việt Nam.
Chúng tôi cam kết những câu hỏi này chỉ để phục vụ nghiên cứu và các thông tin cá nhân của quý vị sẽ được bảo mật. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của quý vị.
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdJDP387tU8k40URW47Asssuf92rIIbbjfqKh-9W6U2L-kBCg/viewform
Form
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdJDP387tU8k40URW47Asssuf92rIIbbjfqKh-9W6U2L-kBCg/viewform
Hiện nay, tai nạn giao thông do hành vi vượt đèn đỏ tại các nút giao thông đèn tín hiệu ở các đô thị lớn như TP Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh rất đáng báo động. Tuy nhiên, đại đa số các đánh giá từ phía xã hội đều nhận định nguyên nhân chính dẫn đến hành vi này là ý thức người lái xe. Điều này đang là cảm tính. Ngoài vấn đề chủ quan ý thức người lái xe thì những yếu tố khách quan như thiết kế hình học của nút, bất cập trong điều khiển pha đèn… cũng có khả năng ảnh hưởng đến hành vi vượt đèn đỏ. Ở Việt Nam, hiện chưa có những nghiên cứu chuyên sâu để đánh giá chính xác những yếu tố nào dẫn đến hành vi vượt đèn đỏ.
Vì vậy, Bộ môn Đường bộ, trường Đại học Giao thông Vận tải kết hợp với Bộ môn Giao thông và Môi trường, trường Đại học Nagoya (Nhật Bản) tiến hành đề tài nghiên cứu “Phân tích ứng xử của người tham gia giao thông tại nút giao thông điều khiển bằng đèn tín hiệu nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông”.
Chúng tôi kính mong quý vị trả lời giúp những câu hỏi sau đây. Sự trả lời trung thực của quý vị sẽ giúp kết quả nghiên cứu của chúng tôi tốt hơn, và hoàn thiện các thiết kế nút đèn tín hiệu ngoài thực tế phù hợp hơn với giao thông Việt Nam.
Chúng tôi cam kết những câu hỏi này chỉ để phục vụ nghiên cứu và các thông tin cá nhân của quý vị sẽ được bảo mật. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của quý vị.
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdJDP387tU8k40URW47Asssuf92rIIbbjfqKh-9W6U2L-kBCg/viewform