Chủ gia đình mà lão ơi, em chăm tấtChăm 2 lần 3 đứa hay sao mà bận bịu thế
Chủ gia đình mà lão ơi, em chăm tấtChăm 2 lần 3 đứa hay sao mà bận bịu thế
Ok, thanks cụ, em sẽ thử ah.Bác mới đang tìm hiểu. Cái xe này nhiều thứ để khám phá lắm bác ạh!
Hôm nào lên cao tốc, bác nhấn nhanh ga rồi thả ra và nhấn nhanh tiếp ngay sẽ nhận thấy máy nó phản ứng như thế nào!
Chú ý không cần nhấn sâu, chỉ cần tới gần 1 nửa thôi và chú ý thẳng lái. Khi không thích lưng dính chặt vào ghế nữa thì nới ga ra rồi mới nhấn từ từ lại...!
(bác mà giữ mức ga sâu lâu thì có khi ở số 3 nó sẽ lên đến 100km/h đấy)
Cái này bình thường thôi bác nhé, VW là hãng xe hạng bét của Đức pedal của xe Đức nói chung, khi bác đạp lút chân và bác nhấn mạnh thêm xíu sẽ chạm vào 1 cái nút. Nút này có tác dụng ( turbo quay nhanh hơn, vòng tua máy cao khoảng 4500rpm) xe sẽ tăng tốc tối đa và nhanh chóng. Nếu xe tăng tốc nhanh hơn thì hộp đen của xe điều chỉnh không đẩy số lên sớm mà giữ ở số thấp nhưng vòng tua cao ( nếu bác sử dụng xe máy thì gọi là ép số đấy)Ok, thanks cụ, em sẽ thử ah.
Có lẽ không có cái nút nào như bác nói cảCái này bình thường thôi bác nhé, VW là hãng xe hạng bét của Đức pedal của xe Đức nói chung, khi bác đạp lút chân và bác nhấn mạnh thêm xíu sẽ chạm vào 1 cái nút. Nút này có tác dụng ( turbo quay nhanh hơn, vòng tua máy cao khoảng 4500rpm) xe sẽ tăng tốc tối đa và nhanh chóng. Nếu xe tăng tốc nhanh hơn thì hộp đen của xe điều chỉnh không đẩy số lên sớm mà giữ ở số thấp nhưng vòng tua cao ( nếu bác sử dụng xe máy thì gọi là ép số đấy)
Mà em hỏi chút, dòng này dùng turbo loại gì? Nếu tắt máy quạt gió vẫn chạy 3 phút để làm nguội đúng hơi lỗi thật. Vì bình thường dòng turbo khác 15s là cùngCó lẽ không có cái nút nào như bác nói cả
Bác chẳng phải tìm cái gì cả, cứ nhìn vào đồng hồ vòng tua máy ấy, nó còn thấp hơn nhiều cái xe khác khi lên cao tốc chạy hơi nhanh, thấp hơn rất nhiều giá trị được công bố khi những cái xe kia đạt công suất cao nhất (là giá trị nhà sản xuất coi là an toàn).Có lẽ không có cái nút nào...
Mặc dù bác ducletrung dìm hàng em VW quá heheh, nhưng cái này bác nói đúng, lúc em đạp hết ga, có cảm giác là có cái nút nào đó, em chưa google cái này kỹ càng, chỉ là cảm nhận chứ cũng chưa mò xuống dưới đó nhìn, nhưng em nghĩ 99% có cái nút gì đó thật.Cái này bình thường thôi bác nhé, VW là hãng xe hạng bét của Đức pedal của xe Đức nói chung, khi bác đạp lút chân và bác nhấn mạnh thêm xíu sẽ chạm vào 1 cái nút. Nút này có tác dụng ( turbo quay nhanh hơn, vòng tua máy cao khoảng 4500rpm) xe sẽ tăng tốc tối đa và nhanh chóng. Nếu xe tăng tốc nhanh hơn thì hộp đen của xe điều chỉnh không đẩy số lên sớm mà giữ ở số thấp nhưng vòng tua cao ( nếu bác sử dụng xe máy thì gọi là ép số đấy)
Sửa xong bán vẫn giữ giá bác nhéMới có lộn vài vòng mà cầu đi đằng cầu, thân đi đằng thân! Đấy, mua đi cho đỡ rớt giá! Mà xe mới tinh, gầm sạch bong nhóe
Bó tay với bác rồi, không hiểu bác bị sao nữa!Sửa xong bán vẫn giữ giá bác nhé
Cụ đọc vài trang trước thôi là cũng hiểu bị làm sao hơ hơBó tay với bác rồi, không hiểu bác bị sao nữa!
Người chắc gì còn đếm được tiền mà bán được giáSửa xong bán vẫn giữ giá bác nhé
1. Không phải là "chôi" mà là "trôi" cụ ạ, cụ xem lại vốn tiếng Việt nhé!Vẫn còn ngon và dễ bán hơn tiguan lành lặn đó kụ, con fotunor trông vẫn còn mới giờ đem vào hãng cái gì hỏng bảo hiểm chịu hoàn toàn, nó thay cả cụm vài bữa đem rao bán kiểu gì chẳng chôi, mà còn chôi nhanh và đc giá hơn con tiguan lành lặn là cái chắc.