[SNOF] SNOF7 dưới góc nhìn của em!

Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Với cá nhân em thì cái gì cũng có một câu chuyện, và là SNOF7 thì lại càng là một câu chuyện đáng để kể.
Em kể câu chuyện lần này để tri ân tới tất cả những cá nhân và tập thể đã đóng góp cho sự thành công của SNOF lần này. Có cái hay, có cái dở, nhưng có lẽ cái dở em sẽ chuyển sang góp ý nội bộ, còn em sẽ cố gắng để truyền tải tới mọi người những sự kiện và câu chuyện của ngày hôm đó.
Toàn bộ hình ảnh trong bài viết này không phải của em. Em xin phép sẽ sử dụng lại toàn bộ các hình ảnh trong các thớt của các OFers khác, bao gồm cả hình ảnh của đội Ô phở và những hình ảnh em có trên Facebook. Nếu cụ nào thấy không vui khi em dùng hình ảnh của cụ, mợ, thì cứ PM cho em, em sẽ gỡ xuống ngay và không phàn nàn gì cả.


 

mrkoi

Xe tăng
Biển số
OF-97231
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
1,602
Động cơ
415,380 Mã lực
e lót dép kê gạch......
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Quay trở lại thời gian của ngày định mệnh chiều tối 24-4-2013, được cụ XO pm mời đi họp để chuẩn bị cho lễ sinh nhật sắp tới, em cứ nghĩ là mình chỉ phải ngồi nghe các cụ chỉ đạo tí xíu, chắc có chân chèn lốp vác gạch gì thì mình làm tí gọi là đóng góp công sức cho OF. Ai dè đến nơi, ngồi được một lát, thấy mọi người phát biểu ít í kiến quá, em mạnh dạn nói to đúng có 2 câu, thế là nghiễm nhiên XO phang một phát cho em cái vụ lo tổ chức games luôn. Ặc... em cũng chả từ chối, vì mình hay chém gió quen, làm thử một lần xem có ăn giải gì ko. Ngoài ra em biết, bên cạnh em còn có chi hội 28, một sân sau cực kỳ vững mạnh cho các hoạt động của diễn đàn, nên em hoàn toàn yên tâm. ( Cụ mợ nào muốn biết chi hội 28 được thành lập thế nào, xin mời đọc thêm ở đây )
Đoạn đầu này em xin phép được dài dòng một chút, hình ảnh thì đoạn sau sẽ up nhiều hơn.
Nhận việc được giao mà nói thật trong lòng rối bời vì mình cũng chưa tổ chức theo kiểu thế này bao giờ, bữa trước đi Cô tô thì phần games là do Gamechip và mấy mợ đi cùng chuẩn bị, còn em chỉ lo khâu tổ chức. Còn lần này thì hoàn toàn khác hẳn, mọi việc bắt đầu ra khỏi tầm tay.
Triệu tập một cuộc họp khẩn với chi hội 28 để cùng suy nghĩ và phân công công việc cho nhau, sau thời gian 2 tháng chuẩn bị, với rất nhiều buổi cà phê tự nguyện hoặc bị ép buộc, cuối cùng thì mọi chuyện cũng đi vào quỹ đạo của nó.
Công đầu em xin cảm ơn thequeen, người đã sát cánh cùng em trong mọi vấn đề, lăn xả trong mọi việc và chưa bao giờ nói không. chi tiết những việc mà queen làm được em cũng sẽ không nêu ra ở đây vì quá dài dòng, về sau mọi người xem hình ảnh sẽ hiểu thêm.
Tiếp đến em xin cảm ơn vợ chồng nhà Duky, vợ chồng nhà mợ An-An, Altistau, nhà Adesign, Tùng xebo, Hùng cò, Piaggo ( đặc biệt chị Hà ),thương ngỗng, nhà cụ Tú... và các thành viên trong chi hội 28. Ngoài ra có một nhân vật ko phải trong chi hội 28 nhưng đóng góp công sức rất nhiều trong ngày hôm đó, không quản khó khăn vất vả, việc gì đến tay cũng làm, đó là cụ Liêm blue. Thay mặt chương trình, cảm ơn cụ rất nhiều.
Ngày chuẩn bị thi đấu đã gần kề, các công việc được mọi người phân công nhau làm nói chung là rất trật tự và an toàn. Đặc biệt các mợ khi đi mua hàng thường xuyên gọi điện cho em hỏi giá thế này được chưa, cuối cùng em làm câu chốt hạ: Rẻ nhất có thể để tiết kiệm tiền cho OTV. Thế là xong. Mọi chuyện diễn ra theo đúng diễn biến vô cùng tốt đẹp.
Việc em lo nhất là vấn đề người chơi, lập thớt để đăng ký cho trò chơi game trước cả tháng mà đì đẹt mãi có vài người đăng ký, đặc biệt trò Thế giới không đủ có mỗi 2 chi hội đăng ký, mà số lượng người còn ko đủ. Thế là em bức xúc quá gọi ngay cho cụ Rack và cụ XO tập hợp buổi trưa để xốc lại tinh thần. Buổi gặp hôm đó có cả Del, 3G và thequeen.
Tại buổi họp, em đã chia sẻ rất nhiều vấn đề, ngoài việc bức xúc vì vấn đề thành viên đăng ký chưa đủ, còn những vấn đề khác như đón tiếp, test food, rác..... đã được cùng nhau bàn bạc tại buổi họp này. Ngồi đến tận gần 3h chiều mới xong, rất hay là cụ XO tiếp nhận với một tinh thần hết sức tiến bộ nên phần lớn các ý kiến được thông qua. Thế là về cụ XO triệu tập ngay một buổi họp gấp với toàn bộ BTC để họp chi tiết đến tận chân răng mọi vấn đề có thể xảy ra cho hôm sinh nhật. Buổi họp diễn ra vào chiều hôm sau, thật là căng thẳng.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Buổi họp ngày hôm sau diễn ra trong không khí không thân thiện cho lắm khi Đức ếch thường xuyên nhảy lên trên bàn để chà đạp vào ý kiến của cụ XO và mọi người, tuy nhiên mọi ý kiến của Đức ếch đều được mọi người tiếp nhận theo kiểu đành phải vậy chứ biết làm sao. :))
Ngồi chờ ông Kenu đến họp mà sốt hết cả ruột, đến muộn, nhưng cuối cùng họp mãi cũng vẫn chưa đến phần việc của Kenu - đạo diễn chương trình buổi tối.
Trong cuộc họp này có sự góp mặt của em, XO, Đức ếch, Cụ Rack, Lão Túng, Xauzai, Kenu và 2 em thư ký xinh đẹp của XO, nhất là có Linh kutoe. Cái oái oăm nhất lại không phát sinh từ chỗ mấy em xinh đẹp mà lại phát sinh từ cái quần đùi của Xauzai nó rộng quá khiến các em không tập trung được vào việc. Các em có góp ý và xauzai hứa lần sau rút kinh nghiệm.
Buổi họp cuối cùng đã chốt được rất nhiều việc và về sau này thì rất nhiều việc được chốt nhưng không làm được nên em cũng ko nói chi tiết ở đây. Tuy nhiên, điểm nhấn của buổi họp này cũng đã được thể hiện ra thành văn bản và chi tiết công việc đầy đủ khiến XO thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên với riêng chi hội 28 thì lại là một gánh nặng nhiều hơn. Nhưng không sao, việc gì khó sẽ có nhau cùng gánh vác.
Giờ tua nhanh đến đoạn đi test game, có mấy tình tiết thú vị kể ra cho các cụ mợ nghe chơi: Cái trò nhồi xe lúc đầu các cụ mợ cứ đùn đẩy nhau, về sau toàn bộ BDH phải chui hết vào xe, kéo theo cả Quang Anh nặng gần tạ, thế mà vẫn đủ. Sướng nhất cụ XO cầm lái có ái ngồi trên đùi, em ở ngoài ghen tị quá cơ. Nhưng hoá ra vị trí đó lại ko bị tranh giành nên mọi người ở phía sau bị nhồi nhét thôi rồi luôn.


Phía trước thì sung sướng thế này...


Phía sau thê thảm quá.

Sau phần này em có phỏng vấn nhanh Altis, hỏi cảm giác đụng chạm nam nữ trong xe lúc đó thế nào, Altis bảo: Lúc đó có mà cởi hết ra thì cũng chả hứng thú gì vì chật ních, mỗi người chỉ có 1 ý thức là làm sao thu nhỏ mình lại nhất để có thể nhồi được nhiều người nhất. Trò này quá hay, tiếc mỗi cái về sau khi thực tế diễn ra lại không đủ người chơi nên đành phải huỷ. Nếu năm sau đủ người em nghĩ vẫn nên làm lại.
Mọi chuyện rất ổn cho đến khi cụ Thắng mềm mang cái Dmax đến cho mượn để test trò tháo lốp xe vần lên đỉnh. Đừng nói đến chuyện lên đỉnh, hôm đấy tất cả những ông tay to ở đấy không ông nào tháo được lốp xe Dmax. Nản vãi. Cuối cùng phải thay bằng cái ếch chết thì một phát ăn ngay. Thế mới có mấy bức ảnh test game chụp với xe Dmax hoành tráng nhưng mà lốp lăn lại là của xe khác. :))
 

arsenal7

Xe tăng
Biển số
OF-167609
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
1,118
Động cơ
356,444 Mã lực
Trong tất cả những đóng góp cho SNOF7 đợt này thì cá nhân em đánh giá cao nhất nhiệt huyết của cụ jồ. Hăng hái, nhiệt tình, hết mình, ko quản nắng nôi vất vả, đâu đâu cũng có mặt, nói và gào liên tục ko nghỉ trong suốt cả chục giờ đồng hồ. Năng khiếu MC cùng sự tận tâm với công việc khiến hình ảnh cụ jồ rất là nổi bật trong ngày hôm ấy. Người nhỏ thó, nước da ngăm đen, đôi mắt kiếng chói lóa thật sự rất rất là ấn tượng đối với em. Xin phép các cụ mợ cho em dc thổi mít cụ jồ phát vì hôm đó đông quá ko mời dc cụ chén rượu cảm ơn nên em lên đây cảm ơn cụ, rất là cảm kích vì tâm huyết của cụ với anh em.
P/S: em đang thổi mít cụ jồ ko có ý định dìm hàng các cụ khác đâu nhóe :P
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Lại còn vụ MC thì đúng là ko đỡ nổi vì Kenu bảo giờ anh ko làm thì hết người, em lại đành phải nghiến răng nhận tiếp dù biết chắc hôm đó sẽ rất mệt vì vừa phải hô hào game, vừa phải MC, sợ ko tải nổi. Thế mà vẫn nhận, giờ nghĩ lại vẫn thấy liều.
Đêm trước hôm sinh nhật, đang ngồi với thequeen bàn chiến thuật ở quán bia thì giông bão ở đâu kéo đến ầm ĩ, bão vừa đến thì cũng là lúc điện thoại của em đổ chuông, nhìn thấy chữ Sơn Rack em biết ngay có biến rồi vì lúc này cả đội dựng sân khấu đang ở trên FDR để làm việc. Nhấc máy lên thấy cụ Rack nói mỗi câu, vào box BTC xem thay đổi kế hoạch để đẩy game lên, mưa gió thế này khả năng buổi tối không ổn. Em liền mở ngay 3G lên xem thế nào, có ý kiến đồng ý, có ý kiến phản đối. Cuối cùng đành để chương trình diễn ra theo kế hoạch đã định vì nếu thay đổi sẽ ảnh hưởng nhiều thứ. Nhưng điều fun nhất là HN thì mưa điên đảo trong khi đó Vĩnh Yên ko có hột nào. Và điều cực may mắn đã diễn ra, ngay hôm sau tổ chức thời tiết rất tuyệt. Dù có nóng nhưng còn hơn là mưa bão.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Chuyện phần chuẩn bị chỉ có thế, giờ đến tiết mục chính là em sẽ sắp xếp toàn bộ hình ảnh của các thớt trước vào đây để cho thống nhất một chủ đề theo dòng thời gian cho mọi người dễ hình dung.




Có rất nhiều hình ảnh về các bạn của OTV, nhưng với em ảnh này là ấn tượng nhất vì các bạn í cười quá tươi so với quy định. Lúc này là rơi vào khoảng 10h45p sáng ngày 8-6. Sau bức ảnh này thì toàn ảnh cau có bực bội do trời nắng nóng và quá nhiều việc phải giải quyết cùng một lúc. Chuyện hay nhất là Altistau sau khi đã nhận đủ đồng hồ bấm giây, test các kiểu mà vẫn bị hỏng 1 cái. Lon ton chạy ra gặp Linh OTV, bị em í quát cho một phát: hỏng là hỏng thế nào, bọn em đã test hết rồi, anh đừng có linh tinh. Ôi trời, thế nào mà sau cái vụ quát đấy phát, đồng hồ nó lại chạy chuẩn luôn. Em thề có bóng đèn đây là sự việc gây sốc nhất cho em được chứng kiến ngày hôm đấy. Bữa nào Linh OTV và Altistau phải cảm ơn anh anh vì câu chuyện này nhá.. :))
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Cứ bảo tấp nập thế này bảo sao không bận rộn mà dễ cáu kỉnh là phải. Em hôm đấy cũng mua một cái áo, dù là người nhà, nhưng vẫn phải đứng chờ 15p mới được phát áo đấy. Cho nên nếu cụ mợ nào mà thấy lâu lâu thì cũng thương các em nó mà bỏ quá cho đừng trách móc nhá.
Nhưng vui nhất phải kể mấy ông ô phở toàn đè nhau ra chụp, lại còn tạo dáng kute, chả chụp khách khứa gì cả, phí toá... Phải em là mỗi người đến được khuyến mại một phát chân dung kèm theo nick luôn, lập hẳn hẳn thớt chân dung ofers cho nó hoành.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Bắt đầu vào đến khu vực tổ chức sinh nhật, em đã thấy quân đoàn FUNS hoạt động một cách rất chuyên nghiệp và bài bản. Công nhận là xứng đáng làm đội ngũ hàng đầu trong những chi hội của OF. Bên cạnh đó còn có cả sự trợ giúp của XO và Đức ếch, tạo nên một không khí rất chi là nóng nực.. :))


Phần xếp xe lúc này rất nóng vì bắt đầu buổi trưa, nhưng sự chuyên nghiệp của FUNS thể hiện ở ngay cả vụ Liemblue, chã hẳn hoi nhá, định có í đồ cá nhân đậu xe vào chỗ mát, bị ngay ducmanh ra quát thẳng vào mẹt: tôi đếch biết ông là ai, đậu ra đằng kia. kha.. kha.. Hậu quả của việc này em không đề cập đến, Liêm blue có nghe ducmanh hay không mời các cụ mợ tự tìm hiểu sẽ rõ.
 

vudinhquang

Xe container
Biển số
OF-32739
Ngày cấp bằng
1/4/09
Số km
6,908
Động cơ
543,606 Mã lực
À vụ tiện đâu đỗ đó có cả Mốc Hải Âu nữa nhá! Dưng nhà FUNS chúng em quyết tâm phải hành cụ ý cho đỗ ra cuối bãi he he
 
R

Ruoumauson

[Đang chờ cấp bằng]

Cứ bảo tấp nập thế này bảo sao không bận rộn mà dễ cáu kỉnh là phải. Em hôm đấy cũng mua một cái áo, dù là người nhà, nhưng vẫn phải đứng chờ 15p mới được phát áo đấy. Cho nên nếu cụ mợ nào mà thấy lâu lâu thì cũng thương các em nó mà bỏ quá cho đừng trách móc nhá.
Nhưng vui nhất phải kể mấy ông ô phở toàn đè nhau ra chụp, lại còn tạo dáng kute, chả chụp khách khứa gì cả, phí toá... Phải em là mỗi người đến được khuyến mại một phát chân dung kèm theo nick luôn, lập hẳn hẳn thớt chân dung ofers cho nó hoành.
Cụ Jo ơi, em đợi lâu đến mức còn phải lấy thuốc ra uống kìa :))
 

Adesign

Xe tăng
Biển số
OF-38222
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
1,664
Động cơ
487,449 Mã lực
Nơi ở
Ford Laser Family - Chi hội 28
Website
www.vectorad.vn
Khộ thân lão Jo, đã qua 2 ngày rồi mờ h mới ngóc đầu lên đc để viết lại chuyện SNOF7. E hóng tiếp
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,459
Động cơ
739,137 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi


Chi hội 28 đổ bộ xuống điểm tập trung để bắt đầu hoàn thành nốt những phần việc còn lại. Phải chăng dây cho toàn bộ các trò chơi sắp diễn ra và chuẩn bị đạo cụ, loa đài thông báo , hạ trại cất đồ, chuẩn bị túi nước. Em chịu trách nhiệm chung và phân công cho mọi người, xong lại chạy ra gặp Kenu và mợ Nhật Minh để bàn về kịch bản buổi tối. Một nhóm các mợ tách ra để vào nhà vệ sinh đổ nước vào túi bóng. Phần chăng dây thì thiếu key giao thông do bên FUNS mượn hết cả để chăng đường nên thiếu trầm trọng. Phần này sẽ phải rút kinh nghiệm lại để lần sau ko dùng key giao thông giăng thành ô nữa vì rất yếu, mọi người chen chúc một tí là đổ hết.


Chỗ này đúng là chỗ mà em và Kenu, mợ Nhật Minh bàn kịch bản.


Các cụ trong đoàn căng dây, đóng cọc cho các game


Làm xong mọi việc cũng đã là 12h20, cả nhóm quyết định kéo nhau đi ăn, bữa trước đã đặt ăn chỗ thịt trâu rồi, bữa nay lại đổi ra quán gà ngay cạnh đấy.
Chi hội em do mợ An-An và thequeen phụ trách đã chuẩn bị đồ ăn cho cả chi hội, rất cẩn thận, bao gồm cơm nắm muối vừng ruốc và canh sườn.
Khi ra đến chỗ nhà sàn ăn gà thì thôi rồi luôn, ngổn ngang, đông nghẹt, còn mỗi mâm mà mấy ông min mod béo ịch ra lại ngồi chiếm mất. Thế là bọn em lên giải pháp là quay lại chỗ game để ăn cho nhanh. Vừa xuống nhà sàn thì có ngay quả bộ đàm của cụ Nakio yêu cầu BTC ở lại bắt phải ăn vì đã đặt roài. Thôi đành vậy, bắt thì bọn em ăn.
Bon chen mãi cũng có 1 góc ( cụ nào có hình ảnh chỗ này thì cho em xin ) để ngồi ăn, vừa nóng, vừa chật, nên em ăn rõ nhanh. Đồ mang theo thì ngon quá nên cuối cùng mọi người xung quanh nhìn vào với những ánh mắt hình viên đạn. Cực chẳng đã bọn em lại phải chia cho xung quanh, dù rì thì cũng toàn min mod cả, họ mà bem thì toi. Nói chung có chức sắc là được ăn. Cuộc đời sướng thế đấy.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

gia doi

Xe điện
Biển số
OF-72158
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
2,651
Động cơ
451,570 Mã lực
Nơi ở
Trên trời
Hôm đó xe em ban tổ chức game mượn chả thấy nêu tên em :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top