SH nhập

Dr Jone

Xe buýt
Biển số
OF-475574
Ngày cấp bằng
7/12/16
Số km
514
Động cơ
0 Mã lực
Xe em đây. Kính
Vấn đề là công nghệ nó quá cũ chưa cập nhật kịp thế giới hiện tại vậy sao bạn ko mua SH 2017 nhập bản Italia 175tr mà mua SH 2010 240tr khi giá trị thực chỉ 85tr làm gì . SH 2017 nhập ngoại hình y chang SH 2017 việt chỉ khác công suất đầu ra của Honda SH150i nhập ngoại nhỉnh hơn SH150i nội với chỉ số tương ứng là 10,9 kW tại 8.250 vòng/phút và 10,8 kW tại 7.550 vòng/phút http://danviet.vn/o-to-xe-may/ngam-honda-sh150i-ngoai-niem-dam-me-cua-trai-viet-855866.html
Cụ nói đúng rồi . e lâu cũng o để ý xe máy. E mua 1 con 2010, sau đó toàn đi oto.
 

Spring2018

Xe máy
Biển số
OF-570977
Ngày cấp bằng
26/5/18
Số km
96
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
19
Vấn đề là công nghệ nó quá cũ chưa cập nhật kịp thế giới hiện tại vậy sao bạn ko mua SH 2017 nhập bản Italia 175tr mà mua SH 2010 240tr khi giá trị thực chỉ 85tr làm gì . SH 2017 nhập ngoại hình y chang SH 2017 việt chỉ khác công suất đầu ra của Honda SH150i nhập ngoại nhỉnh hơn SH150i nội với chỉ số tương ứng là 10,9 kW tại 8.250 vòng/phút và 10,8 kW tại 7.550 vòng/phút http://danviet.vn/o-to-xe-may/ngam-honda-sh150i-ngoai-niem-dam-me-cua-trai-viet-855866.html

côg nhận lỗi thời thật đc cái form thì đẹp cụ nhỉ
 

quandino

Xe hơi
Biển số
OF-571729
Ngày cấp bằng
31/5/18
Số km
115
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
35
Ko ý mình la 150 phân khối mà uống xăng ngang với 400 phân khối bảo ko khoẻ hơn SH việt , SH việt thì tới 48km/lít xăng lận bạn hơn tới gần 20km/lit sao lại đi so với SH việt dc hơn cả smartkey và ABS , SH nhập công nghệ 10 năm trước thời napoleon như ngày xưa máy tính CPU pentium 4 còn bây giờ core I vậy thôi
vang,cụ ko nói rõ nên e hiểu nhầm ý
 

LongLeo

Đi bộ
Biển số
OF-570654
Ngày cấp bằng
24/5/18
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
29
e hỏi ngu tí mấy e form cũ giờ vẫn còn hàng mới là sao ạ? hàng tồn à mà 7-8 năm vẫn còn hàng mới
 

pqt1979

Xe điện
Biển số
OF-75498
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
3,231
Động cơ
3,698 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
www2.badamgia.com
các cụ thông thái cho em hỏi sh nhập đời 2012 giờ giá tiền và chất lượng thế nào nhỉ? em không hiểu sao vẫn đam mê con này mặc dù giá nó chắc giờ theo em nghĩ là ngang ô tô. Không biết nó có khác nhiều so với sh việt form nhập cùng thời không ạ?
Cụ chủ nếu có nhu cầu xe lướt thì em đang định chia tay vk em nhé em đang có nhu cầu lên 4b: xe nhập Sporty trắng đời 2011, biển Hà Nội, đăng ký chính chủ tên em, xe chạy hơn 4 vạn, vẫn lung linh, không tai nạn hay gì cả. Cụ thể cụ có thể kết nối dây thép của em: 098.311.5568.
 

LongNguyen2609

Xe hơi
Biển số
OF-547205
Ngày cấp bằng
24/12/17
Số km
102
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
31
150 đời 2012 đập hộp cũng phải gần 300 cụ ơi
 

newch

Xe tăng
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
1,997
Động cơ
396,560 Mã lực
-Thế thì làm luôn con SH300i 2018 cũng hàng nhập Ý cho nó lành, vđ chỉ là có đủ sức để đi và dắt ko nữa thôi!:))
Cái hài của mấy ông buôn xe VN là ở chỗ đó, 300i bên Ita đắt gần gấp rưỡi con 150i ( chưa nói đến là đời cũ) về VN lại rẻ hơn.

Dắt thì cũng ko nặng lắm, ngồi thì cảm giác thấp hơn nên chống chân dễ hơn
 

099

Xe hơi
Biển số
OF-434364
Ngày cấp bằng
4/7/16
Số km
103
Động cơ
1 Mã lực
Tuổi
33
Ý cụ là đời này ạ, gần như mọi thứ vừa ý, có 3 điểm -
-1 Đi mùa hè nóng kinh ng
-2 "không che mưa nắng dc"
-3 Đi dg bị nhắc tắt đèn hoài

 

Đá quý Bình An

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-490181
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
271
Động cơ
95 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Lội
Có thể em quen rồi nên ngồi lên con SH Việt đi thấy cực chán. Ga lên máy gằn gằn khó chịu, chả bù cho sh nhập ga lên nghe tiếp rít của động cơ phê lòi. Đó là chưa kể đến yên, thụt... nó cũng êm ái hơn
Có thể giá sh nhập bị đẩy lên quá cao so với giá trị thực. Nhưng chất lượng thì rõ ràng nó rất vượt trội.
Còn việc tốn xăng em nghĩ đã đi sh thì xăng không phải là vấn đề.

 

Đá quý Bình An

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-490181
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
271
Động cơ
95 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Lội
Vấn đề là công nghệ nó quá cũ nên mới hao xăng như thế nói chung chưa cập nhật kịp thế giới hiện tại vậy sao bạn ko mua SH 2017 nhập bản Italia 175tr mà mua SH 2010 240tr khi giá trị thực chỉ 85tr làm gì . SH 2017 nhập ngoại hình y chang SH 2017 việt chỉ khác công suất đầu ra của Honda SH150i nhập ngoại nhỉnh hơn SH150i nội với chỉ số tương ứng là 10,9 kW tại 8.250 vòng/phút và 10,8 kW tại 7.550 vòng/phút http://danviet.vn/o-to-xe-may/ngam-honda-sh150i-ngoai-niem-dam-me-cua-trai-viet-855866.html
Cụ biết ở chỗ nào bán SH nhập ý đời 2017 này ko?
 

newch

Xe tăng
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
1,997
Động cơ
396,560 Mã lực
Có thể em quen rồi nên ngồi lên con SH Việt đi thấy cực chán. Ga lên máy gằn gằn khó chịu, chả bù cho sh nhập ga lên nghe tiếp rít của động cơ phê lòi. Đó là chưa kể đến yên, thụt... nó cũng êm ái hơn
Có thể giá sh nhập bị đẩy lên quá cao so với giá trị thực. Nhưng chất lượng thì rõ ràng nó rất vượt trội.
Còn việc tốn xăng em nghĩ đã đi sh thì xăng không phải là vấn đề.

Ý cụ là đời 2011 vs đời 2017 hay đời 2011 hàng nhập và Việt so sánh với nhau??
 

Đá quý Bình An

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-490181
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
271
Động cơ
95 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Lội

VietCuong1978

Xe tăng
Biển số
OF-97686
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
1,119
Động cơ
2,063 Mã lực
-Thế thì làm luôn con SH300i 2018 cũng hàng nhập Ý cho nó lành, vđ chỉ là có đủ sức để đi và dắt ko nữa thôi!:))
Đi phê lòi cụ ạ, riêng dòng xe ga mà đã đi con SH300i thì sẽ không con nào làm cụ thoả mãn nữa ngoài nó. Vấn đề sức khoẻ không phải vấn đề cần bận tâm
 

newch

Xe tăng
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
1,997
Động cơ
396,560 Mã lực
Hàng nhập so với việt ý cụ
Cụ tin hãng Honda thì cứ đời mới sx cho thị trường VN mà múc, tin mấy ông thợ thì cứ đời cũ mà múc.
Cá nhân em thì tin hãng.

Về kinh nghiệm các nhân thì em thấy 1 số điều sau :

Hệ thống điện xe SH cho VN lành hơn nhiều, ko bị chết sạc bất kỳ. Xe Sh nhập copy cái trò gắn miếng nhôm tản nhiệt.
Giảm xóc cứng hơn : Cái này theo em thì là thiết kế của Honda cho đường xá của VN, chứ mấy cái trò tháo dầu cắt ty.. làm mềm giảm xóc thì hãng làm từ đầu còn nhanh hơn. Theo em biết giảm xóc từ đời 2011 đã sx tại VN xuất đi.
Lốp cứng hơn : SH Ita dùng Dunlop, SHV dùng IRC. Dunlop đi êm, bám đường hơn nhưng dễ bị dính đinh hơn IRC. SH ita thì từ bản 2008 em đi mua cũng đưa ra 2 option lốp
Nước sơn : SH Ita sơn bóng hơn nhưng sơn cũng dòn hơn do là sơn cho khí hậu châu Âu. Có xe đi dán nilon lúc bóc ra bị bong sơn.

Sh là thiết kế toàn cầu, do phòng thiết kế bên Ita thực hiện. Hãng thay đổi 1 số option thiết kế cho phù hợp với nơi sử dụng.

Em thấy hài nhất là đời 2009-2011 bán chậm nhất ( đời này hãng thêm option, thay đổi thiết kế liên tục để câu khách trong khi đời 2002-2005 và 2005-2008 hãng chỉ thêm mầu sơn) thì lại được thợ khen như siêu xe, nâng giá lên như hàng quý hiếm trong khi kho còn đầy ( hài nhất là về VN đắt hơn cả Sh300I trong khi bên kia thì con 300I giá gấp 1,5 lần con 150)

Trên hội SH hay forum thấy mấy bác bán xe 3v,4v, thậm chí 7v khoe xe nguyên gin, bốc em thấy hài vãi vì hãng khuyến cáo chuông côn, curoa... nên thay ở mức 2v. Xe là sắt nhựa, còn vô khối chi tiết hao mòn không thay được.

Em thì cứ mới mà chơi, ko mua đời cũ giá cao để được các bác ý khuyến mại câu 'tiền nào của đấy'.. năm 2011-2012 caí xe nhập chỉ trên 7k, bây giờ bán 11k, thế thì khi bán 11k xe tốt hơn lúc 7k à??
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top