cụ không bảo luôn là. Anh xin tạm trú ở nhà em nhé


Gâu uýt zo heoĐúng nhất là câu biến đi cho đỡ mất thời gian của cả tao và mày![]()

haha. cụ này chắc xưa dân chuyên văn nhỉ. Cơ mà cụ phán khá chuẩn.ANZ ra đi, nhượng lại mảng bán lẻ cho Shinhan.
Một số nòng cốt của ANZ ở lại nhưng vẫn ko lại được. Shinhan vẫn quê như.. bản chất.
Sáng, chói và hời hợt. Từ khung cảnh màu sắc cho tới nhân viên.. Cảm giác bất an khó tin tưởng...
Đối lập hoàn toàn với văn hoá của ANZ. Tiếc![]()
Em làm tư vấn cho các ngân hàng về quy trình, hệ thống... Nên em cũng có tí kiến thức và hiểu biết về các bank. ANZ về cơ bản cũng chỉ là 1 ngân hàng của Úc và New Zealand không thể so sánh được với các ngân hàng Globle như Citi, Standard chartered, HSBC,... Ai sử dụng dịch vụ ngân hàng này trước đây sẽ thấy nó có rất nhiều thứ bị hạn chế, phí thì cao. Khi ông Shinhan mua lại thì chủ yếu vẫn là bình mới rượu cũ, thậm chí có nhiều thứ còn không được như ANZ trước đây. Nếu ai làm việc với các đối tác Hàn liên quan đến các lĩnh vực công nghệ rồi sẽ thấy, các hệ thống của họ đều tự phát triển trong nước hết. Và từ trước đến nay chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng trong nước là chính ( Trừ mấy ông như SamSung,LG, Huyndai...) mấy ông như : Shinhan, Worri, Hana bank... cũng không phải là ngoại lệ. Khoảng cách về mọi thứ như : công nghệ, hạ tầng, quy trình, quản lý, con người, tiêu chuẩn,... còn cách khá xa so với các ngân hàng globle. Nên các cụ đừng so sánh cho nó khập khiễng.ANZ ra đi, nhượng lại mảng bán lẻ cho Shinhan.
Một số nòng cốt của ANZ ở lại nhưng vẫn ko lại được. Shinhan vẫn quê như.. bản chất.
Sáng, chói và hời hợt. Từ khung cảnh màu sắc cho tới nhân viên.. Cảm giác bất an khó tin tưởng...
Đối lập hoàn toàn với văn hoá của ANZ. Tiếc![]()
Em sử dụng thẻ tín dụng ANZ lần đầu nhưng vẫn phải ra đi vì cách phục vụ của nó . Ai đời em tới thanh toán dư nợ chỗ chi nhánh Phạm Hùng, nó bảo dư nợ của anh ít quá em không nhận thanh toán , anh ra các điểm liên kết của ANZ thanh toán cho em . Bực quá em bảo anh muốn đóng thẻ luôn , còn nợ bao nhiêu anh trả và bye nó từ đấy .ANZ ra đi, nhượng lại mảng bán lẻ cho Shinhan.
Một số nòng cốt của ANZ ở lại nhưng vẫn ko lại được. Shinhan vẫn quê như.. bản chất.
Sáng, chói và hời hợt. Từ khung cảnh màu sắc cho tới nhân viên.. Cảm giác bất an khó tin tưởng...
Đối lập hoàn toàn với văn hoá của ANZ. Tiếc![]()
HSBC, Citibank khi hết hạn thẻ tự gọi điện cho khách bảo sẽ gia hạn thẻ và gửi đến địa chỉ khách, không phải đi xin gia hạn như VCBEM dùng thẻ tín dụng của VCB. Giờ hết hạn, đổi thẻ lại vật vã với bọn nó. Thẻ hết hạn đã nộp lại hơn 1 tháng mà giờ nó còn chưa gia hạn thẻ cho em, dịch vụ chán hẳn.
nếu nó free phí thường niên cũng hay mà cụANZ giờ nó chính Shinhan Bank đấy ạ. Em có pha cũng hài: Bọn VPBank gọi điện nói cấp cho cái thẻ Visa Credit hạn mức 5 củ.....![]()
Tại VN mình đi sau chứ em thấy thẻ tín dụng (nếu phí thường niên rẻ) rất tiện lợi khi đi nước ngoài và thanh toán ko dùng tiền mặt ở trong nước, thay vì phải dùng thẻ ATM rủi ro cao. kakanếu nó free phí thường niên cũng hay mà cụ
dùng nó để đăng ký thanh toán grab hay các dịch vụ online đỡ rủi ro mất nhiều tiền
có lần em đăng ký thẻ VCB nó bảo xin hạn mức bao nhiêu em bảo anh chỉ cần 10 củ để đăng ký app store thế bọn nó cấp 10 triệu thật
Anz ai dùng rồi sẽ thấy phí cao và có rất nhiều bất cập mà cụ. Nhất là vụ ngày xưa nó ko có tin nhắn báo biến động số dư- rất rủi ro. Sau đấy nó mới cố đẻ ra cái tin nhắn chủ động. (Lúc nào cụ cần và thấy nghi nghi thì cụ nhắn tin để truy vấn số dưEm sử dụng thẻ tín dụng ANZ lần đầu nhưng vẫn phải ra đi vì cách phục vụ của nó . Ai đời em tới thanh toán dư nợ chỗ chi nhánh Phạm Hùng, nó bảo dư nợ của anh ít quá em không nhận thanh toán , anh ra các điểm liên kết của ANZ thanh toán cho em . Bực quá em bảo anh muốn đóng thẻ luôn , còn nợ bao nhiêu anh trả và bye nó từ đấy .
)Shinhan dở tệ, nó mua lại thằng ANZ. Bọn nó quản lý ngu xuẩn đến mức không thông báo tài khoản để iem chuyển tiền, thế là iem chuyển tiếp tục cho tài khoản ANZ, nó bắt phạt iem 2tr vì tội "ngu không tự tìm hiểu số tài khoản của Shinhan để chuyển tiền".ANZ ra đi, nhượng lại mảng bán lẻ cho Shinhan.
Một số nòng cốt của ANZ ở lại nhưng vẫn ko lại được. Shinhan vẫn quê như.. bản chất.
Sáng, chói và hời hợt. Từ khung cảnh màu sắc cho tới nhân viên.. Cảm giác bất an khó tin tưởng...
Đối lập hoàn toàn với văn hoá của ANZ. Tiếc![]()