Đơn giản thôi vì bên mua thì thích và nhất quyết phải mua xe đó - bên bán tăng giá kiếm lời thỏa thuận miệng ok nộp tiền giao xe, tặng thêm 1 năm bảo hiểm, 1 năm cứu hộ còn giề nữa. đăng ký dịch vụ 300K ko phải lo chi nữa.
Mình đang bàn về xe máy mà cụ, giờ quan d
các cụ đi wave alpha lại chê cụ bỏ thêm mấy chục củ ra mà mưa vẫn mặc áo mưa như nhau.![]()
hehe, nhìn hơi hầm hố nhưng emE giống cụ, định mua SH xong ra Kuong Ngan xem NVX thấy hợp lý lấy luôn 2 xe, một xe mình đi, một xe để văn phòng cho a e đi, đến giờ e vậy thấy hợp lý hơn rước ông sh
Em mua xe xac định để đi chứ ko định bán lại, thích sh thì cứ mua thôi, quan trọng sở thích của mình nữa cơCụ mua đê, đáng tiền lắm. Nvx cụ đi xong chán thì bán được cho ai, SH đi chán chê bán vẫn ngon.
Mấy hôm nữa e mua con SH đỏ đi cho đẹp

Xe ăn dầu mà cụ còn bảo ngon thì chịu cụNói gì thì nói, hàng HD bền thật nhất là hàng nhập. Vợ e đi con SCR (hàng tàu) từ 2008 chả bảo dưỡng gì mấy mà càng đi càng êm mới lạ. Có đợt xe ăn dầu mà phải 2 tháng e mới thay dầu, đến lúc thay dầu cũ gần cạn mà nó vẫn chạy phè phè, chạy như vậy kg hơn năm e mới bảo dưỡng hết đâu 2,5 củ, lại như mới ( mà giờ e mới để ý bấm số km, vợ e nó chạy mỗi tháng 2000km mới kinh). Trong khi đó mấy con Lead đời sau thì đã tã rồi.

Em đồng ý với bác, chênh 20 chệ thì vợt mẹ NVX đi cho lành, rẻ mà hình thức cũng ổngần tết có khác, HD đc thể tăng giá ác. Sao các cụ ko chọn Yamaha NVX cho bớt nóng nhỉ hay PCX của honda
Đúng kiểu "Đất nước mình ngộ quá phải không em"Thật kỳ lạ, ở nước ngoài người ta mua hàng hiệu với giá hàng hiệu, còn ở VN người ta mua hàng bình dân với giá hàng hiệu một cách hoan hỉ, thậm chí còn tranh nhau mua. Mọi quy luật thị trường, quy luật kinh tế được nghiên cứu và chứng minh trên toàn cầu đã rơi vào tình trạng không thể giải thích nổi tại VN![]()


