- Biển số
- OF-870166
- Ngày cấp bằng
- 9/3/24
- Số km
- 1,948
- Động cơ
- 10,392 Mã lực
- Tuổi
- 27
- Website
- thaonguyenvilla.com
vẫn chưa cụ ạGiá Ocean Park 1 với Ocean Park 2/3 đã ngang nhau chưa ạ? Hiện tại còn chênh nhiều không ạ?

vẫn chưa cụ ạGiá Ocean Park 1 với Ocean Park 2/3 đã ngang nhau chưa ạ? Hiện tại còn chênh nhiều không ạ?
Mợ so sánh qua xem theo thời gian nó gần nhau thế nào rùivân chưa cụ ạ![]()
em so sánh tính trên sản phẩm thì dưới 15 đồng ocp 2&3 vẫn có căn, ocp1 thì ngoài loại 50 năm thì cứ cần tầm trên 15 đồng.Mợ so sánh qua xem theo thời gian nó gần nhau thế nào rùi
1 9 1 10 same same nhau cả thôi cụ ạ, gần khu công nghiệp kiểu làng nghề mới sợ vì ko có hệ thống sử lý rác thải, dân dốt + xả từa lưa (như thực trang vin1 lúc này). còn gần các khu CN theo FDI thì cũng đỡ hơn, nhưng phải nói là hơn hẳn nội đô khói bụi và tiếng ồn ngày đêm. em ở phố cổ Hanoi nhà mặt phố Hàng trống nhé ko cụ lại bảo mõm, có cả nhà vin1 và vin2. ô nhiễm thì chúng sinh bình đẳng!!!Gần khu công nghiệp lại càng ô nhiễm nguy hại chứ béo bở gì mà đưa vào qc là lợi thế vậy
Gớm, nó mới mở bán đc đôi năm, các hạng mục vẫn đang hoàn thiện mà đòi cái gì cũng có. Nhìn mấy khu An Khánh, kể cả Dương Nội ngay sát HN xem, nhếch nha nhếch nhác, hoang vu cỏ mọc um tùm như bỏ hoang.Cuối tuần vừa rồi e qua thuê homestay chơi 1 ngày, ngoài cái đường xá cảnh quan đẹp ra thì bất tiện quá các bác ạ. Mua túi hoa quả cũng không có chỗ nào bán, hoặc rất ít lựa chọn, phải ra tận xã nghĩa trụ để mua. Ncl khu này e thấy bất tiện lắm
đúng là cụ có cả nhà phía Đông và Tây HN nên đánh giá rất khách quanCác Cụ tranh luận nhiệt tình quá, cá nhân em có cả phía Đông và Tây HN nhưng vẫn đánh giá khu phía Đông HN còn rất nhiều dư địa phát triển và được quy hoạch tương đối bài bản, tầm 5 năm nữa khu phía Đông HN sẽ có sự phát triển vượt bậc và rất đáng sống
Hôm nay e mới xem kỹ lại cái cầu ngọc hồi. Không ngờ nó lại tận hơn 7km thì quá dài và ko quá thuận tiện để đi lại.
Đúng là cách sông cách cầu nó vẫn là 1 cái gì đó có khoảng cách![]()
Bản chất nó là đường vành đai, không phải mỗi cái cầu bắc qua sông đâu các cụ, giống mấy cầu Thăng Long, Nhật Tân ý, đều là đường vành đai nên điểm dẫn 2 bên đều nằm sâu chứ không giống cầu chương dương là là bắc nối 2 bờ sông.Đi ô tô còn khả thi, đi xe máy là rất thách thức đó cụ.
E nghĩ do liên quan đến qua bờ đê và độ cao của cầu nữa. Cầu Lb và CD là 2 đoạn sông ngắn nhất, sát đê nhất nên đường dẫn ngắn, gần. Còn các cầu còn lại đều làm ở các đoạn sông 2 bên bờ xa nhau, đặc biệt là vẫn phải làm qua đê nên bị xa.Bản chất nó là đường vành đai, không phải mỗi cái cầu bắc qua sông đâu các cụ, giống mấy cầu Thăng Long, Nhật Tân ý, đều là đường vành đai nên điểm dẫn 2 bên đều nằm sâu chứ không giống cầu chương dương là là bắc nối 2 bờ sông.
Nhìn chung là phương tiện giao thông liên vùng đều là oto thôi, xe máy phục vụ đi lại trong khu vực nhỏ thôi.
Bên này ít thì Vf3 cụ ạ. Chạy phè phè.Đi ô tô còn khả thi, đi xe máy là rất thách thức đó cụ.
Hôm nay e mới xem kỹ lại cái cầu ngọc hồi. Không ngờ nó lại tận hơn 7km thì quá dài và ko quá thuận tiện để đi lại.
Đúng là cách sông cách cầu nó vẫn là 1 cái gì đó có khoảng cách![]()
Em trích:Các Cụ tranh luận nhiệt tình quá, cá nhân em có cả phía Đông và Tây HN nhưng vẫn đánh giá khu phía Đông HN còn rất nhiều dư địa phát triển và được quy hoạch tương đối bài bản, tầm 5 năm nữa khu phía Đông HN sẽ có sự phát triển vượt bậc và rất đáng sống
quan trọng phía đông đang có..... . bao nhiêu việc khó gấp vạn lần mà quyết định ký chỉ trong 1 thời gian ngắn là ok thì mấy vấn đề khác lại quá là đơn giản luôn.Các Cụ tranh luận nhiệt tình quá, cá nhân em có cả phía Đông và Tây HN nhưng vẫn đánh giá khu phía Đông HN còn rất nhiều dư địa phát triển và được quy hoạch tương đối bài bản, tầm 5 năm nữa khu phía Đông HN sẽ có sự phát triển vượt bậc và rất đáng sống
Thì tiềm năng tăng gía cao hay thấp nó phải phụ thuộc vào nhu cầu ở thực mà cụ ơi. Ở thực ko nhất thiết phải chủ nhà tới ở, thuê để ở cũng đc coi là ở thực. Thực ra với sự phát triển của HN thì e nghĩ phải có những khu vực như thế này để tạo ra đc 1 hành trình di dân bớt ra khỏi nội đô. Đâu phải ai cũng bắt buộc làm tại các cơ quan, trụ sở nội đô đâu. Với 1 đại đô thị như vậy mà tốc độ phủ dân về ở như này e cho rằng Vin làm quá tốt so với nhiều CĐT khác. Về vĩ mô mà nói nếu cứ tích cực di dân bớt sang đó thì xã hội cùng đc hưởng lợi theo. Tốc độ phủ dân càng nhanh mạnh thì các cụ mợ đầu tư càng thắng thôi ạ, khi nó phủ đc 40-50% là sẽ tăng giá bền vững theo thời gian rồi ko lo tạch nữa, còn khi nào mới phủ đc thì e mí các cụ chắc cũng chịu ạCác cụ cãi nhau quá. Ocp 2,3 là để đầu cơ chứ phải để ở đâu mà cãi nhau đông với vắng. Cái quan trọng là tiềm năng tăng giá của nó so vs các khu dt khác thôi.
em đi qua kdt Dương Nội đa số bỏ không mà giá tăng vùn vụt cụ ạ.Thì tiềm năng tăng gía cao hay thấp nó phải phụ thuộc vào nhu cầu ở thực mà cụ ơi. Ở thực ko nhất thiết phải chủ nhà tới ở, thuê để ở cũng đc coi là ở thực. Thực ra với sự phát triển của HN thì e nghĩ phải có những khu vực như thế này để tạo ra đc 1 hành trình di dân bớt ra khỏi nội đô. Đâu phải ai cũng bắt buộc làm tại các cơ quan, trụ sở nội đô đâu. Với 1 đại đô thị như vậy mà tốc độ phủ dân về ở như này e cho rằng Vin làm quá tốt so với nhiều CĐT khác. Về vĩ mô mà nói nếu cứ tích cực di dân bớt sang đó thì xã hội cùng đc hưởng lợi theo. Tốc độ phủ dân càng nhanh mạnh thì các cụ mợ đầu tư càng thắng thôi ạ, khi nó phủ đc 40-50% là sẽ tăng giá bền vững theo thời gian rồi ko lo tạch nữa, còn khi nào mới phủ đc thì e mí các cụ chắc cũng chịu ạ![]()