- Biển số
- OF-755060
- Ngày cấp bằng
- 29/12/20
- Số km
- 2,546
- Động cơ
- 1,833,071 Mã lực
Các cụ ấy hay xem phim Mẽo nhiều.Haiza, toàn chuyên gia online.
Nghĩ nó nản.
Thường sau mỗi thảm họa là sẽ có cơ quan điều tra ngay. Em nghĩ mình cũng có thôi!
Các cụ ấy hay xem phim Mẽo nhiều.Haiza, toàn chuyên gia online.
Nghĩ nó nản.
Vẫn đang mắc ở cầu cụ à.2 tàu này trôi đến đâu rồi các cụ ơi? Chắc phải xử lý trước khi đến địa phận HN chứ nhỉ
Cái này thực sự khó Cụ ạ. Nhiều vụ xác chỉ quẩn quanh đấy, nhiều vụ thì trôi rất xa. Có giăng câu giàn cũng chưa tìm được. Bởi vậy lại phải nhờ đến môn phái "gọi hồn".Các cụ cãi nhau vụ cầu sụp gãy này e k biết phân giải đúng sai sao hết. E thắc mắc nhỏ là các nạn nhân rơi xuống như đi xe máy rơi đi, k biết bơi => chết. Giờ tìm thi thể nên xuống cuối nguồn đợi nước cuốn trôi về dưới hay sao đây. E thấy thương họ quá.
Không cho phép thì cụ báo CA đi. Còn kết luận cuối cùng lên báo chính thức rồi.Kết luận này giống như cảnh sát Thái mất chưa đầy 24h khẳng định ngay thủ phạm vụ 5 người Việt bị đầu độc thôi. Cái đó bên Thái dùng được thôi chứ người Việt đâu cho phép thế![]()


Vừa xong các cụ ah, thương tâm quá. Nghe thông tin sơ bộ thì nhiều xe và người rơi xuống sông, sông đang lũ chảy xiết. Các cụ có thông tin cập nhật thêm.
View attachment 8727372
View attachment 8727376


Có 4.4 củ to thì cạo rỉ sơn lại là hết vẹo tuổi gì đụng vào kết cấu mà sợ.Thấy báo chí lại đang soi mói cty ngọc việt gì đấy khi tham gia sửa cầu phong châu. Cũng mệt thật
Ông quá đà đấy, tai nạn thương tâm mà vẫn cợt nhả, cười nhăn nhở rồi còn dùng từ "tõm" nữa, đến chịu.Phong Châu cầu sập bao người tõm?
Phú Thọ đất thiêng phát lắm tài!
Cụ mở thớt về piano có vẻ hay ho mà còm này văn hóa kém quá !!!Phong Châu cầu sập bao người tõm?
Phú Thọ đất thiêng phát lắm tài!
Siêu bão số 3 làm đảo lộn hết tất cả, cây ngã nước xiết cầu sập rồi giấy tờ nhòe nhoẹt hết cả. Trước trình độ 12/12 mặc định là văn hóa cao, giờ thì học lớp 12 /12 chưa chắc đã có văn hoá. Ây za.Cụ mở thớt về piano có vẻ hay ho mà còm này văn hóa kém quá !!!
Thấy báo chí lại đang soi mói cty ngọc việt gì đấy khi tham gia sửa cầu phong châu. Cũng mệt thật
Phạm vi gói thầu đăng công khai trên muasamcong mà các cụ, mấy cái sơn vá dặm, thay khe co giãn lìu tìu có gì đâu, dạng duy tu bảo dưỡng nhỏ, còn chưa đến được cấp trung tu. Nhà báo chắc vớ được nhà thầu này động chạm vào cầu gần nhất nên hỏi luôn.Có 4.4 củ to thì cạo rỉ sơn lại là hết vẹo tuổi gì đụng vào kết cấu mà sợ.
Hạ kính xe trước khi qua cầu mà cụXe đời cổ, hạ kính bằng cơm thì còn hạ đc. Giờ toàn xe đời mới, hạ bằng điện, rơi xuống nc, chết máy rồi, thì hạ kiểu gì được.
Các cụ ý có một số người có chuyên môn về cầu nên phân tích cho mình hiểu thêm mà. Có gì mà nản.Haiza, toàn chuyên gia online.
Nghĩ nó nản.
Mở cửa sổ trời ( nếu có)Hạ kính xe trước khi qua cầu mà cụ
Em thì nhĩ khả năng nó quá thấp cầu mình đi qua hôm đó bị sập, lại quá thấp việc sập mà đúng lúc mình đi qua. Tóm lại nó khó như đánh Vietlot thì khỏi nghĩ đến. Còn ầm một phát nó xuống sông thì chấp nhận thôi chứ biết làm sao. Khác nào đang đi đường trời mưa phi vào chỗ gốc cây to tránh mưa bị sét đánh, bị cành cây rơi vào đầu...Mở cửa sổ trời ( nếu có)
Cầu mục đích để qua sông, thế mà nước sông lên (nhìn cũng đâu lên cao nếu so với cây cầu), mà sập dễ dàng thế thì đi qua cầu hiểm nguy quá, kể cả cầu ở HNCó Kết luận chính thức "Do nước sông lên cao, chảy xiết", kết thúc rồi mà các cụ vẫn đòi đi tìm nhỉ?![]()
Vậy giờ qua cầu phải mặc áo phao hở cụ?Chúng ta sẽ dẫn đầu xu thế, đưa áo phao lên thành trang bị bắt buộc với người tham gia giao thôngĐịa hình đất nước nhiều sông ngòi, nhiều cầu, và đặc điểm của áo phao là phải mặc sẵn mới có tác dụng, bị nạn rồi mới cuống cuồng mặc thì khả năng cao là éo kịp -> cứ ra đường là phải mặc
![]()