- Biển số
- OF-615605
- Ngày cấp bằng
- 13/2/19
- Số km
- 189
- Động cơ
- 319,131 Mã lực
Gầm máy không có tấm chắn thì đúng. Cũng như máy con hạng b đang bán tại VN thôi, chắc chỉ xe tàu có
Phản biện thoải mái mà cụ. E cũng không bảo con kushaq này ngon nhất đâu. Mỗi xe đều có ưu, nhược nhưng cá nhân e cảm nhận thấy sự tử tế trong hoàn thiện từng chi tiếtThôi người ta đã lấy xe rồi, bác ấy cũng lái thử trải nghiệm chán chê rồi mới chốt, bản thân con Kushaq nó có những giá trị khác (rộng hơn cx30, kona, chắc đầm hơn xforce, creta).
Hoan hỉ thôi cụ ạ, thị trường nhiều món ăn mỗi người 1 khẩu vị, chê xe thì con nào chẳng có điểm để chê
mỗi ng 1 gu, khẩu vị cụ ạ, bên em cũng ko vì áp lực sale mà bán hàng bất chấp, nói xe mình hoàn hảo.Phản biện thoải mái mà cụ. E cũng không bảo con kushaq này ngon nhất đâu. Mỗi xe đều có ưu, nhược nhưng cá nhân e cảm nhận thấy sự tử tế trong hoàn thiện từng chi tiết
Cái này là phần động cơ mà bác, phần đó lộ hẳn ra chứ chẳng được che chắn.
Mình ghi nhận bác ạ, nhưng quan điểm của mình là SAVWIPL (Skoda Auto Volkswagen India Private Limited) cắt giảm quá đà cho mấy con India 2.0. Xe chuẩn Âu như Octavia bán bên Ấn thì vẫn phủ lót đầy đủ bác ạ. Riêng cái chắn gầm là để bảo vệ động cơ khỏi bị cạ gầm, cái quan trọng như thế mà hãng bên Ấn vẫn cắt thì mình thấy không nên tí nào.mỗi ng 1 gu, khẩu vị cụ ạ, bên em cũng ko vì áp lực sale mà bán hàng bất chấp, nói xe mình hoàn hảo.
chúng em cố gắng khớp nhu cầu của khách với sản phẩm chúng em đang có. Chậm mà chắc còn hơn là sau này rút khỏi vn, đầu tư nhà máy cả núi tiền nên ko thể khinh suất được ạ