[SNOF] Sinh nhật OF - Nội dung cụ thể, chi tiết và chính xác cho mọi người!

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Chào các cụ mợ! ( lại chào nhiều các cụ thông cảm, đây là văn hoá mà.. :P )

Kính các cụ mợ là hiện nay có quá nhiều thớt về đủ mọi vấn đề mà chưa có thớt nào tập trung để cụ thể hoá mọi vấn đề cho tất cả những thắc mắc và chi tiết chương trình. Vậy em thay mặt BDH tổng hợp, bổ sung lại toàn bộ chuỗi sự kiện và hướng dẫn dành cho tất cả mọi thành viên.
Em sẽ cố gắng hết sức có thể, nhưng nếu các cụ vẫn còn những câu hỏi thì cũng xin đừng ngại ngần nêu ra. Em xin cảm ơn.

Trước hết, em xin chia các thớt mà BDH đã từng lập theo những tiêu chí như sau:

1. Đăng ký tham dự SN:


http://www.otofun.net/threads/514966-tham-du-sinh-nhat-lan-7-xin-vui-long-dang-ky-tai-day

2. Đăng ký chơi Game:


http://www.otofun.net/threads/519747-moi-cac-cu-dang-ky-tham-gia-thi-dau-cac-tro-choi-tai-sinh-nhat-of-7-giai-thuong-lon

3. Đăng ký xe đưa đón miễn phí tham dự SN:

http://www.otofun.net/threads/526453-thong-bao-vv-xe-dua-don-mien-phi-thanh-vien-du-sn-of7

Đó là những vấn đề do BDH đưa ra. Còn chi tiết cụ thể về từng việc một em sẽ liệt kê ở dưới đây:

Địa điểm và thời gian nhận thẻ, áo, mũ, ô:

* Bắt đầu từ 13h chiều ngày 5 tháng 6, các cụ ở Hà Nội hoặc lân cận xin vui lòng đến lấy thẻ, áo, mũ, ô tại địa chỉ 97 Láng Hạ. Cửa hàng đồ chơi xe hơi DUK. Những thành viên ở xa và các thành viên có nhu cầu ship hàng thì BTC sẽ ship hàng tận nơi. Các bác sẽ chịu phí ship tùy theo số lượng hàng đặt.

A. Di chuyển và đưa đón của ngày diễn ra SN7: 8-6-2013


- Các thành viên có xe tự đi thì chủ động giờ nào đi cũng được, bắt đầu từ 10h sáng , BDH sẽ có người đón tiếp tại cổng.
- Các thành viên chưa có xe thì đăng ký xe đưa đón miễn phí ở trên, lưu ý cho em chốt ở danh sách 60 người. Người thứ 61 vui lòng tự túc lo di chuyển. Thời gian và Địa điểm tập trung vào lúc 11h45 và tại văn phòng OTV: 25T2 Hoàng Đạo Thúy - Cầu Giấy - Hà Nội. Các cụ có thể đi taxi, xe bus hay xe máy đến đây tuỳ, nhưng nếu đi bằng phương tiện cá nhân thì ở đây có nhiều chỗ gửi xe thoải mái. Sau đó lên xe miễn phí đến Đại Lải.

B. Bản đồ di chuyển: Dành cho thành viên tự đi đến Flamingo Dai Lai Resort ( sau đây gọi tắt là FDR):



Các cụ lưu ý 2 điểm A - B. Trong đó điểm A là ngã tư đoạn gần sân bay Nội Bài và điểm B là nơi đến.
Ngoài ra có 1 lưu ý nhỏ là đoạn rẽ phải vuông góc ở điểm tròn gần Phúc Yên chính là bên phải, phía dưới cầu vượt. Các cụ lưu ý ko thì lại bị nhỡ đoạn rẽ này.
Khi bắt đầu vào đoạn rẽ này thì có rất nhiều biển chỉ dẫn vào FDR nên các cụ không cần phải quá lo lắng bị lạc.

C. Thủ tục và chương trình đón tiếp tại cổng vào FDR:
( Đón tiếp chính thức từ 13h đến 18h là kết thúc các cụ đến sau 18h thì nếu có thẻ sẽ chủ động vào, không có thẻ thì ko được vào nữa hoặc phải trả 300k phí vào cửa cho FDR )


Các cụ đi từ điểm A ( nơi đón tiếp tại cổng ) đến điểm B ( nơi tổ chức sự kiện ). Trông thì dài như vậy nhưng trên đường có đầy đủ hướng dẫn, chỉ dẫn cụ thể và dễ dàng cho các cụ mợ, vừa lái xe vừa ngắm cảnh hít thở không khí trong lành. ( em vẽ xấu các cụ đừng chém em tội nghiệp.. )

Khi các cụ bắt đầu đến cổng của FDR, BTC sẽ có nhiều người đón tiếp và hướng dẫn các cụ vào trong
Thủ tục: Các cụ xuất trình thẻ ( được cấp bởi OTV khi đóng tiền ), sau đó đội đón tiếp sẽ kiểm tra thẻ để khớp với số lượng người trên xe, rồi đóng dấu vào cho các cụ. Những cụ có thêm khách mời ( bạn bè, gia đình ) mà chưa kịp đăng ký đóng tiền cũng sẽ được BTC lo chu đáo tại đây luôn.
Tại đây có luôn một quầy gồm 4 nữ chân dài xinh đẹp để trưng bày và bán các sản phẩm liên quan đến SN như mũ, áo, ô.... Các cụ có thể dừng xe xuống thong thả chọn cho mình một bộ quần áo đẹp để mặc. Khu vực đón tiếp này sẽ có thêm người của 2 bộ phận: Bộ phận đón tiếp ( Sonrack + Mr.Tung tien ) và đội FUNS ( đội của cụ Xauzai ) sẽ đón tiếp và xin số điện thoại của các cụ để tiện sắp xe cho tốt nhất.

Sau khi qua cổng chính, đi xuyên qua FDR đến điểm cuối để tổ chức chương trình. Tại đây các cụ sẽ được đội ngũ FUNS đón tiếp và hướng dẫn xếp xe ngon lành sạch đẹp, đảm bảo thẩm mỹ.
Sau khi xuống xe, FUNS sẽ hướng dẫn các cụ đi bộ khoảng 50m là đến khu vực đón tiếp thứ 2, khu vực này sẽ lại có 4 em gái tuyệt đẹp đứng đón tiếp kèm theo ban đóp tiếp OF. Tại đây, các cụ sẽ được bắt tay, ôm hôn thân mật và được thưởng thức 1 welcome drink ( nước hoa quả giải khát ) free do FDR mời.
Sau khi đi qua khu vực này, các cụ vào đến khu vực chính nơi diễn ra sự kiện, nơi đây một bên là hồ, một bên là rừng thông mát mẻ và một thảm cỏ Nhật trải dài cùng các lều trại được dựng sẵn cho các cụ mợ nghỉ ngơi.

D. Nội dung chương trình sự kiện:
( theo Timeline )

D1: Game: Bắt đầu từ 14h30, kết thúc 17h30.


Phần này em đã nói chi tiết bên thớt game, nhưng giờ em vẫn nói lại cho cụ thể, lược bớt hình ảnh đi và bổ sung thêm phần giải thưởng để các cụ nhìn cho rõ.

I. Thi uống bia:
Chi tiết thì em xin giữ lại mốt chút nhưng đảm bảo rất fun. Cần 20 người thi, chia làm 4 lượt, chọn ra 4 người thắng vào thi vòng 2, Vòng này ai thắng thì đạt giải nhất.

Giải thưởng: ( 1 người nhất lãnh luôn 2 sản phẩm ):

[FONT=&quot]01 bộ má phanh của xe Toyota Camry 2.4, sản xuất tại Malaysia [/FONT]trị giá 1.500.000VNĐ - Gian hàng Phụ tùng Bosch tài trợ
1 voucher chèo thuyền White hall - Flamingo Đại Lải tài trợ


Giải thưởng game 1

II. Xếp nhiều người vào trong 1 xe:
2 xe xếp dàn hàng ngang, mở cả 4 cửa, hạ hết ghế nằm xuống. Cửa kính kéo kín. Khi bắt đầu có hiệu lệnh, mỗi đội sẽ tự xếp người vào xe sao cho nhanh nhất và nhiều nhất. Khi đội trưởng hoặc người đứng ngoài của đội đó đóng được cả 4 cửa vào và lái xe có thể điều khiển xe đi được khoảng 20m thì đội đó thắng. Điểm thắng cuộc tính theo 3 tiêu chí:

a. Xếp được nhiều người nhất ( 5 điểm / người ) 20 người = 100 điểm
b. Thời gian đóng được cả 4 cửa ( 5 điểm )
c. Về tới đích ( 5 điểm ).

Giải thưởng:
20 bộ chổi gạt mưa Airo Master XF4 trị giá 350.000VNĐ/bộ - Gian hàng Mast tài trợ


III. Lực sĩ OF:
1 người dùng cáp mềm, kéo xe Kia Forte không nổ máy, thả phanh tay. Đích đến cách 30m. Ai về đích trong khoảng thời gian ngắn nhất là thắng cuộc. Có một tình nguyện viên đứng trong xe qua cửa sunroof để vẫy cờ cổ vũ.

Giải thưởng:

Giải nhất: 1 bình ắc quy 65AH sản xuất tại Thái Lan, lắp các loại xe ô tô Toyota, Honda, Daewoo - Chevrolet trị giá 2.500.000VNĐ - Gian hàng Phụ tùng Bosch tài trợ
Giải nhì: 1 bình ắc quy 45AH sản xuất tại Thái Lan, lắp các loại xe ô tô Toyota, Honda, Daewoo - Chevrolet,.... 1.800.000VNĐ - Gian hàng Phụ tùng Bosch tài trợ
Giải ba: 1 bình ắc quy 35AH sản xuất tại Thái Lan, lắp các loại xe ô tô Toyota, Honda, Daewoo - Chevrolet,.... 1.500.000VNĐ - Gian hàng Phụ tùng Bosch tài trợ



Giải thưởng game 3

IV. Sức mạnh của tình đoàn kết - 5 môn phối hợp ( Trò chính của chương trình )
Trò này diễn tả hơi chi tiết, các cụ mợ chịu khó đọc kỹ để hiểu được nội dung trò chơi vì trò này rất hay:

Xuất phát, Người cầm gậy (1) chạy 100 m, hết 100m giao gậy cho 2 người đi xe đạp đôi (2), người đi xe đạp cầm gậy đạp xe vượt qua đồi tới bìa rừng giao cho người tiếp theo (3). Người này chạy vào rừng tìm cờ treo trên các cây thông trong rừng, leo lên lấy, cầm xuống chạy ra bờ hồ giao cờ và gậy cho 2 người chèo thuyền (4). 2 Nguời chèo thuyền chèo qua mốc giữa hồ rồi quay lại giao cờ và gậy cho người đi đang đứng trên bờ (5) chạy 100m về đích. Trên đường về đích có 2 hàng khán gia đứng hai bên ném các bọc nước nhỏ vào người gây khó khăn. Đội thắng cuộc là đội về đích sớm nhất theo đồng hồ của trọng tài và Ban thư ký. Nếu phạm luật ở chặng nào bị trừ điểm ở chặng đó.

Giải thưởng:
Đội Giải nhất: 7 Bộ SP chăm sóc xe mỗi bộ trị giá 3.143.000 VNĐ - Gian hàng Eagle One tài trợ
Đội Giải nhì: 7 Gói Chăm sóc xe tại nhà (Dọn nội thất và tẩy lazang) trị giá 740.000 VNĐ/bộ - Gian hàng Eagle One tài trợ


Giải thưởng game 4. Có nhiều lắm nhưng em chỉ up 1 cái lên ví dụ thôi.

V. Kéo co:
Đơn giản chỉ kéo được phần giữa dây thừng ( buộc khăn đỏ ) qua vạch bên mình đứng là thắng. Loại trực tiếp.

Giải thưởng:
Đội Giải nhất: 5 bộ gạt mưa 16-24" trị giá 300.000 VNĐ/bộ - Gian hàng Phụ tùng Bosch tài trợ
Đội Giải nhì: 5 bộ Bugi Bạch Kim cho các loại xe phổ thông trị giá 500.000 VNĐ/bộ - Gian hàng Phụ tùng Bosch tài trợ


Giải thưởng của giải nhất game 5


Giải nhì của game 5

VI. Tháo lắp lốp xe:
Tháo lốp xe, vần lốp to lên đỉnh dốc qua 10 cây thông theo hình zích zắc. Sau đó lại vần xuống chân dốc, lắp vào xe trong thời gian nhanh nhất mà không phạm quy. ( chi tiết phạm quy thông báo sau )

Giải thưởng: ( người giải nhất lãnh luôn 2 bộ sản phẩm ):
[FONT=&quot]01 bộ má phanh của xe Ford Transit, sản xuất tại Anh & Đài Loan [/FONT]trị giá 2.000.000VNĐ - Gian hàng Phụ tùng Bosch tài trợ
1 Vocuher chèo thuyền Kayak dành cho 2 người - Flamingo Đại lải tài trợ

VII. Thuận vợ thuận chồng: (Trò chơi dành cho gia đình)

a. Phần 1: Tìm chồng: Bịt mắt cả hai vợ chồng tham gia chơi .... ( chi tiết xin phép được giữ bí mật )
Phần 2: Những cặp vợ chồng thắng cuộc trong phần 1 sẽ được tham gia vào phần 2. Hai vợ chồng cùng xuất phát và chạy 100m về đích. Cặp nào về đích trước là thắng.

Giải thưởng:
1 Gói dịch vụ dán kính xe cao cấp trị giá 500 USD - Vkool
1 voucher giảm 10% dịch vụ lưu trú và ẩm thực tại CB Beach Resort - Flamingo Đại lải tài trợ


Giải thưởng game 7
Phần trò chơi kết thúc vào lúc 17h30 (+- 30p). Sau đó BTC sẽ tổng kết lại kết quả và chuẩn bị giải thưởng.

D2. Ăn tối - giao lưu chém gió:
18h30 đại tiệc buffet ăn tự chọn bắt đầu, 19h30 kết thúc để tập trung vào sự kiện Sinh nhật diễn ra trên sân khấu.
Dưới đây là thực đơn của FDR: ( cảm ơn lão Rack về ảnh này )





Đồ ăn có rất nhiều món, hôm tới bọn em đi test đồ ăn sẽ up thêm lên cả phần hình ảnh nữa cho nó xôm tụ.
Kính các cụ, hôm trước họp BDH thì bọn em cũng có lên được cái Slogan cho bữa ăn tự chọn lần này: :D.
Do mấy lần trước tổ chức có một số cụ mải vui lấy quá tay nên toàn để đồ thừa lại nhiều quá,đổ đi rất lãng phí nên BDH bị nhắc nhở rất khổ sở. Do vậy, để tránh tình trạng trên, một Slogan funny đã ra đời, mong các cụ lưu tâm giúp bọn em vấn đề này nhé. Cái này cũng là vị thế của OFers đối trước cả rừng ống kính và với FDR nữa: Đã là cụ, ăn vừa đủ. Đã là mợ, ăn đừng ợ.. :P

D3: Nội dung chương trình sinh nhật: 19h30 đến 21h30:

Phần này rất hấp dẫn, bản thân em khi ngồi nghe kịch bản cũng bị ngã mấy lần. Vì vậy, để tạo yếu tố bất ngờ, mong các cụ thông cảm em ko up chi tiết lên được, chỉ có thể bật mí với các cụ mấy nội dung đầu mục như sau:
- Trao giải game trong thời gian tiệc buffet
- Màn kịch nhỏ để chúc mừng OF7.
- Trò chơi âm nhạc tại sân khấu
- Các tiết mục của nghệ sĩ chuyên nghiệp
- Các tiết mục văn nghệ của chi hội
- Phát các clip về chi hội
- Phát clip chào mừng SNOF7
- Con số may mắn, trò chơi với phần thưởng hấp dẫn.
- Hỏi đáp có quà tặng dành cho thành viên...

Dự kiến kết thúc chương trình vào hồi 21h30. Sau đó các cụ mợ nào ở lại giao lưu được tiếp thì chiến tiếp, còn nếu cụ mợ nào phải về thì chúng ta ra bãi xe để lấy xe đi về.

Chương trình là như vậy, nếu cụ mợ nào còn có thêm câu hỏi xin cứ tự nhiên, em và BDH sẽ cố gắng hết sức để giải đáp mọi vấn đề cho các cụ thoả lòng.


Một số lưu ý:

- Việc em lo nhất là vấn đề xả rác bừa bãi tại FDR. Chính vì vậy, em xin thay mặt BDH kêu gọi cộng đồng OF của chúng ta hôm sinh nhật hãy hết sức giữ gìn vệ sinh công cộng, bọn em cũng đã yêu cầu FDR chuẩn bị sẵn rất nhiều thùng rác xung quanh nên chỗ bỏ rác thì không thiếu. Mong các cụ mợ khi có rác thì quá bộ vài bước chân đến thùng rác để bỏ, đừng xả rác ra xung quanh. Hãy nhắc nhở chính mình và bạn bè để chúng ta có: Một ngày SINH NHẬT OF7 KHÔNG CÓ RÁC !
- Đối với những gia đình có con nhỏ và những thành viên sức khoẻ yếu, BDH đã chuẩn bị 2 phương án trợ giúp y tế, 1 là của FDR, 2 là của OF do cụ Dr. Chinh làm trưởng nhóm kèm theo công cụ hỗ trợ. Nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì về sức khoẻ, các cụ sẽ được cứu trợ ngay lập tức.
- về vấn đề đồ ăn uống, các cụ chỉ nên mang đủ dùng vì nếu ko thì FDR sẽ charge phí rất cao. Mong các cụ mợ hiểu và thông cảm cho BTC chúng em.

Em xin kết thúc bài này ở đây. Chúc các cụ có một ngày đi chơi vui vẻ cùng Sinh nhật OF7.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,379
Động cơ
572,079 Mã lực
E thik coi mỗi cái bản đồ di chuyển, mà nó chả hiện ra cái j :-??
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Em hóng thủ thục, thẻ thủng xem dư thế nào ợ :D
P.s: ngoài ra BTC có phát logo tại cổng không ợ :D
Logo OF hiện nay theo em được biết là đã hết hàng, nhưng em cũng vẫn mang theo vài cái, nếu cụ muốn em sẽ tặng cụ 1 cái.
Phần giao thẻ và đồ cụ theo dõi liên tục ở đây giúp em. Lát e sẽ có thông báo cho cụ và mọi người.

E thik coi mỗi cái bản đồ di chuyển, mà nó chả hiện ra cái j :-??
Đã cập nhật đầy đủ bản đồ di chuyển. Tks cụ nhiều.
 

bobom

Xe tải
Biển số
OF-32494
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
371
Động cơ
482,410 Mã lực
Em hóng thủ thục, thẻ thủng xem dư thế nào ợ :D
P.s: ngoài ra BTC có phát logo tại cổng không ợ :D
Vâng, e cũng hóng như cụ ah. Hiện tại e cũng đã nộp tìn nhưng chưa có thẻ ah.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Vâng, e cũng hóng như cụ ah. Hiện tại e cũng đã nộp tìn nhưng chưa có thẻ ah.
Hóng gì nữa cụ ơi, ngày giờ địa điểm lấy thẻ em đã cập nhật ở đầu trang rồi. :)
 

ngochuanit

Xe buýt
Biển số
OF-93571
Ngày cấp bằng
1/5/11
Số km
603
Động cơ
408,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hay quá.
Em fun tý: Do mấy lần trước tổ chức có một số cụ mải vui lấy quá tay nên toàn để đồ thừa lại nhiều quá,đổ đi rất lãng phí nên BDH bị nhắc nhở rất khổ sở. Do vậy, để tránh tình trạng trên, một Slogan funny đã ra đời, mong các cụ lưu tâm giúp bọn em vấn đề này nhé. Cái này cũng là vị thế của OFers đối trước cả rừng ống kính và với FDR nữa: Đã là cụ, ăn vừa đủ. :P Cái này MỢ thì sao ạ :))
 

DiCham

Walking...
Tưởng nhớ
Biển số
OF-40
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,873
Động cơ
619,660 Mã lực
Nơi ở
loanh quanh, alo cho nhanh!
Các bác nhớ sắm mũ với ô nhé, đảm bảo sức khỏe khi trời nắng gắt :)
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Hay quá.
Em fun tý: Do mấy lần trước tổ chức có một số cụ mải vui lấy quá tay nên toàn để đồ thừa lại nhiều quá,đổ đi rất lãng phí nên BDH bị nhắc nhở rất khổ sở. Do vậy, để tránh tình trạng trên, một Slogan funny đã ra đời, mong các cụ lưu tâm giúp bọn em vấn đề này nhé. Cái này cũng là vị thế của OFers đối trước cả rừng ống kính và với FDR nữa: Đã là cụ, ăn vừa đủ. :P Cái này MỢ thì sao ạ :))
Đã là mợ thì ăn đừng ợ.. :))
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,580 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Em thích slogan:
Đã là cụ, ăn vừa đủ

Một sinh nhật không có rác.

Mong các thành viên sẽ lưu ý 2câu y
Thế các mợ nhịn hay ăn tẹt ga hở mụ?
Một sinh nhật không có rác <=== haiz... ăn bánh kẹo hoa quả cả vỏ cả hột cũng căng nhể ~X(
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,580 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Trong trường hợp em di lý ở tỉnh xa, hôm đấy chạy thẳng lên FDR mua vé thì có được hem ợ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top