- Biển số
- OF-96362
- Ngày cấp bằng
- 22/5/11
- Số km
- 1,507
- Động cơ
- 421,506 Mã lực
Cái mà mình muốn nói ở đây là; muốn lót cái lớp lởm khởm đó phải ở đáy sông trong thời gian XD, chứ làm đài treo treo lơ lửng (như ảnh cầu Chương Dương) ko ai lót làm gì. Mặt khác khi làm móng công trình đơn vị thi công sợ nhất hiện tượng cát chảy từ móng công trình bên cạnh. Ở đây là cát chảy (xói) dưới móng cầu quá giới hạnCái bê tông lởm chởm dưới đáy đài kia nó chỉ là bê tông lót thôi cụ ạ.
Báo ngành đã đề cập
Mà trong phân tích dưới góc độ chuyên môn, PGS.TS Nguyễn Đức Mạnh, trường Đại học GTVT Hà Nội cho biết, nguyên nhân sập cầu có thể do mố cầu bị xói lở và nước lũ quá lớn đã cuốn trôi trụ cầu.
https://www.baogiaothong.vn/chuyen-gia-noi-gi-ve-sap-cau-phong-chau-192240911133601261.htm
Chỉnh sửa cuối:

