thước lái gì mà cằng thế ạ
Cụ sâu sắc quá...thế nên em chưa dám bén mảng đến cái đám xe sang được ạ.Xe Đức làm ở xưởng Vanh Phét Cát hải là nó phải thế.
Thắc mắc gì về xe Vanh Phét thời cụ cứ tìm đám mẹc bi, cạc tông, xì líp, bưng mờ hỏi sẽ nhận được sự chỉ dẫn chu đáo
Đội đó làm việc hơi bị chuyên nghiệp đới. Nuôi đám í thật là đáng bát gạo đồng tiền
Nhập khẩu thì nhập khẩu nhưng em nghĩ nó chỉ khoảng gấp 5-10 lần xe cỏ thôi. Ai ngờ kinh thế, hy vọng chỉ có mỗi cái thước lái này nó thế, vì bình thường ít hỏng nên khi hỏng phải chém cho đẹp.Thiết kế Đức mà. Đã thay thì thay nguyên cụm. Trong thớt công trường nhà máy vinfast em đã dự đoán trc điều này.
Nó làm xe Đức mất tính cạnh tranh với xe Việt ở thị trường Việt nam, vì phụ kiện nhập khẩu bị táng hơn 200% thuế
Thế hoá ra dùng 200 củ xách 1 em hố vôi E46 về là ngon bổ rẻ hả cụTên topic đã nói là lúc 2 rồi!
Thực ra đó là 2 dòng xe khác nhau hoàn toàn.
Fa đỉn giống như 1 con quạ đen được vẽ mầu trên lông cho nó giống với con công cái, nên ngoài lớp mầu nước trên lông thì nó vẫn chỉ là con quạ.
Người sử dụng nếu biết thì không đến cửa hàng vin fét, mà cứ tìm đến các cửa hàng bán đồ hàn. Cái Opel Karl mà được quảng cáo cho nó chưa bao giờ được lắp ráp ở Đức, mà được xuất trực tiếp từ hàn. Ma tịt hay sờ bác là những cái tên khác của nó, đại đa số đồ dùng chung, chạy khá nhiều ở VN từ lâu rồi, đồ mang về không chỉ từ hàn mà cả đồ tầu khá sẵn, giá rất phải chăng.
Còn lúc thì lại hoàn toàn khác, giống như 1 bà người mẫu hết thời vì tuổi tác (điều này BMW đã khẳng định trong cái công văn gửi cho vin fét khi mang lúc so sánh với xe của họ), quá lứa, hết thời nhưng vẫn quen cuộc sống chỉ hàng hiệu. Rước nó về vẫn phải chiều chuộng nó như chiều các cô người mẫu đương ở đỉnh cao!!!
Em sợ khi VIN nội hóa hết những phụ tùng như này mà sản lượng xe bán ra vẫn như hiện này thì giá phụ tùng nó gấp đôi so với báo giá kia cụ ạ"Tổng cộng chi phí để sửa chữa chiếc xe này (theo báo giá từ đại lý) lên tới gần 520 triệu đồng, cao hơn một nửa giá xe. Giá Lux A2.0 đợt đầu là từ 880 triệu, nay mới tăng lên gần 1,1 tỷ đồng. Rất may, chủ xe đã mua bảo hiểm thân vỏ nên bảo hiểm sẽ chi trả khoản phí phụ tùng và sửa chữa nói trên.
Trao đổi với chúng tôi, VinFast xác nhận bảng báo giá trên là không chính xác. Hãng xe Việt khẳng định đây là nhầm lẫn từ phía đại lý và sẽ có thông tin đính chính."
Ối giời ơi, Vin nên nội địa hóa nhanh nên, chứ giá phụ tùng như này thì ai dám mua xe Lux nữa. Hy vọng dòng tô đậm của bài báo là thật.
Cái cản trước nó là nhựa mà có giá tận 17 củ có VAT thì là sao? Cái cản này chắc nhà máy liên kết giữa Vin và An Phát làm mà giá cũng cao vậy??? hay cũng nhập từ Đức.
Xe sang thì không bao giờ rẻ, kể cả nội địa cụ nhé.Em sợ khi VIN nội hóa hết những phụ tùng như này mà sản lượng xe bán ra vẫn như hiện này thì giá phụ tùng nó gấp đôi so với báo giá kia cụ ạ
"Tổng cộng chi phí để sửa chữa chiếc xe này (theo báo giá từ đại lý) lên tới gần 520 triệu đồng, cao hơn một nửa giá xe. Giá Lux A2.0 đợt đầu là từ 880 triệu, nay mới tăng lên gần 1,1 tỷ đồng. Rất may, chủ xe đã mua bảo hiểm thân vỏ nên bảo hiểm sẽ chi trả khoản phí phụ tùng và sửa chữa nói trên.
Trao đổi với chúng tôi, VinFast xác nhận bảng báo giá trên là không chính xác. Hãng xe Việt khẳng định đây là nhầm lẫn từ phía đại lý và sẽ có thông tin đính chính."
Ối giời ơi, Vin nên nội địa hóa nhanh nên, chứ giá phụ tùng như này thì ai dám mua xe Lux nữa. Hy vọng dòng tô đậm của bài báo là thật.
Cái cản trước nó là nhựa mà có giá tận 17 củ có VAT thì là sao? Cái cản này chắc nhà máy liên kết giữa Vin và An Phát làm mà giá cũng cao vậy??? hay cũng nhập từ Đức.
Có còm của Cụ là em tin bảng giá đó là thật!Em từng sửa con Klara rùi nên em tin cái "bấu rá" nài là thật lun
Chắc tính thêm cả "phí iu nước"
Kiểu gì cũng đính chính là đánh máy sai hoặc báo giá không chính xác, rồi Bảo hiểm chi trả các chi phí, còn các phát sinh còn lại có thể VF sẽ chi trả nốt. Và chủ thớt sẽ lên giải thích là nhầm lẫn và không có bình luận gì thêm. Kể cả là báo giá thật.Theo bài này thì đợi vinfast đính chính. Em nghĩ chắc có gì đó nhầm lẫn.
Liên quan tới DV sau này của cả triệu xe vf, không ai làm thế đâu cụ. Ít bữa nữa thay dầu với bóng hơi cũng làm các cụ ngỡ ngàng thôi.Kiểu gì cũng đính chính là đánh máy sai hoặc báo giá không chính xác, rồi Bảo hiểm chi trả các chi phí, còn các phát sinh còn lại có thể VF sẽ chi trả nốt. Và chủ thớt sẽ lên giải thích là nhầm lẫn và không có bình luận gì thêm. Kể cả là báo giá thật.
Thì em tính sơ sơ ra mua cái xe gần tỷ, mà cái thước lái thế kia, thì hộp số em nghĩ đắt hơn con xe mới-Show ra nhỡ bác ngất ra đấy, cho vào Vinmec bác lại quen thói muốn xem bảng giá thì e sợ là đi ngay và luôn ấy chớ?
cũng mơ ước có cái xe để đi cơ mà, thế này thì em đi xe cỏ thôiCheck google thấy cũng 4-5K Euro, nếu so với cái thước lái này thì rẻ nhất về VN cũng 500tr
Sinh có hạn, tử bất kỳ. Nếu tính đi đến lúc khấu hao hết thì nói làm gìLiên quan chứ. Cứ kêu đắt mà giả sử thông thường đi tới 300k kms vứt xe đi được rồi mà vẫn ko phải thay thì sao phải lo. Em chưa thay nên mới phải hỏi.
Không nhầm đâu cụ. Nếu đúng cụm lái BMW thì giá web đã xấp xỉ 4K Euro rồi. Xe mới, doanh số chưa đáng bao nhiêu nên những phụ tùn này cũng phải nhập riêng lẻ như khách hàng bình thường thôi. Về VN nhân cả thuế má lên là đúng rồi. Bác Vin xí xóa bảo sai thì sau này còn phải bù tiền dài dài. Nghịch dại là chết đấy ko đùa đâu. Tiền nhiều nhưng chưa nhiều đến mức ấy đâu"Tổng cộng chi phí để sửa chữa chiếc xe này (theo báo giá từ đại lý) lên tới gần 520 triệu đồng, cao hơn một nửa giá xe. Giá Lux A2.0 đợt đầu là từ 880 triệu, nay mới tăng lên gần 1,1 tỷ đồng. Rất may, chủ xe đã mua bảo hiểm thân vỏ nên bảo hiểm sẽ chi trả khoản phí phụ tùng và sửa chữa nói trên.
Trao đổi với chúng tôi, VinFast xác nhận bảng báo giá trên là không chính xác. Hãng xe Việt khẳng định đây là nhầm lẫn từ phía đại lý và sẽ có thông tin đính chính."
Ối giời ơi, Vin nên nội địa hóa nhanh nên, chứ giá phụ tùng như này thì ai dám mua xe Lux nữa. Hy vọng dòng tô đậm của bài báo là thật.
Cái cản trước nó là nhựa mà có giá tận 17 củ có VAT thì là sao? Cái cản này chắc nhà máy liên kết giữa Vin và An Phát làm mà giá cũng cao vậy??? hay cũng nhập từ Đức.
em hiểu là giá nhập về để lắp ráp sẽ không lớn đến vậy, bởi vì người ta vẫn sản xuất mà. Có thể do chính sách mà vin kê giá lên cao. Đến giờ thấy vô lý thì buộc phải điều chỉnh chính sách thôi. Bọn này mới nên xây dựng chính sách chưa hoàn chỉnh.Kiểu gì cũng đính chính là đánh máy sai hoặc báo giá không chính xác, rồi Bảo hiểm chi trả các chi phí, còn các phát sinh còn lại có thể VF sẽ chi trả nốt. Và chủ thớt sẽ lên giải thích là nhầm lẫn và không có bình luận gì thêm. Kể cả là báo giá thật.
-Cái thước lái made in Japan của con Camry mà Toy bán trong hãng cũng chỉ tầm hơn 20 củ, trong khi con Lux A này thì cũng cùng pk, giá cũng same same thế mà nó đắt hơn 15-20 lần thì cũng đến chịu với a Vượn Vin?Thì em tính sơ sơ ra mua cái xe gần tỷ, mà cái thước lái thế kia, thì hộp số em nghĩ đắt hơn con xe mới
Chuẩn cụ ơiTên topic đã nói là lúc 2 rồi!
Thực ra đó là 2 dòng xe khác nhau hoàn toàn.
Fa đỉn giống như 1 con quạ đen được vẽ mầu trên lông cho nó giống với con công cái, nên ngoài lớp mầu nước trên lông thì nó vẫn chỉ là con quạ.
Người sử dụng nếu biết thì không đến cửa hàng vin fét, mà cứ tìm đến các cửa hàng bán đồ hàn. Cái Opel Karl mà được quảng cáo cho nó chưa bao giờ được lắp ráp ở Đức, mà được xuất trực tiếp từ hàn. Ma tịt hay sờ bác là những cái tên khác của nó, đại đa số đồ dùng chung, chạy khá nhiều ở VN từ lâu rồi, đồ mang về không chỉ từ hàn mà cả đồ tầu khá sẵn, giá rất phải chăng.
Còn lúc thì lại hoàn toàn khác, giống như 1 bà người mẫu hết thời vì tuổi tác (điều này BMW đã khẳng định trong cái công văn gửi cho vin fét khi mang lúc so sánh với xe của họ), quá lứa, hết thời nhưng vẫn quen cuộc sống chỉ hàng hiệu. Rước nó về vẫn phải chiều chuộng nó như chiều các cô người mẫu đương ở đỉnh cao!!!