Đúng kiểu vậy đó nhưng phải chứa được nhiều hơn chứ 3000w(em nghĩ là 3số điện) thì chỉ sạc linh tinh hay dùng mục đích gì đó thôi chứ sạc xe điện có vẻ không đủ liều!Đúng ý cụ chưa.![]()
![]()

Đúng kiểu vậy đó nhưng phải chứa được nhiều hơn chứ 3000w(em nghĩ là 3số điện) thì chỉ sạc linh tinh hay dùng mục đích gì đó thôi chứ sạc xe điện có vẻ không đủ liều!Đúng ý cụ chưa.![]()
![]()
Vậy phải cẩu pin lên xe.Đúng kiểu vậy đó nhưng phải chứa được nhiều hơn chứ 3000w(em nghĩ là 3số điện) thì chỉ sạc linh tinh hay dùng mục đích gì đó thôi chứ sạc xe điện có vẻ không đủ liều!Mới lại nó phải sạc nhanh được cho xe cái đó mới chí mạng, chứ cũng sạc như bình thường đợi vài tiếng mới xong thì không đột phá lắm.
Đấy là mong muốn cá nhân thôi tương lai trạm điện cũng giống trạm xăng, công nghệ sạc nhanh đột phá thay vì mua 50lít xăng thì mua 50số điện cũng tương tự vậy. Pin dự phòng giống như là dạng can đựng xăng bây giờ đại loại thế!Vậy phải cẩu pin lên xe.
Cái này 2,4 kí điện, bán 20 triệu. 3000w tức là cắm được 3 cái bàn ủi 1000w cùng lúcĐúng kiểu vậy đó nhưng phải chứa được nhiều hơn chứ 3000w(em nghĩ là 3số điện) thì chỉ sạc linh tinh hay dùng mục đích gì đó thôi chứ sạc xe điện có vẻ không đủ liều!Mới lại nó phải sạc nhanh được cho xe cái đó mới chí mạng, chứ cũng sạc như bình thường đợi vài tiếng mới xong thì không đột phá lắm.
đây gọi là "sạc dạo"Em không biết về mặt kỹ thuật có thể làm được sạc dự phòng cho xe điện chưa nhỉ?! Đại loại là một cục pin dạng va li kéo có thiết kế nhận mạch sạc thường tại các hộ gia đình và chuyển thành mạch sạc nhanh khi sạc cho thiết bị khác, nạp có thể 6~12h tùy theo dòng điện vốn có của gia đình nhưng sạc cho xe chỉ chừng 15'~30'.
Loại nhỏ dân dụng chừng 30kg có thể sạc đầy 1 xe máy hay 50~70km di chuyển cho oto, có thể nhét vào cốp oto để dự phòng. Loại lớn có thể nặng vài tạ nạp được chừng 100kwh dùng cho kinh doanh giống kiểu bán xăng lẻ, người mua có thể mua 10,20 hay 50kwh để sử dụng tương đương với 5',10' hay 30' sạc. Tất nhiên phải hết chương trình sạc miễn phí của Vin mới kinh doanh kiểu này được, em nghĩ làm được quả sạc dự phòng thì điểm sạc pin không còn là rào cản của xe điện nữa.![]()
3000w sạc ngược sang xe, 2,4kwh thì sang cỡ 2kwh mất cỡ 40p sạc và được 2kwh đi tạm được cỡ 20kmCái này 2,4 kí điện, bán 20 triệu. 3000w tức là cắm được 3 cái bàn ủi 1000w cùng lúc
huhu, hôm qua cụ nói có cục pin xe máy gran gì đó cũng hơn 2kwh mà giá có 5t. Em mừng không ngủ được cả đêmCái này 2,4 kí điện, bán 20 triệu. 3000w tức là cắm được 3 cái bàn ủi 1000w cùng lúc
Thoạt kỳ thủy cũng anh nào sạc trạm anh nấy, nhưng sau lỗ sặc máu thì sạc điện thoại hoặc ắc quy suyệc cá cũng mời vô hết. Riêng em biết thì Quảng Châu đã 90% công ty kinh doanh trạm sạc sập tiệm.Các bác cho em hỏi 1 chút là ở các nước khác, cụ thể là ở Trung Quốc thì có cho các xe của các hãng khác nhau được sạc không ạ? Hay chỉ xe hãng nào thì phải vào trạm sạc của hãng đấy?
Công nghệ mới nhất của xe sử dụng năng lượng sạch là công nghệ gì vậy cụ? Giá cả ra răng? Thực tiễn thế nào, khi nào có thể triển khai trên diện rộng để "ăn nói" với TG về cam kết giảm phát thải khí CO2 của CP?Thoạt kỳ thủy cũng anh nào sạc trạm anh nấy, nhưng sau lỗ sặc máu thì sạc điện thoại hoặc ắc quy suyệc cá cũng mời vô hết. Riêng em biết thì Quảng Châu đã 90% công ty kinh doanh trạm sạc sập tiệm.
Cơ bản mà nói, ngành xe năng lượng mới còn đang phát triển như vũ bão. Công nghệ đỉnh của hôm nay mai có thể cũ ngay rồi. Trong vụ xe năng lượng mới, xe điện chỉ là một dòng và đến giờ ngôi chủ lưu cũng đã lung lay. Thay vì tiên phong cõng rác công nghệ Tàu về hút máu dân ta, doanh nghiệp Việt có thể đầu tư đi tắt đón đầu những công nghệ mới nhất đem về mà phịch vụ nhân dân báo đáp cuốc gia. Tại sao không có ai làm. Cưỡng bức tiền dân vào xe điện theo lối duy ý chí, đến khi việt vị về công nghệ thì nước nghèo như nước mình sẽ sa lầy vào khủng hoảng nguồn điện và thành bãi rác công nghệ xe điện cho nước Tàu. Lại để vài đời sau ôn bài rút kinh nghiệm.
Bác chả đọc kỹ cho em.Công nghệ mới nhất cho của xe sử dụng năng lượng sạch là công nghệ gì vậy cụ? Giá cả ra răng? Thực tiễn thế nào?
là cái xe như xe của các bác thương binh, bên trên có panel nlmt trực tiếp. Khi nào có nắng thì chạy, không thì ghé tiệm thuốc lào chờ nắngCông nghệ mới nhất của xe sử dụng năng lượng sạch là công nghệ gì vậy cụ? Giá cả ra răng? Thực tiễn thế nào, khi nào có thể triển khai trên diện rộng để "ăn nói" với TG về cam kết giảm phát thải khí CO2 của CP?
Phải nói cha nào nghĩ ra cái giảm phát thải khí Co2 này quả thiên tài. Tính tổng lượng phát thải từ khi khác kim loại hiếm cho đến khi vận hành, hết khấu hao và tái chế,.. không biết mèo nào thắng mỉu nào. Không biết chừng đá quả bóng đưa đi đưa lại, ở giữa tổ chức giải thu bộn tiền.Công nghệ mới nhất của xe sử dụng năng lượng sạch là công nghệ gì vậy cụ? Giá cả ra răng? Thực tiễn thế nào, khi nào có thể triển khai trên diện rộng để "ăn nói" với TG về cam kết giảm phát thải khí CO2 của CP?
PV Oil nó lại dek liên quan gì đến PV Power, thế mới đau cụ ạVin đã có chính sách có hoa hồng cho ai giới thiệu vị trí mở trạm sạc cho cbcnv rồi. Bây giờ mà trích phần trăm cho PVOil ổn nữa là cháu nghĩ PVOil sẽ gật đầu thôi.
Tốt, tốt. Em rất ngưỡng mộ tinh thần Mãnh Liệt dân tọc kiểu dư làyXe Vin cắm sạc ngoài là miễn bảo hành, không cần trình bầy lý do.
Nên hãng nào làm trạm sạc chắc chỉ dành cho xe TQ
VN làm gì có hydro mà phải ngóng! Chắc chắn là điện rồi. Hiện tỉ lệ xe điện bán ra trên tổng số xe mới đã vượt nhiều nước EU, chắc khoảng 30% so với 12-18% của Pháp Đức.Bác chả đọc kỹ cho em.
Công nghệ mới nhất trong ngành xe năng lượng mới, gồm xe điện, xe hydro.....hay cũ hơn là xe hybrid. Trung cuốc giờ đang sa lầy trong khủng hoảng thừa xe điện trong khi Nhật chọn tối ưu dòng hybrid và EU chọn phát triển hydrogen.
Việt Nam ta đáng ra nên toạ sơn quan đấu oánh giá kỹ lưỡng rồi ta thong thả chọn đồng thời nâng cao chỉ tiêu khí thải bảo vệ môi trường định hướng tiêu dùng định hướng đầu tư giáo dục xã hội...
Chứ chính sách kiểu úp sọt thì đứa bị úp thiệt thòi đã đành, đứa úp cũng phải lo bao việc. Chỉ béo bọn cơ hội lợi dụng lái đường lối để kiếm ăn.
Ko đúng với thế hệ xe điện tàu hiện tại như byd đâu cụ. Byd vẫn bán giá hiện tại nhưng trạm sạc phổ biến thì vf mất kha khá khách sang byd đấy. Xe rất đẹp luôn.PV làm cái này thì Vinfast như hổ mọc thêm cánh thôi chứ chẳng đi đâu mà thiệt. Từ trước tới giờ xe Tàu chạy xăng đâu bị khó khăn khi đổ xăng đâu mà vẫn lẹt đẹt. Trở ngại lớn nhất của xe Tàu là mang mác “xe Tàu” và dịch vụ sau bán hàng.
Cuu nói thế này dễ bị tháo bánh lắmBác chả đọc kỹ cho em.
Công nghệ mới nhất trong ngành xe năng lượng mới, gồm xe điện, xe hydro.....hay cũ hơn là xe hybrid. Trung cuốc giờ đang sa lầy trong khủng hoảng thừa xe điện trong khi Nhật chọn tối ưu dòng hybrid và EU chọn phát triển hydrogen.
Việt Nam ta đáng ra nên toạ sơn quan đấu oánh giá kỹ lưỡng rồi ta thong thả chọn đồng thời nâng cao chỉ tiêu khí thải bảo vệ môi trường định hướng tiêu dùng định hướng đầu tư giáo dục xã hội...
Chứ chính sách kiểu úp sọt thì đứa bị úp thiệt thòi đã đành, đứa úp cũng phải lo bao việc. Chỉ béo bọn cơ hội lợi dụng lái đường lối để kiếm ăn.
Các đại gia VN gồm cả anh V cũng tính chán các hướng đi cả rồi, trong đó có công nghệ hydro ... nhưng cuối cùng còn mỗi anh V theo đuổi đến cùng công nghệ xe điện. Kết quả đến giờ cho thấy hướng đi này là tối ưu nhất trong điều kiện hiện tại.Bác chả đọc kỹ cho em.
Công nghệ mới nhất trong ngành xe năng lượng mới, gồm xe điện, xe hydro.....hay cũ hơn là xe hybrid. Trung cuốc giờ đang sa lầy trong khủng hoảng thừa xe điện trong khi Nhật chọn tối ưu dòng hybrid và EU chọn phát triển hydrogen.
Việt Nam ta đáng ra nên toạ sơn quan đấu oánh giá kỹ lưỡng rồi ta thong thả chọn đồng thời nâng cao chỉ tiêu khí thải bảo vệ môi trường định hướng tiêu dùng định hướng đầu tư giáo dục xã hội...
Chứ chính sách kiểu úp sọt thì đứa bị úp thiệt thòi đã đành, đứa úp cũng phải lo bao việc. Chỉ béo bọn cơ hội lợi dụng lái đường lối để kiếm ăn.
Hướng đi xe điện là hướng đi đúng cho TQ , vì điện có thể sx từ nhiều nguồn và TQ có thể tự chủ . Còn xăng thì phụ thuộc rất nặng vào nước ngoài.Bác chả đọc kỹ cho em.
Công nghệ mới nhất trong ngành xe năng lượng mới, gồm xe điện, xe hydro.....hay cũ hơn là xe hybrid. Trung cuốc giờ đang sa lầy trong khủng hoảng thừa xe điện trong khi Nhật chọn tối ưu dòng hybrid và EU chọn phát triển hydrogen.
Việt Nam ta đáng ra nên toạ sơn quan đấu oánh giá kỹ lưỡng rồi ta thong thả chọn đồng thời nâng cao chỉ tiêu khí thải bảo vệ môi trường định hướng tiêu dùng định hướng đầu tư giáo dục xã hội...
Chứ chính sách kiểu úp sọt thì đứa bị úp thiệt thòi đã đành, đứa úp cũng phải lo bao việc. Chỉ béo bọn cơ hội lợi dụng lái đường lối để kiếm ăn.