[Funland] Pháp Luân Công đang phá hoại HP gđ em, các cụ, mợ cứu em với

Trạng thái
Thớt đang đóng

Bò Ma

Xe buýt
Biển số
OF-27819
Ngày cấp bằng
23/1/09
Số km
785
Động cơ
492,944 Mã lực
:)
Nhiều ông đùa kiểu này rất nguy hiểm
Em đọc thấy phần lớn các cụ chả biết PLC là cái *** gì mà chém như đúng rồi, kiểu áp đặt rồi tưởng tượng, tưởng tượng rồi áp đặt. Không biết mà tin thì gọi là mê tín, k biết mà phản đối cũng có thể gọi là mê tín vì tin quá cái ngược lại với cái k biết.
Theo kiến thức hạn hẹp của em thì chỉ khựa cấm còn các nc k cấm, Việt Nam k cấm (vì em thấy ở công viên họ vẫn tập ầm ầm)
Như gấu nhà cập nhật và em cũng chứng kiến nên chia sẻ để mọi người tham khảo ... Mấy thằng đấy trước gặp em nịnh nọt, tâng bốc em lên tận mây xanh như là nhìn thấy đệ nhị giáo chủ LHC ấy , có hôm gặp em và ông bạn em theo TCG cũng giao giảng bị bọn em lên lớp phỏng vấn trả lời loanh quanh nên sau này gặp lại toàn lảng ...
Còn một cô bạn quen biết nhau mấy chục năm , trước khi vợ chồng em đi chùa . Có hồi đi nghỉ ở biển cùng gđ em , em thấy nó tập các bài của PLC mình cũng thấy lạ, vì cô này cũng hay đi chùa cùng Vc em. Sau này trong chùa có nhiều chuyện xảy ra và em có bằng chứng, qua những bức ảnh mà chỉ bọn em và cô ấy có trong dịp đi biển đăng lên FB nặc danh nói xấu nhà chùa. Em định đưa ra ánh sáng nhưng nhà chùa không đồng ý nên em gặp trực tiếp bảo cô ấy gỡ bài nói xấu trên đó. Từ đó gặp nhau cũng không còn thân thiện nữa... Bẵng đi một thời gian lại xuất hiện một FB mới cũng nói xấu kinh hơn lần trước... mà nó dùng sim rác post bài nên không biết đâu mà lần. Em có một thắc mắc không hiểu PLC liệu nó có lợi dụng để phá chùa không???
 
Chỉnh sửa cuối:

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,154
Động cơ
622,095 Mã lực
Môn PLC này cực kỳ nguy hiểm, sau khi tập một thời gian thì chỉ biết đến đại sư phụ Lý Hồng Chí, là người khai sáng ra môn PLC.

LHC đang bị nhà nước TQ truy nã đặc biệt nhưng do định cư ở US nên giờ phút này vẫn bình an vô sự.

Ai đã tập PLC thì dần dần chỉ còn biết đến môn này mà ko quan tâm đến những thứ khác, ốm đau ko uống thuốc, nhất nhất nghe lời sư phụ, sư huynh. Mặc dù các động tác tập PLC thì cơ bản chỉ như yoga dưỡng sinh, nhưng ko hiểu những lý luận pháp luận của môn này ghê gớm thế nào mà người tập dần dần bị tẩy não.

Sở dĩ LHC bị truy nã, và PLC bị bức tử ở TQ là vì khi LHC đòi trở thành đại biểu QH TQ ko được, chỉ trong 1 đêm đã huy động gần 100 nghìn giáo đồ vây kín quảng trường Thiên an môn, và còn hàng trăm nghìn giáo đồ khác tràn về Bắc Kinh nhưng do đường xa chưa về kịp nên bị chặn ở ngoài. CHính quyền TQ lúc đầu cho rằng PLC cũng chỉ là 1 môn tập luyện, cùng lắm là 1 tà giáo vớ vẩn. Không ngờ sau vụ này mới giật mình vì hệ thống an ninh mật vụ dày đặc như vậy mà LHC huy động giáo đồ quá dễ dàng, và giáo đồ quá cuồng tín với Thiên Vương LHC. Do vậy chính quyền TQ ra sức tiêu diệt PLC nhưng ko được. Nhiều **** viên *** TQ bỏ **** theo PLC. Hiện nay hàng ngày trước tòa án quốc tế La Hay vẫn có giáo đồ PLC tụ tập căng biểu ngữ và bày ảnh giáo đồ PLC bị chính quyền TQ tra tấn.

Ở VN PLC mới du nhập nhưng xem ra cũng khá nguy hiểm. Bạn em bước đầu tu tập PLC, khi nghe em đả kích và kể chuyện về LHC thì luôn nói là những điều trong sách Pháp luân kinh chỉ dạy con người làm việc thiện, các động tác tập PLC chỉ làm an tâm, bồi sức, dưỡng sinh; sau đó căng thẳng lên thì cạch ko chơi với em nữa.

Mới đây đại sư phụ PLC ở Việt Nam, em quên mất tên, đã viết lên Fb rằng mình sẽ dùng Pháp luân đại pháp, pháp thuật vô biên để giải thoát con dân VN khỏi bể khổ, hành động đầu tiên sẽ là tàng hình phá Lăng Bác mà cảnh vệ không biết. Sau đó anh ta mặc áo vàng của PLC, mang búa tạ đến quảng trường Ba đình đinh làm thật. Nhưng chắc là phép thuật chưa cao nên ko tàng hình được mà dễ dàng bị cảnh vệ ta khống chế, giờ này chắc đang mặc áo Juve rồi.

Món này dính vào rất khó dứt ra, nên các nhà các cụ có người mới chớm thì nên phá ko cho tu luyện bằng cách rủ vào các hoạt động khác như đi chơi, đi làm, và cách ly với những người dụ dỗ gạ gẫm, thậm chí phải dùng cả biện pháp manh với bọn dụ dỗ kia (vd cứ thấy bén mảng đến là tẩn) thì may ra mới thoát được. Còn những người đã dính sâu thì em cũng đành chịu, có khi phải đi tìm bác sỹ tâm lý.
Đúng như cụ nói vậy thì PLC là tà đạo rồi, không một môn phái chính đạo nào mà xui đệ tử cuả mình chết. Em nói điều này chắc nhiều tôn giáo ghét em lắm nhưng sự thật vẫn đúng như vậy. Các cách làm của các tôn giáo thường là nhồi sọ, PLC chắc chả ngoại lệ. Cái độc ác cuả các tà giáo là "mượn lời"( lợi dụng những trí tuệ có trước) để dẫn dụ môn đồ, nhồi sọ họ rồi dần dà sai khiến họ như công cụ. Nhằm phục vụ mục đích cuả một nhóm lợi ích. Khi đã sa vào rồi rất khó để thoát ra do là thần thức không còn tỉnh táo, nhìn đời thực như hư ảo và tưởng tượng những điều hư ảo như sự thực( điều này vốn là lợi dụng tri thức có sẵn mà trong các di sản tri thức nhân loại để lại đã nhắc đến như Phật giáo...)
Như vậy nếu cụ muốn cứu Gấu thì cụ phải thông hiểu mọi chuyện và nhẫn nại hơn cả Gấu nhà cụ ( kiểu như lấy độc trị độc)
Khi cụ có trí tuệ cao hơn thì phép nhồi sọ( thôi miên theo phản xạ) cuả PLC sẽ dần dần sẽ bị đẩy lui, và khi gấu về với cụ là ngày cụ toàn thắng.
Nên nhớ, cụ có lợi thế là người cận kề và chỗ dựa cuả gấu nhé. trong việc này chỉ dùng đúng phương pháp " lạt mêm bộc chặt" :D( tức là sau khi cứng là cụ phải mềm xèo ngay ;) )
chcus cụ thành công
 

VIT2000

Xe tăng
Biển số
OF-20271
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,177
Động cơ
512,050 Mã lực
Nơi ở
Ngã Ba Sung Sướng
Em có ý kiến như thế này (em thì ko hiểu lắm về PLC, nhưng em đã chứng kiến gia đình em có người bị Herbalife tẩy não nên em biết, em chỉ phát biểu có tính chất fun thôi, cụ chủ đừng giận nhé):
- Cụ nói gấu cụ nói với sư phụ PLC ở VN đứng ra đấu với một offer, ai thì để các cụ ứng cử :D, nếu PLC là một môn khí công thượng thừa thì chắc chịu được quyền pháp của Offer thôi, còn nếu ko chịu được tự biến, mà gấu nhà cụ chủ ko khéo tỉnh ngộ mà ra nhập giáo phái Otofun cũng nên.
- Giáo phái otofun lành mạnh, trí tuệ và Ngọa Hổ Tàng Long, khí công đôi khi là lời nói, đôi khi là hành động cụ thể, mạnh mẽ và dứt khoát, em tin là sẽ chiến thắng PLC :D.
 
Chỉnh sửa cuối:

anhemta

Xe hơi
Biển số
OF-168930
Ngày cấp bằng
28/11/12
Số km
116
Động cơ
345,660 Mã lực
Nhìn hội áo vàng này đi đâu cũng ghê vd
 

OxIT

Xe buýt
Biển số
OF-751
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
718
Động cơ
584,943 Mã lực
Em nhớ có một danh sách các giáo phái có vấn đề do dalai lama và các vị lãnh đạo tâm linh cùng thống nhất trong đó có Plc
http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-15814_5-50_6-1_17-67_14-1_15-1/
Còn bỏ thế nào thì thực sự khó khi người ta đã có một niềm tin . bác hướng thử cô ấy đến Phật Giáo xem, nếu hiểu Phật Giáo sẽ thấy ngay PLC là thế nào
 

Bò Ma

Xe buýt
Biển số
OF-27819
Ngày cấp bằng
23/1/09
Số km
785
Động cơ
492,944 Mã lực
Hiện có 45 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (27 lái chính và 18 lái phụ)
Bò Ma,
taotau,
Khoa Béo,
hanoistreet,
Bugatti.,
berryfun,
hangbinhdan,
vịnh xuân,
ngocvietcode,
Singleton,
embon,
thuandd,
csc688,
OxIT,
Namnhim0509,
xe=com,
namlieu102vnn,
manhmeo,
quanduc,
Sleepwalker,
baoquang,
Buki,
vovin,
khiemds


Đang mổ xẻ Chân ,Thiện, Nhẫn


Em nhớ có một danh sách các giáo phái có vấn đề do dalai lama và các vị lãnh đạo tâm linh cùng thống nhất trong đó có Plc
http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-15814_5-50_6-1_17-67_14-1_15-1/
Còn bỏ thế nào thì thực sự khó khi người ta đã có một niềm tin . bác hướng thử cô ấy đến Phật Giáo xem, nếu hiểu Phật Giáo sẽ thấy ngay PLC là thế nào
Cụ không xem bài em kể về cô bạn em à? Cô ấy hiện nay vẫn đi chùa đấy?
Lại nói về CQTQ đàn áp PLC và sau đó nội tạng được buôn bán bất hợp pháp không biết có phải không nữa?
 
Chỉnh sửa cuối:

Vĩnh Xuân

Xe máy
Biển số
OF-24836
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
84
Động cơ
491,640 Mã lực
Nơi ở
Bám đuôi bố đến chỗ nào có rịu
Plc ko xấu , thậm chí là rất tốt . Nhưng các phần tử xấu hay lợi dụng sự mu muội của người tham gia để lợi dụng . Em nói thật với cụ là ca của cụ cũng khó đấy. Mà trong thời buổi này dễ đi tù như chơi ý. Mà qua cách cụ kể em cũng thấy cụ chẳng quan tâm đến vợ gì cả . Vợ bỏ 5 tháng ko vào **** mà cũng ko biết thì bó tay với cụ .
Nói chung chung như thế này thì tôn giáo, mấy cái gần gần tôn giáo, thậm chí nghị quyết hay luật pháp cũng có nhiều lúc đúng. Tôn giáo nào chẳng dính phốt. Trong các tôn giáo phổ biến em thấy đạo phật có vẻ ít dính phốt nhất Nhưng thấy mấy bác quá đà cũng mệt phết.
Như gấu nhà cụ chủ là quá căng rồi, nếu là em thì em sẽ kiên nhẫn thêm một lần cuối cùng , ko được thì giải tán. Một người cứ làm theo ý thích của mình rồi làm khổ người khác là không thể chấp nhận được. Vứt đi coi như không có cho con cái còn có tương lai.
 

GenesisCoupe

Xe hơi
Biển số
OF-319440
Ngày cấp bằng
13/5/14
Số km
129
Động cơ
292,690 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình , Hà Nội
Pháp Luân Công là cái giống gì không biết , em cũng học võ Thiếu Lâm , biết nhiều các môn phái võ học khác nhau mà lần đầu tiên nghe tới . Search cụ gg thì ra nó mới được biết đến từ năm 1992 , có vẻ là môn phái tà đạo
 

xe=com

Xe hơi
Biển số
OF-191499
Ngày cấp bằng
25/4/13
Số km
189
Động cơ
331,570 Mã lực
ngay đối diện nhà em cũng có 1 bà trc g đ cũng giầu có và dính vào môn tà đạo bị tẩu hỏa nhập ma, bỏ chồng bỏ con trong nhà có bao nhiêu tiền bạc vét sạch cúng cho họ hết đến bìa đỏ nhà mặt phố cũng đem cắm lấy tiền để cúng . hơn năm nay hết tiền chúng nó nhả ra về nhà suốt ngày lảm nhảm như người tâm thần khổ chồng khổ con .em ko đả phá ,bài xích đạo giáo nhưng lợi dụng lòng tin mù quáng để trục lợi hay 1 động cơ xấu nào đó là ko chấp nhận đc .theo em chuyện của vợ Cụ cứ quản lý thật chặt tiền bạc ,tài sản thông tin cho người thân bạn bè cùng biết để giúp đỡ ,Cụ nên tìm hiểu thời gian ,địa điểm và chuơng trình học của gấu để biết dc và ngừa những việc ko tốt xảy ra .Chúc Cụ vững vàng chèo lái con thuyền HP g đình vượt qua sóng gió !!!!
 

lopxihoi

Xe tải
Biển số
OF-91710
Ngày cấp bằng
15/4/11
Số km
493
Động cơ
408,200 Mã lực
PLC là môn khí công tâm linh. Em thấy nhảm nhí quá, nhất là mấy trò truyền năng lượng từ xa.
Môn phái này bị TQ diệt trừ tận gốc năm 1999:http://vi.m.wikipedia.org/wiki/Cuộc_đàn_áp_Pháp_Luân_Công
Đủ thấy nó tác hại thế nào rồi. Về cá nhân em thấy những người theo PLC thường là những người mê tín và hoặc có tiền sử về bệnh tâm thần.
Môn phái này bị trung quốc diệt trừ tận gốc 1999-> đủ thấy nó tác hại thế nào rồi... Lập luận của cụ chặt chẽ ghê.
Thế các phong trào diệt chim sẻ, cách mạng văn hóa của trung quốc có đem lại cho cụ bài học gì về các chính sách và đường lối của giới lđ trung quốc không. E thấy nhiều cụ ko hiểu thấu đáo về PLC mà chém như đúng rồi vậy. Nếu chưa hiểu về PLC, chưa hiểu về những triết lý của môn đó cũng như tác dụng của nó đối với sức khỏe và tinh thần thì chỉ nên hóng.
Cuộc sống bây giờ chính tà lẫn lộn, nếu ko tự tỉnh táo và suy nghĩ trước khi nói, vô tình gây họa, tạo nghiệp cho bản thân.
Bản thân em chưa hiểu nhiều về PLC, nên ko có nhận xét hay ý kiến về môn phái đó.
Lời khuyên dành cho cụ chủ topic : mới đầu đọc tít, em tưởng vợ cụ tham ra PLC rồi bồ bịch, bê trễ việc nhà...v.v... Nếu yêu vợ thực sự và muốn giữ gìn gia đình, cụ thử tìm hiểu kỹ về PLC xem sao, có thể tham ra cung vợ 1 cách kiên nhẫn. Có thể trong tâm mình chưa sẵn sàng để theo, nhưng sự nhẫn nhịn đó cũng là thành ý, là hành động thiết thực để cụ sát cánh bên vợ trong lúc khó khăn này (về bất đồng quan điểm).
Mở lòng mình và bao dung hơn với vợ cụ ạ.
Nếu e nói có gì sai, cụ không bằng lòng, thì cũng đừng giận và ghét em nhé. Nếu những điều em nói gây khó chịu cho cụ, pm cho em, em sẽ xóa vì những dòng này e, viết riêng cho cụ. Em khong muốn sự chia sẻ của em vô tình mang lại thêm cho cụ 1 sự bực mình nữa, sức chịu đựng con người là có hạn.
 
Chỉnh sửa cuối:

0oMinho0

Xe tăng
Biển số
OF-21857
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
1,007
Động cơ
505,760 Mã lực
trong OF cũng lắm cao thủ lắm =)) Cụ gọi ngay giáo chủ chanchaucang vào lập đàn làm lễ tế nhanh đi còn kịp =))
 

Bullkeo

Xe tải
Biển số
OF-144951
Ngày cấp bằng
7/6/12
Số km
380
Động cơ
365,453 Mã lực
Lừa đảo đấy các cụ ơi, em có người quen chết vì tập cái này, bị bệnh ko cho chữa, bị ung thu bắt ngồi thiền.
 

U_OAT

Xe điện
Biển số
OF-27461
Ngày cấp bằng
14/1/09
Số km
3,215
Động cơ
517,712 Mã lực
trong OF cũng lắm cao thủ lắm =)) Cụ gọi ngay giáo chủ chanchaucang vào lập đàn làm lễ tế nhanh đi còn kịp =))
Đùa giỡn trước sự đau khổ người khác thế hả cụ !
 

mrspooky

Xe tăng
Biển số
OF-68643
Ngày cấp bằng
18/7/10
Số km
1,046
Động cơ
441,348 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu không rõ về môn này, chỉ biết rằng cu em công ty cháu đợt sau Tết vừa rồi có lên chào tạm biệt các anh, em nó tìm được chân lý sống mới thông qua PLC này. Trước khi tạ từ mặc dù đã được sự khuyên bảo của gia đình và các đồng nghiệp, em nó có tặng cháu cuốn cẩm nang dẫn nhập vào môn phái. Cháu cũng định tìm hiểu nhưng nghĩ giờ mà theo em nó thì vợ con ai nuôi, bỏ bê công việc thì ăn gì? Thế nên cháu tặng lại cho cụ bảo vệ với mong muốn sau khi tìm hiểu cụ ấy sẽ thôi việc cằn nhằn mỗi khi cháu không xuống xe từ cổng. Tóm lại cháu nghĩ Đạo nào, Tôn giáo nào, Đức tin nào làm cho mình và gia đình êm ấm, hạnh phúc thì tốt, ngược lại thì nó là Tà giáo.
 

Hieu Dart

Đi bộ
Biển số
OF-302629
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
2
Động cơ
305,520 Mã lực
Chả có cách nào hay hơn vợ chồng thẳng thắn suy nghĩ với nhau đâu bác ạ. Tất nhiên có thể bác đã tỏ thái độ không thích rồi nhưng hẹn nhau ra quán cafe, không khí thoải mái, bày tỏ quan điểm của mình thì không biết bác làm chưa. Còn nếu không nghe thì cũng bó tay thôi bác.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,404
Động cơ
489,983 Mã lực
Thớt này sắp thành nơi tuyên truyền olc rồi, bọn này đông và hung hãn ghê. Cụ chủ cẩn thận
 

Duongluong

Đi bộ
Biển số
OF-106197
Ngày cấp bằng
19/7/11
Số km
6
Động cơ
394,360 Mã lực
Để nói chuyện hay bàn bạc với vợ, cụ chủ nên bình tĩnh, khách quan, trách ý kiến dư luận, nhìn vào thực tế. Như vậy không khí thoải mái, dễ nói chuyện hơn.
Thời đại này thay đổi tư duy và hành động của một người rất khó khăn, vì tính độc lập cao.
Trước tiên, bên cạnh mạng mẽo cụ tìm hiểu thì nên tin vừa vừa thôi. Dư luận luôn có tốt xấu về 1 việc. Cách ứng xử của mình ra sao quan trọng hơn.
Cụ có thể nhìn vào biểu hiện của vợ có chỗ nào không đúng với gia đạo, mọi người không để nói chuyện. Việc không vào **** thì nên hỏi kỹ. Mà ko vào *** chưa chắc đã xấu. Em thấy khối cụ chán ghét ***. Về mặt hình thức ko tham gia *** chỉ có ý nghĩa ko muốn làm chính trị thôi. Có lẽ vợ cụ ko ham hố vụ này. Cụ ham là được rồi.
Còn *** Trung quốc có nhiều cái tệ như thế nào chắc cụ biết. *** mà cấm cái gì thì chưa hẳn nó xấu mà nó ảnh hưởng lợi ích họ thôi.
Cụ xem vợ có chếnh mảng không? Tính tình có xấu đi ko? Sức khoẻ thế nào? Mình độc lập đánh giá, không bị thiên kiến thì mới chính xác.
Trừ khi nó xấu tệ, không thì đành chung sống hòa bình, coi như một sở thích cá nhân. Thay đổi quan điểm, sở thích một con người không dễ. Cụ sống hiện đại tí cho nhẹ đầu.
 

xe thủng lốp

Xe container
Biển số
OF-119659
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
6,027
Động cơ
443,356 Mã lực
Nơi ở
Trong đống rơm
Giả vờ vào môn phái rồi đi chăn rau có khi lại hay đấy các cụ nhỉ ;))
 
Chỉnh sửa cuối:

Triệu Hoa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-310005
Ngày cấp bằng
1/3/14
Số km
289
Động cơ
301,590 Mã lực
Tôn giáo tu tập trong giới hạn tâm linh không ai cấm, vượt sang khuôn khổ chính trị thì chính quyền nào cũng dè chừng. TQ không dư đạn để đàn áp dân mình, tạo cớ cho thế giới chọc ngoáy đâu.

Năm 2012, một ông bạn em biết sang Mỹ du lịch. Tháng sau nữa lại sang, nhưng lần này bị hải quan Mỹ tống xuất ngay ở cửa khẩu. Hóa ra lần trước, ông ta sang dự Ngày Luân Công Đại Pháp tổ chức ở New York, diễu hành hoành tráng với hơn 7000 người, kết hợp đả đảo Tàu Khựa. Xong, cái visa multiple entry vứt làm kỷ niệm. Chứng tỏ Mỹ cũng theo dõi rất sát hoạt động này.
 

kophanhkocoi

Xe buýt
Biển số
OF-2034
Ngày cấp bằng
19/10/06
Số km
602
Động cơ
573,835 Mã lực
Bà giúp việc nhà em cũng tập plc với con trai, bảo cho khoẻ ng thấy bả cũng chả có gì manh động so với trc. Em nghĩ là tập gì cho tăng cg sức khỏe cũng tốt, còn tập hat ko tầpma nghĩ bậy, làm bậy đều tệ như nhau cả
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top