mỗi phiên bản Phantom trong Bespoke Collection của RR đều là hàng Limited bác ạ. nhưng chắc chiếc này là hàng độc ở VN rùihàng này có thuộc loại độc_dược ko nhẩy![]()

mỗi phiên bản Phantom trong Bespoke Collection của RR đều là hàng Limited bác ạ. nhưng chắc chiếc này là hàng độc ở VN rùihàng này có thuộc loại độc_dược ko nhẩy![]()

trước lác đác ít ma, cả nước chứ chưa nói cả HN có nhõn vài RR vongmỗi phiên bản Phantom trong Bespoke Collection của RR đều là hàng Limited bác ạ. nhưng chắc chiếc này là hàng độc ở VN rùi![]()
bh âm binh đầy đường nên các cụ ấy chơi hàng độc cho nó đỡ bị lẫn nhẩy, cũng tốt 
Fan của Ferrari đâu hết rồi ý nhỉVí dụ, topic thứ 2 chúng ta có thể nói về Ferrari. Dễ quá phải không nào?![]()

hế hế...xem bài bác viết fun cười đến tức bụngNhững comment như thế này thể hiện sự thiếu tôn trọng người khác. Nếu bạn cho rằng tôi dịch từ đâu đó thì hãy dẫn nguồn chính xác chứ đừng nói cho qua chuyện như thế.
Hay là như này cho thoải mái đi, bạn có 2 ngày để dẫn nguồn dịch gốc, nếu không có tôi sẽ treo nick của bạn để làm gương cho các bạn thích tụt quần, tứng chim Min Mod nhưng bản thân mình lại không mặc quần![]()
Nếu tôi có ban nick bạn này thì mọi người nên hiểu rằng tôi đang làm một việc để bảo vệ những thành viên có mong muốn đóng góp tri thức, thông tin cho cộng đồng chứ không phải vì bạn ấy đã làm tôi tổn thương sâu sắc![]()
Như đã nói ở đầu topic, tôi cũng như các bạn, đều phải bận bịu kiếm cơm nên không thể dành nhiều thời gian đóng góp cho cộng đồng; do vậy, nếu bạn nào hứng thú có thể mở topic mới về đề tài "đẳng cấp của siêu xe" miễn là có thông tin đầy đủ tính thuyết phục. Ví dụ, topic thứ 2 chúng ta có thể nói về Ferrari. Dễ quá phải không nào?![]()
...2 năm trước bác chỉnh cái bài bentley quý tộc với zai nghèo của em cũng vui vãi cả chuối 

hê hêe hiểu, theo e biết thì thực ra nó khá đơn giạn, Bespoke Collection nghĩa là Bộ sưu tập Béc-phốcCó bác nào hiểu về cái gọi là Bespoke Collection của Roll Royce ko ạ? xin các bác chỉ giáo cho em được mở rộng tầm mắthê hê

Bespoke Collection hiểu đơn giản nó là thuật ngữ ,không chỉ riêng xe hơi,riêng Rolls Royce mà còn dùng cho nhiều loại khác,nghĩa cơ bản là sản phẩm đc sản xuất theo yêu cầu,tất nhiên là yêu cầu của người mua-chủ nhân của sản phẩm-đối với người(nhà) sản xuất.Có bác nào hiểu về cái gọi là Bespoke Collection của Roll Royce ko ạ? xin các bác chỉ giáo cho em được mở rộng tầm mắthê hê

Con của HTC chắc là used chứ chủ nhân VN đặt thì đã loạn lên rồi.sao con vàng trong ĐN ko có nhỉ?Bespoke Collection hiểu đơn giản nó là thuật ngữ ,không chỉ riêng xe hơi,riêng Rolls Royce mà còn dùng cho nhiều loại khác,nghĩa cơ bản là sản phẩm đc sản xuất theo yêu cầu,tất nhiên là yêu cầu của người mua-chủ nhân của sản phẩm-đối với người(nhà) sản xuất.
gắn cái nghĩa nôm na trên vào Rolls Royce,Bespoke Collection Phantom of RR sẽ làm cho những chiếc Phantom trở nên cá nhân hóa hơn bao giờ hết,mà người đặt ra những điểm phân biệt những chiếc Phatom này với chiếc khác chính là chủ nhân của mỗi chiếc xe.
chắc là kiểu bác kar nói là dân tàu nhanh nên ko bít cái này chăngCon của HTC chắc là used chứ chủ nhân VN đặt thì đã loạn lên rồi.sao con vàng trong ĐN ko có nhỉ?
....
. Đang đi trên Tràng Tiền, bất ngờ gặp Phantom đen biển 51A xxx.xx. Em và thằng bạn em (bạn em mù tịt về siêu xe, siêu sang...) thấy bỗng dưng lạnh toát hết sống lưng. Thốt lên: " Má ơi! Hình như tao vừa gặp ma"... Bây giờ em đã hiểu vì sao RR lại đặt tên dòng sp của mình là "con ma" hay"bóng ma"... Và từ lần đó thằng bạn em tối t7 nào cũng bắt em lượn phố ngắm "ma" 
Cái chiến dịch Be Stupid của Diesel tôi cũng rất khoái ở phương diện làm nghề - các bạn Tây đã rất khéo khi gửi cái thông điệp là "muốn cool thì hãy là mình, ngu cũng được" 
Vì Châu Á là đích ngắm của các brand xa xỉ, nên các bạn Tây đang rất phải nâng niu cái quyền, cái tôi đấy thì mới bán được hàng chứ lị. Bọn Tây gọi Châu Á là "tiền mới" và "tiền mới" thích làm gì chúng nó chả chiều. Vd, một quý ông mới phất ở đâu Quảng Châu mới bay sang Hongkong mua sắm, vào Hermés có bao nhiêu bát đĩa ấm chén mua sạch - đơn giản là ông này vào đúng cái ngày các đồng chí set-up window muốn thay đổi không khí nên cất hết đồ da và khăn đi, chỉ bày đồ gốm sư lưu niệm. Chuyện này không phét tý nào, nó là trong cuốn The cult of the luxury brands - sách về marketing nhưng về VN có cái tên rất sến là Tình yêu hàng hiệu
bác nào thích thì ra Đinh Lễ chắc có.
.
Những gì tôi viết ra - hoặc ý định viết về mấy brand lớn trong Box này, chỉ đơn giản là cung cấp những thông tin, chi tiết hay của một sản phẩm. Ví dụ như RR sẽ luôn nói YES với tất cả các loại yêu cầu của khách hàng, vậy thì hãy bắt nó phục vụ mình đi
tội gì mà đi mua lại RR của mấy thằng lùn 
. Cái trang gì bác viết đọc hay phết he he ..."Túm lại, riêng chung đã trọn, tui không đồng ý với ý kiến cho rằng phải có kiến thức mới thật sự được cho là có gốc, là say mê đúng cách với một sở thích nào đó." Với những sở thích ăn bánh xèo hay tắm mưa của bác em không dám bàn
Điều bác Kar muốn nhấn mạnh là điều làm nên đẳng cấp( cụ thể là đẳng cấp của RR) là khách hàng có thể bảo hãng làm mọi thứ theo ý mình từ cái đồng hồ hiển thị, khắc tên mình lên gầm xe,đến hộp để bánh xèo đặt vị trí nào...Nhưng hầu hết khách hàng hàng VN dù rất lắm tiền nhưng lại chạy tót ra showroom mua ngay một cái đã qua sử dụng miễn sao đúng RR là thích rồi. Như này e cũng thấy thế nào...Như kiểu mua đồ Hermés seconhand về mặc ấy. Không nhất thiết phải tìm hiểu đến bạc tóc nhưng em nghĩ sở thích thì ít ra cũng phải nắm được những thông tin cơ bản, điều hay dở của cái mình thích...Chẳng may em mà giàu mua Ferrari về nhất định sẽ không tháo ra độ loa như bác nào ở Hn đâu 

Đi xóa bài chẳng bở ăn hơn à?