- Biển số
- OF-448395
- Ngày cấp bằng
- 25/8/16
- Số km
- 5,452
- Động cơ
- 282,233 Mã lực
- Tuổi
- 33
một trò hề giữa lòng thủ đô
Sao giờ các lờ đờ không thấy bác nào nêu phương hướng để nghiệm thu toàn tuyến và đi vào hoạt động nhỉ cụ. Cù nhey thế có khi con em lấy vợ còn chưa chạyKhi có quyết định khởi tố em sẽ công bố các vấn đề về kỹ thuật của dự án, vì khi đó không còn mật nữa.
Cụ công bố nhưng có bằng chứng không cụ ? Cụ có show được bản vẽ thiết kế, chỉ dẫn kỹ thuật ra khôngKhi có quyết định khởi tố em sẽ công bố các vấn đề về kỹ thuật của dự án, vì khi đó không còn mật nữa.
Đây không phải công trình bí mật nhà nước, không phải công trình theo lệnh khẩn cấp, không phải công trình tạm thì làm sao xếp vào loại công trình đặc thù được. Nếu BGTVT muốn thành công trình đặc thù thì phải đề nghị người làm luật - tức là Quốc hội.Nhà thầu tự thiết kế, tự phê duyệt, tự thẩm định, tự giám sát, tự điều chỉnh tổng mức (thực tế là không điêì chỉnh mà lấy nguyên hồ sơ thiết kế kỹ thuật của nhà thầu để hợp thức hóa), mặc dù BGTVT xin ý kiến TT CP dự án đặc thù để giao cho nhà thầu khựa quyết tất nhưng chua được sự đồng ý của CP
có cụ, e có hầu hết bản thiết kế, tiêu chuẩn áp dụng, quy trình ...Cụ công bố nhưng có bằng chứng không cụ ? Cụ có show được bản vẽ thiết kế, chỉ dẫn kỹ thuật ra không
Hơ ! Sao cụ lại không thắc mắc là tại sao ăn nhiều thế hả BGTVT ?Đây không phải công trình bí mật nhà nước, không phải công trình theo lệnh khẩn cấp, không phải công trình tạm thì làm sao xếp vào loại công trình đặc thù được. Nếu BGTVT muốn thành công trình đặc thù thì phải đề nghị người làm luật - tức là Quốc hội.
Em vẫn thắc mắc là BGTVT sao không hiểu luật nhỉ?
Em đồng ý với cụ là sai sót kỹ thuật thì sẽ có cách khắc phục, sửa chữa được hết.Với các cụ là dân kỹ thuật thì các cụ ấy thấy các VĐ sai sót về kỹ thuật VD như BTDUL thì bị nứt, dốc dọc, dốc ngang, độ vồng, độ võng ko đảm baot ... đều là nghiêm trọng và không thể chấp nhận được và nếu thiết kế hoặc thi công nó đã sai rồi thì chả ai dám và chả có căn cứ gì mà nghiệm thu. Nói thẳng ra là chỉ có đập đi làm lại. Các cụ ấy nói hoàn toàn đúng. Ấy nhưng mà lúc nói thì rất ghê, rất nguy hiểm nhưng lúc xử lý thì lại lóng ngóng, ko có giải pháp hoặc là về sau chỉ xử lý qua loa đại loại tiếp tục quan trắc diẽn biến và báo cáo tiếp. Em đồ rằng các VĐ kỹ thuật của DA HN-HĐ này sẽ được giải quyết phút mốt và theo bài vở lối cũ. Các cụ cứ theo dõi nhé: Bộ GTVT đang thuê TV độc lập - TV Pháp để kiểm tra kiểm toán lại. Sau đo TV Pháp này nó sẽ có báo cáo độc lập và nó sẽ yêu cầu phải sữa chữa một số nội dung. Tuy nhiên cái câu quan trọng và có thế đã đánh máy sẵn trong phần KL là Công trình vẫn đảm bảo An toàn chịu lực và đảm bảo khai thác. Các cụ cứ kiểm xem còn đừng bảo em dẫn chứng vì có đâu mà dẫn. Còn em thì đang quan tâm là bao giờ ký HĐ vay tiếp 98tr UsD cho vận hành vì ko có khoản đấy thì các cụ lên đẩy tàu cho nó chạy nhé.
Chưa ký Hiệp định hay sao ấy cụ? Giao Ban QLĐS ký BB ghi nhớ xong bao giờ về HN mới ký HĐ và ý kiến Bộ TC thì ko rõ có đồng ý không? Rồi cái xử lÝ Ý kiến KTNN xuất toán 600 tỷ, phạt chậm tiến độ...của Tổng thầu có làm được vào mắt. Nên em cho rằng giải quyết ổn thỏa chuyện tiền nong là quan trọng nhất.Em đồng ý với cụ là sai sót kỹ thuật thì sẽ có cách khắc phục, sửa chữa được hết.
Còn vụ ký HĐ vay tiếp là không đúng đâu. Hiệp định vay thì ký cả lố chứ chẳng ai tách riêng hạng mục ra, và cái khoản 98tr kia chính là nằm trong gói thầu số 1 (EPC), cụ thể là thiết bị và đoàn tàu đó. Phần vay này (tức là khoản phải trả nợ) sẽ chuyển cho Hà Nội, là nơi nhận bàn giao, vận hành và khai thác. Cái này theo quy định rồi.
Cụ C03 à hay sao mà khởi tố khởi tiếc ghê vậy. DA thí điểm thì phải chấp nhận đau thương chứ khởi gì cho tội AE giao thông ra cụKhi có quyết định khởi tố em sẽ công bố các vấn đề về kỹ thuật của dự án, vì khi đó không còn mật nữa.
anh XXX: "Cả nhiệm kỳ, tôi chưa kỷ luật ai"Chả ngày nào xem thời sự ko thấy TT , về cơ bản hô hào rất oách .Em hi vọng đợt này TT làm thiệt
Về mặt nguyên tắc mà nói ý để chuyển giao được cần phải nghiệm thu rồi ký phụ lục. Nếu không ....Chưa ký Hiệp định hay sao ấy cụ? Giao Ban QLĐS ký BB ghi nhớ xong bao giờ về HN mới ký HĐ và ý kiến Bộ TC thì ko rõ có đồng ý không? Rồi cái xử lÝ Ý kiến KTNN xuất toán 600 tỷ, phạt chậm tiến độ...của Tổng thầu có làm được vào mắt. Nên em cho rằng giải quyết ổn thỏa chuyện tiền nong là quan trọng nhất.
Chín tám trẹo thì làm cái xe goòng đẩy tay ông nào thích len mà phi có hơn không nhỉ:Với các cụ là dân kỹ thuật thì các cụ ấy thấy các VĐ sai sót về kỹ thuật VD như BTDUL thì bị nứt, dốc dọc, dốc ngang, độ vồng, độ võng ko đảm baot ... đều là nghiêm trọng và không thể chấp nhận được và nếu thiết kế hoặc thi công nó đã sai rồi thì chả ai dám và chả có căn cứ gì mà nghiệm thu. Nói thẳng ra là chỉ có đập đi làm lại. Các cụ ấy nói hoàn toàn đúng. Ấy nhưng mà lúc nói thì rất ghê, rất nguy hiểm nhưng lúc xử lý thì lại lóng ngóng, ko có giải pháp hoặc là về sau chỉ xử lý qua loa đại loại tiếp tục quan trắc diẽn biến và báo cáo tiếp. Em đồ rằng các VĐ kỹ thuật của DA HN-HĐ này sẽ được giải quyết phút mốt và theo bài vở lối cũ. Các cụ cứ theo dõi nhé: Bộ GTVT đang thuê TV độc lập - TV Pháp để kiểm tra kiểm toán lại. Sau đo TV Pháp này nó sẽ có báo cáo độc lập và nó sẽ yêu cầu phải sữa chữa một số nội dung. Tuy nhiên cái câu quan trọng và có thế đã đánh máy sẵn trong phần KL là Công trình vẫn đảm bảo An toàn chịu lực và đảm bảo khai thác. Các cụ cứ kiểm xem còn đừng bảo em dẫn chứng vì có đâu mà dẫn. Còn em thì đang quan tâm là bao giờ ký HĐ vay tiếp 98tr UsD cho vận hành vì ko có khoản đấy thì các cụ lên đẩy tàu cho nó chạy nhé.
Cụ ăn thua gì, em hứa từ lúc mẫu giáo mà giờ cháu học lớp 4 rồi đây này.Thế em lại thất hứa với F1 vụ đi tàu này rồi. Mịa hứa từ lúc nó 4 tuổi mà giờ cháu học lớp 2 vẫn thế này
Chắc là vậy cụ nhỉcác cụ cứ bẩu vấn đề kỹ thuật, luật abc vv và vv
có khi nào vấn đề là do ăn chia % không đều, hoặc thằng có (thằng làm dự án) - thằng không có gì (mà phải nghiệm thu, vận hành không)?