- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 27,420
- Động cơ
- 1,268,192 Mã lực
lấy kìm bẻ gãy liên kết H-O của H2OCụ lấy gì để tạo ra hiđro?
lấy kìm bẻ gãy liên kết H-O của H2OCụ lấy gì để tạo ra hiđro?
Cụ bẻ từng phân tử thì mất thời gian lắm.lấy kìm bẻ gãy liên kết H-O của H2O
thì em chập lại một đống rồi nhấn kìm, được mốt lốCụ bẻ từng phân tử thì mất thời gian lắm.
Vẫn lâuthì em chập lại một đống rồi nhấn kìm, được mốt lố
thôi em chế bài hát vậy, cho đúng trend xe xăng điện:Vẫn lâu
Đúng rồi. Bình xăng mà cháy cũng chả dập được. Nên không được để cho nó cháy. Tốt nhất là đi xe đạpHình như pin xe điện mà cháy thì không có gì dập tắt được nó lúc cháy, khi nào cháy xong nó tự tắt phải không ạ?
Bmc hếtCó cầu ắt có cung thôi.
![]()
![]()
hâhaMới đang nghiên cứu thôi ah.
![]()
ảnh chống trôi !
Chỗ đối diện ĐHCN Hà Nội có trạm sạc 42 trụ loại công suất 120kw, đủ phục vụ 84 xe Vinfast sạc cùng lúc kìa cụ, ko rõ khu Linh Đàm có bao nhiêu trụ sạc.Trạm sạc Vinfast mới khai trương ở khu vực Linh Đàm, Hà Nội. Dã man thật sự🥹
![]()
![]()
![]()
![]()
Theo em biết thì TQ nhà nước đầu tư hạ tầng, các hãng không tự làm.Các bác cho em hỏi 1 chút là ở các nước khác, cụ thể là ở Trung Quốc thì có cho các xe của các hãng khác nhau được sạc không ạ? Hay chỉ xe hãng nào thì phải vào trạm sạc của hãng đấy?
Giống như hạ tầng viễn thông của VNPT, đường truyền tải điện của EVN,... Ưu tiên độc quyền là người tiêu dùng có lợi!Theo em biết thì TQ nhà nước đầu tư hạ tầng, các hãng không tự làm.
Còn như mình tư nhân làm thì họ được quyền giới hạn hoặc nếu cho sạc có thể tính phí rất cao.