- Biển số
- OF-897914
- Ngày cấp bằng
- 18/11/25
- Số km
- 5
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 28
Chia sẻ trải nghiệm – Có bác nào gặp vấn đề với chương trình voucher Got It 20 triệu của Skoda như em không?
Chào các bác,
Em xin chia sẻ câu chuyện của mình về chương trình tặng voucher Got It 20 triệu cho khách hàng mua và sở hữu xe trước ngày 11/09/2025, mong nhận được ý kiến từ cộng đồng.
Em đặt cọc xe ngày 10/09 và ký hợp đồng mua bán ngày 11/09, kèm giấy xác nhận thanh toán cọc ngày 10/09 có mộc đỏ của đại lý. Theo em hiểu, như vậy là đã đủ điều kiện tham gia chương trình, vì thời điểm quyết định mua và cam kết sở hữu đã được xác lập.
Tuy nhiên, khi em hỏi lại hãng thì nhận được thông báo rằng không đủ điều kiện, với lý do phải giao xe hoặc xuất hóa đơn trước ngày 11/09.
Trong khi nội dung chương trình công bố ghi rất rõ:
“Tặng voucher cho khách hàng mua và sở hữu trước 11/09/2025.”
Em cho rằng cách hãng giải thích như vậy không hợp lý, vì:
Thực sự em thấy cách xử lý như vậy không ổn, và đi ngược với tinh thần của chương trình.
Các bác thấy sao?
Có bác nào gặp tình huống tương tự hay có kinh nghiệm làm việc với hãng không?
Em đang tiếp tục làm việc với Skoda Việt Nam để bảo vệ quyền lợi của mình.
Rất mong ý kiến đóng góp từ mọi người.
Cảm ơn các bác đã đọc!
Chào các bác,
Em xin chia sẻ câu chuyện của mình về chương trình tặng voucher Got It 20 triệu cho khách hàng mua và sở hữu xe trước ngày 11/09/2025, mong nhận được ý kiến từ cộng đồng.
Em đặt cọc xe ngày 10/09 và ký hợp đồng mua bán ngày 11/09, kèm giấy xác nhận thanh toán cọc ngày 10/09 có mộc đỏ của đại lý. Theo em hiểu, như vậy là đã đủ điều kiện tham gia chương trình, vì thời điểm quyết định mua và cam kết sở hữu đã được xác lập.
Tuy nhiên, khi em hỏi lại hãng thì nhận được thông báo rằng không đủ điều kiện, với lý do phải giao xe hoặc xuất hóa đơn trước ngày 11/09.
Trong khi nội dung chương trình công bố ghi rất rõ:
“Tặng voucher cho khách hàng mua và sở hữu trước 11/09/2025.”
Em cho rằng cách hãng giải thích như vậy không hợp lý, vì:
- “Mua và sở hữu” mang tinh thần tri ân khách hàng tiên phong, không thể hiểu máy móc thành giao xe hay xuất hóa đơn.
- Thời gian xuất hóa đơn và giao xe phụ thuộc hoàn toàn vào quy trình nội bộ của đại lý: chứng từ, kế toán, kho xe, kế hoạch doanh thu…, khách hàng không kiểm soát được.
- Ngày đặt cọc kèm xác nhận thanh toán có mộc đỏ là căn cứ pháp lý rõ ràng, thể hiện ý chí và cam kết sở hữu xe.
- Theo luật dân sự, khi khách và đại lý ký hợp đồng đặt cọc thì hai bên đã ràng buộc nghĩa vụ hoàn tất mua bán. Việc còn lại chỉ là thủ tục thực thi.
- Thời điểm thanh toán phần còn lại phụ thuộc vào yêu cầu của đại lý, không phải do khách hàng tùy ý quyết định.
- Khách hàng không thể tự ý thanh toán full khi đại lý chưa yêu cầu hoặc chưa xuất được chứng từ – nên việc dùng mốc xuất hóa đơn để xác định ưu đãi là không công bằng.
- Dùng ngày xuất hóa đơn làm tiêu chí sẽ khiến khách hàng tiên phong – nhóm đáng được tri ân nhất – lại dễ bị thiệt nhất.
Thực sự em thấy cách xử lý như vậy không ổn, và đi ngược với tinh thần của chương trình.
Các bác thấy sao?
Có bác nào gặp tình huống tương tự hay có kinh nghiệm làm việc với hãng không?
Em đang tiếp tục làm việc với Skoda Việt Nam để bảo vệ quyền lợi của mình.
Rất mong ý kiến đóng góp từ mọi người.
Cảm ơn các bác đã đọc!
