[Funland] So sánh Vũng Tàu và Nha Trang

Lão móm

Xe tải
Biển số
OF-418463
Ngày cấp bằng
23/4/16
Số km
372
Động cơ
265,771 Mã lực
Bác có thể phân tích hộ tại sao bác lại có kết luận này?
Nói vo thôi thì thấy về tiềm năng KCN, dịch vụ hậu cần cảng biển của VT sẽ sớm phát triển hơn NT..
Dịch vụ du lịch và đất đai phát triển KĐT cũng sẽ có cơ hội ngang bằng và vượt hơn NT khi sát nhập vào đầu tầu kinh tế phía Nam chứ bác...
 

lovewheels

Xe buýt
Biển số
OF-3258
Ngày cấp bằng
30/1/07
Số km
864
Động cơ
564,885 Mã lực
Bác có nhầm Vũng tàu với Bà rịa không? Tại sao khu công nghiệp đặt hết tại Phú Mỹ?

Nói vo thôi thì thấy về tiềm năng KCN, dịch vụ hậu cần cảng biển của VT sẽ sớm phát triển hơn NT..
Dịch vụ du lịch và đất đai phát triển KĐT cũng sẽ có cơ hội ngang bằng và vượt hơn NT khi sát nhập vào đầu tầu kinh tế phía Nam chứ bác...
 

Lão móm

Xe tải
Biển số
OF-418463
Ngày cấp bằng
23/4/16
Số km
372
Động cơ
265,771 Mã lực
Bác có nhầm Vũng tàu với Bà rịa không? Tại sao khu công nghiệp đặt hết tại Phú Mỹ?
Em tưởng 2 bác đang so sánh tiềm năng của cả 2 địa phương cũ vs nhau, chứ đâu nghĩ là 2 bác so chỉ có 2tp NT vs VT :)

Còn để trả lời câu hỏi tại sao KCN đặt ở Phú Mỹ thì ko chỉ 1 hay 2 còm mà hết đc bác ạ, đơn giản theo QH 2 30 năm trước đây của BRVT cũ thì VT, Phước Tỉnh dành cho du lịch, dịch vụ và khai thác, hậu cần thủy hải sản, BR cho tt hành chính, chính trị...Phú Mỹ kết hợp vs mạn Long Sơn, Gò Găng cho KCN và hạ tầng DK...
Trưỡc đây mấy bố BRVT xúc đc của DK quá lớn nên bỏ bẵng mảng du lịch, dịch vụ... chứ nếu ko vì tầm nhìn nhiệm kỳ, tìm đc lãnh đạo có tâm, có tầm, phát triển cân bằng cả 2 mảng (đi đều 2 chân) thì NT Khánh Hòa có cửa nào sánh đc đâu bác :)
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
14,259
Động cơ
864,288 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Em tưởng 2 bác đang so sánh tiềm năng của cả 2 địa phương cũ vs nhau, chứ đâu nghĩ là 2 bác so chỉ có 2tp NT vs VT :)

Còn để trả lời câu hỏi tại sao KCN đặt ở Phú Mỹ thì ko chỉ 1 hay 2 còm mà hết đc bác ạ, đơn giản theo QH 2 30 năm trước đây của BRVT cũ thì VT, Phước Tỉnh dành cho du lịch, dịch vụ và khai thác, hậu cần thủy hải sản, BR cho tt hành chính, chính trị...Phú Mỹ kết hợp vs mạn Long Sơn, Gò Găng cho KCN và hạ tầng DK...
Trưỡc đây mấy bố BRVT xúc đc của DK quá lớn nên bỏ bẵng mảng du lịch, dịch vụ... chứ nếu ko vì tầm nhìn nhiệm kỳ, tìm đc lãnh đạo có tâm, có tầm, phát triển cân bằng cả 2 mảng (đi đều 2 chân) thì NT Khánh Hòa có cửa nào sánh đc đâu bác :)
Đúng rồi. Mấy năm nay mới chú ý tới du lịch
 

Lão móm

Xe tải
Biển số
OF-418463
Ngày cấp bằng
23/4/16
Số km
372
Động cơ
265,771 Mã lực
Đúng rồi. Mấy năm nay mới chú ý tới du lịch
Nguyên 1 dải bãi sau để cho TN khai thác, tiền túi chia nhau hơn 20 năm, hoang vu tối đến vắng như chùa Bà Đanh...chẳng dân nào bén mảng thì thực sựlãng phí...
Trong khi lễ tết dân SG đổ về kìn kìn mà họ ko đẩy mạnh đc như NT thì quá tiếc..trong khi VT vs NT cũng là bãi tắm tiềm năng có từ thời chế độ trước.
 

DreamToCRV

Xe tải
Biển số
OF-294162
Ngày cấp bằng
28/9/13
Số km
208
Động cơ
334,708 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Nguyên 1 dải bãi sau để cho TN khai thác, tiền túi chia nhau hơn 20 năm, hoang vu tối đến vắng như chùa Bà Đanh...chẳng dân nào bén mảng thì thực sựlãng phí...
Trong khi lễ tết dân SG đổ về kìn kìn mà họ ko đẩy mạnh đc như NT thì quá tiếc..trong khi VT vs NT cũng là bãi tắm tiềm năng có từ thời chế độ trước.
2/9 bác vào khánh thành cái CV Bãi Sau dài 3.2 Km nhé. Bỏ hơn 1000 tỷ cũng xứng đáng. Với ăn chơi làm mấy cái hầm đi bộ xuyên đường Thuỳ Vân cũng chất. Mà thấy bảo đi “xin” các DN là chính :).
A Sun có dự án Blanca nên thấy bảo tặng luôn cái quảng trường Tam Thắng, có mấy cái cọc kha khá cao.
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
11,258
Động cơ
372,593 Mã lực
Tuổi
59
Em tưởng 2 bác đang so sánh tiềm năng của cả 2 địa phương cũ vs nhau, chứ đâu nghĩ là 2 bác so chỉ có 2tp NT vs VT :)

Còn để trả lời câu hỏi tại sao KCN đặt ở Phú Mỹ thì ko chỉ 1 hay 2 còm mà hết đc bác ạ, đơn giản theo QH 2 30 năm trước đây của BRVT cũ thì VT, Phước Tỉnh dành cho du lịch, dịch vụ và khai thác, hậu cần thủy hải sản, BR cho tt hành chính, chính trị...Phú Mỹ kết hợp vs mạn Long Sơn, Gò Găng cho KCN và hạ tầng DK...
Trưỡc đây mấy bố BRVT xúc đc của DK quá lớn nên bỏ bẵng mảng du lịch, dịch vụ... chứ nếu ko vì tầm nhìn nhiệm kỳ, tìm đc lãnh đạo có tâm, có tầm, phát triển cân bằng cả 2 mảng (đi đều 2 chân) thì NT Khánh Hòa có cửa nào sánh đc đâu bác :)
Như cô gái đẹp à cụ. Nghe quen quen. :D
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
6,752
Động cơ
428,240 Mã lực
Nói vo thôi thì thấy về tiềm năng KCN, dịch vụ hậu cần cảng biển của VT sẽ sớm phát triển hơn NT..
Dịch vụ du lịch và đất đai phát triển KĐT cũng sẽ có cơ hội ngang bằng và vượt hơn NT khi sát nhập vào đầu tầu kinh tế phía Nam chứ bác...
Ý 1 của cụ thì VT đã vượt xa NT rồi, không cần phải đợi sáp nhập với SG đâu.
 

langriser

Xe tăng
Biển số
OF-743475
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
1,832
Động cơ
643,617 Mã lực
Ý 1 của cụ thì VT đã vượt xa NT rồi, không cần phải đợi sáp nhập với SG đâu.
Về tổng thể thì VT vượt xa Nha Trang rồi, chỉ có mảng du lịch thì Nha Trang nhỉnh hơn chút thôi. Thành phố du lịch thì khó mà phát triển công nghiệp ồ ạt được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top