[Funland] Quan điểm trái chiều cụ Hạt Tiêu!

bát quái

Xe tăng
Biển số
OF-519564
Ngày cấp bằng
3/7/17
Số km
1,032
Động cơ
184,907 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
chân trời-góc bể

Cortana

Xe tải
Biển số
OF-355356
Ngày cấp bằng
25/2/15
Số km
322
Động cơ
661,890 Mã lực
Nói chung là trình độ đẳng cấp ta và Thái là như nhau. Nên trận đấu dù kq ntn, cũng ko thấy đủ để khẳng định bên nào đẳng cấp hơn. Chỉ là trong MỘT trận đấu, bên nào chơi tốt hơn. Trận vừa rồi VN chơi thua kém hẳn nửa cuối hiệp 2.
 

bát quái

Xe tăng
Biển số
OF-519564
Ngày cấp bằng
3/7/17
Số km
1,032
Động cơ
184,907 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
chân trời-góc bể

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
39,466
Động cơ
1,232,948 Mã lực
Nhiều cụ vẫn lấy cái nhất bảng ra tự sướng. Em sợ cứ đá như hôm qua thì gặp Malai vs UAE trên đất họ hơi khoai.
Yên trí theo các ở trên này cụ ơi. Theo các chuyên gia thì vị thế VN giờ cao lắm rồi☺
 
Chỉnh sửa cuối:

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
39,466
Động cơ
1,232,948 Mã lực
Nhiều cụ vẫn lấy cái nhất bảng ra tự sướng. Em sợ cứ đá như hôm qua thì gặp Malai vs UAE trên đất họ hơi khoai.
Tình hình bảng này thì trận tới gặp Malaysia mà thua thì gần như là mất tất luôn.
 

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
39,466
Động cơ
1,232,948 Mã lực
Chiến thuật hơi sai lầm, hôm qua đáng nhẽ thay văn toàn bằng Đức Huy để TA nhô cao vì thực sực TA hôm qua phòng ngự không hay cánh của VT để treo cho Văn Hậu băng lên tập trung đá giữa nhiều để giữ lấy thế trận. Thầy park hay nhưng em ko hiểu vì sao cứ cố dùng Cp và nhất là HDuy làm giề, cho vào như chấp người.
E đồ rằng cho CP, HD vào để đi bóng kiếm đá phạt và cầu may thôi cụ.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,551
Động cơ
445,839 Mã lực
VN khả năng xấu thì sẽ chung cuộc được 14 đ. Khả năng này lớn nhất, chiếm 40/100 (2 thua 1 thắng)
Khả năng tuyệt nhất là 17 đ (2 thắng 1 thua)
Khả năng phấn đấu có thể đạt được là 15 đ. (1 thắng, 1 hoà, 1 thua)
Các đội khác, khả năng cao:
UAE 3 thắng 1 thua, 15₫.
Thái 2 thắng 1 thua, 14 đ
Mã 2 thắng 1 thua 15₫

Như vậy khả năng cao là UAE và Mã vào.
VN phải nỗ lực thắng đậm Indonesia, hoà UAE hoặc Mã, đạt 15 đến 16 đ. Rất khó khăn.
Trường hợp dễ xảy ra là 14đ, cắp ô về sân chơi ĐNA.
 

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực
VN khả năng xấu thì sẽ chung cuộc được 14 đ. Khả năng này lớn nhất, chiếm 40/100 (2 thua 1 thắng)
Khả năng tuyệt nhất là 17 đ (2 thắng 1 thua)
Khả năng phấn đấu có thể đạt được là 15 đ. (1 thắng, 1 hoà, 1 thua)
Các đội khác, khả năng cao:
UAE 3 thắng 1 thua, 15₫.
Thái 2 thắng 1 thua, 14 đ
Mã 2 thắng 1 thua 15₫

Như vậy khả năng cao là UAE và Mã vào.
VN phải nỗ lực thắng đậm Indonesia, hoà UAE hoặc Mã, đạt 15 đến 16 đ. Rất khó khăn.
Trường hợp dễ xảy ra là 14đ, cắp ô về sân chơi ĐNA.
Indo thì ko bàn. Nhưng em nghĩ trận Malai hoặc UAE mình sẽ có ít nhất 1 điểm ạ.
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
6,265
Động cơ
3,024,453 Mã lực
Indo thì ko bàn. Nhưng em nghĩ trận Malai hoặc UAE mình sẽ có ít nhất 1 điểm ạ.
VN chỉ đá hay khi bị dồn vào cửa tử vs tư thế cửa dưới thôi nên 2 trận kia e nghĩ sẽ chơi hay hơn trận gặp TL vừa rồi;))
 

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
39,466
Động cơ
1,232,948 Mã lực
Thực ra trên ghế dự bị cũng ko thấy ai khá hơn hẳn cụ nhỉ.
Với thế trận đó thì VN chỉ hy vọng QH đá phạt từ cự ly 20-30m thôi.
Trong trận QH cũng tích cực ngã, tích cực đi bóng tạo tranh chấp 50/50 lắm☺
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
6,265
Động cơ
3,024,453 Mã lực
Thế thì khác với nhận định về vị thế của VN rồi cụ☺
Vị thế theo e không phải là cái 1 sớm 1 chiều mà có được. Nhưng để biết mình biết người thì sẽ khác cụ ạ, trận vừa rồi chết là vì nghĩ mình trên TL, phải thắng nên đá như đeo đá, đến lúc không nhá được thì loạn hết thế trận.
 

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực
Thế thì khác với nhận định về vị thế của VN rồi cụ☺
VN chỉ đá hay khi bị dồn vào cửa tử vs tư thế cửa dưới thôi nên 2 trận kia e nghĩ sẽ chơi hay hơn trận gặp TL vừa rồi;))
Trận tới Thái ăn Indo, UAE vs Mã có thắng thua thì hết "vị thế" ngay. Quay lại thế cửa dưới mà phát huy sở trường phản công. Em chỉ lo công ko sắc để ăn bàn.
 

Phục Quy

Xe tăng
Biển số
OF-575673
Ngày cấp bằng
24/6/18
Số km
1,973
Động cơ
159,443 Mã lực
Indo thì ko bàn. Nhưng em nghĩ trận Malai hoặc UAE mình sẽ có ít nhất 1 điểm ạ.
Coi thường Indo không khéo nó vả cho vỡ mặt . Về trình độ , con người của Indo không hề kém VN cụ ạ . Indo họ đang bất ổn rối loạn ở LĐBĐ cho nên đội tuyển của họ mới nhợt nhạt như vậy . Chứ giờ họ ổn định thuê HLV ngon thì lại khởi sắc ngay .
 

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực
Coi thường Indo không khéo nó vả cho vỡ mặt . Về trình độ , con người của Indo không hề kém VN cụ ạ . Indo họ đang bất ổn rối loạn ở LĐBĐ cho nên đội tuyển của họ mới nhợt nhạt như vậy . Chứ giờ họ ổn định thuê HLV ngon thì lại khởi sắc ngay .
Cụ cho là em coi thương cũng được. Nhưng trận tới gặp Indo ở Mỹ Đình, 3 điểm là trong tầm tay. Nếu ko được 3 đ thì thôi đừng tính xa xôi WC làm gì.
 

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
39,466
Động cơ
1,232,948 Mã lực
VN khả năng xấu thì sẽ chung cuộc được 14 đ. Khả năng này lớn nhất, chiếm 40/100 (2 thua 1 thắng)
Khả năng tuyệt nhất là 17 đ (2 thắng 1 thua)
Khả năng phấn đấu có thể đạt được là 15 đ. (1 thắng, 1 hoà, 1 thua)
Các đội khác, khả năng cao:
UAE 3 thắng 1 thua, 15₫.
Thái 2 thắng 1 thua, 14 đ
Mã 2 thắng 1 thua 15₫

Như vậy khả năng cao là UAE và Mã vào.
VN phải nỗ lực thắng đậm Indonesia, hoà UAE hoặc Mã, đạt 15 đến 16 đ. Rất khó khăn.
Trường hợp dễ xảy ra là 14đ, cắp ô về sân chơi ĐNA.
Cụ dự tính UAE 3 thắng 1 thua thì trận thua của họ là thua đội nào vậy cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top