- Biển số
- OF-615605
- Ngày cấp bằng
- 13/2/19
- Số km
- 189
- Động cơ
- 319,131 Mã lực
Gầm máy không có tấm chắn thì đúng. Cũng như máy con hạng b đang bán tại VN thôi, chắc chỉ xe tàu có
Phản biện thoải mái mà cụ. E cũng không bảo con kushaq này ngon nhất đâu. Mỗi xe đều có ưu, nhược nhưng cá nhân e cảm nhận thấy sự tử tế trong hoàn thiện từng chi tiếtThôi người ta đã lấy xe rồi, bác ấy cũng lái thử trải nghiệm chán chê rồi mới chốt, bản thân con Kushaq nó có những giá trị khác (rộng hơn cx30, kona, chắc đầm hơn xforce, creta).
Hoan hỉ thôi cụ ạ, thị trường nhiều món ăn mỗi người 1 khẩu vị, chê xe thì con nào chẳng có điểm để chê
mỗi ng 1 gu, khẩu vị cụ ạ, bên em cũng ko vì áp lực sale mà bán hàng bất chấp, nói xe mình hoàn hảo.Phản biện thoải mái mà cụ. E cũng không bảo con kushaq này ngon nhất đâu. Mỗi xe đều có ưu, nhược nhưng cá nhân e cảm nhận thấy sự tử tế trong hoàn thiện từng chi tiết
Cái này là phần động cơ mà bác, phần đó lộ hẳn ra chứ chẳng được che chắn.
Mình ghi nhận bác ạ, nhưng quan điểm của mình là SAVWIPL (Skoda Auto Volkswagen India Private Limited) cắt giảm quá đà cho mấy con India 2.0. Xe chuẩn Âu như Octavia bán bên Ấn thì vẫn phủ lót đầy đủ bác ạ. Riêng cái chắn gầm là để bảo vệ động cơ khỏi bị cạ gầm, cái quan trọng như thế mà hãng bên Ấn vẫn cắt thì mình thấy không nên tí nào.mỗi ng 1 gu, khẩu vị cụ ạ, bên em cũng ko vì áp lực sale mà bán hàng bất chấp, nói xe mình hoàn hảo.
chúng em cố gắng khớp nhu cầu của khách với sản phẩm chúng em đang có. Chậm mà chắc còn hơn là sau này rút khỏi vn, đầu tư nhà máy cả núi tiền nên ko thể khinh suất được ạ
Bác hỗ trợ em với ạ. E đang tính mua ở đà nẵng. Ghiền cái khung gầm với thiết kế đơn giản quá. Thanks bác nhiềubh lấy vẫn được 10% nhé ạ, em xin được.
cụ có biết ai thì giới thiệu em với, em hỗ trợ thêm mấy ae sale quảng ninh dưới này
em lại đọc thư của bác trc khi đọc cmt, bác chờ em tí để e gọi p kinh doanh, trao đổi với họ xem có cách nào tiện cho bác ko nhé.Bác hỗ trợ em với ạ. E đang tính mua ở đà nẵng. Ghiền cái khung gầm với thiết kế đơn giản quá. Thanks bác nhiều
Bên Ấn vẫn chê mạnh vụ gầm India 2.0 trọc lóc như này. Mấy cái phủ nhựa cách âm gàm thôi coi như cost cut tí cũng được. Nhưng riêng cái miếng sắt chắn động cơ cũng cut luôn thì mình thấy quá đáng. Đúng kiểu xem rẻ người tiêu dùng. Mình nói hơi nặng lời nhưng thật.
Cái này bác linh.7 nên có đề xuất gấp với hãng ở Âu và Ấn. Trang bị sẵn cho các xe lắp ráp lô tới, và tặng miễn phí cho các chủ xe đã mua rồi. Như thế sẽ giúp cái "chuẩn Âu" nó đúng hơn.
![]()
Skoda KUSHAQ Club India | "The Ugly Underbody of Kushaq: A Missed Opportunity for Enhanced Protection | Facebook
"The Ugly Underbody of Kushaq: A Missed Opportunity for Enhanced Protection Skoda's Kushaq and Slavia models have impressed Indian car enthusiasts, but a critical oversight mars their overall appeal...www.facebook.com
![]()
damping thường là màu xám, phun lên nó sần sần, phun cùng lúc với bôi sealer vào mấy cái khe hở ở body, phun với bôi xong thì vào lò sấy rồi mới đến công đoạn phun màu. Kushaq em thấy có cả màu ở gầm, chắc phun qua 1 lớp màu hay như nào đó, hoặc robot nâng cao khung lên nên có sơn màu bám được vào gầm, chứ 1 số hãng thường thì không phun màu gầm thì sẽ thấy màu của lớp damping kia vì không có màu ở gầmCó khi đại lý phun thêm chứ t soi video tiktok chả thấy phủ gì, toàn sơn đỏ của khung vỏ (giống màu xe).
Phun damping cách âm nó màu xám kia, và khá sần sùi