- Biển số
- OF-44950
- Ngày cấp bằng
- 29/8/09
- Số km
- 11,909
- Động cơ
- 536,696 Mã lực
Phi công cao bồi lái máy bay dân sự mới khổ thế đấythế mới là biểu diễn ạ.....
khi biểu diễn thì ng ta thường làm nhưng điều không thể thành quá thể

Phi công cao bồi lái máy bay dân sự mới khổ thế đấythế mới là biểu diễn ạ.....
khi biểu diễn thì ng ta thường làm nhưng điều không thể thành quá thể
Chỉ có 1 tàu trong đợt sale promotion này thôi mờ cụ. Chương trình tại Việt Nam được thông báo hủy lúc 07h30 sáng qua ợ. Cụ pm giúp em số cầm chân của cụ được không để em nhờ cụ tư vấn giúp chút ợ, mà mấy lần cụ vượt em trên đường Thăng Long - Nội Bài nháEm cũng vừa hóng được là vưỡn bay nhưng ai dám lên bay thử thì còn là một dấu hỏi lớn chưa có câu trả lời, anh # thì chắc chắn sẽ bận "đi công tác".
Nhà cháu cũng đọc báo rồi ạ.Chỉ có 1 tàu trong đợt sale promotion này thôi mờ cụ. Chương trình tại Việt Nam được thông báo hủy lúc 07h30 sáng qua ợ. Cụ pm giúp em số cầm chân của cụ được không để em nhờ cụ tư vấn giúp chút ợ, mà mấy lần cụ vượt em trên đường Thăng Long - Nội Bài nhá![]()
vấn đề là người muốn thể hiện cóc phải là phi côngPhi công cao bồi lái máy bay dân sự mới khổ thế đấy. Máy bay dân sự đang trở khách thì an toàn là hàng đầu chứ kô phải là thao diễn
cách viết văn bác rất hay rất ngộ có phần vui vẻ tuy nhiên cháu bắt giò cụ týĐồng chí Sukhôi
Đồng chí Sukhôi (Sukhoi Pavel Osipovich) về lý lịch là người Nga quốc tịch Belarus, công dân Liên Xô gộc. Nhưng gốc đồng chí lại Do thái gộc. Papa đồng chí tên Joseph, mama đồng chí tên Elisabet, và vện đồng chí tên Sofie. Những cái tên chẳng Nga tẹo nào. Đồng chí đổi họ Sukhôi để tránh bị nhân dân Liên Xô kỳ thị sau 1917.
Quãng 192x Sukhôi đột ngột thành đệ tử của Tupolev Andrei, đại tướng bộ đội Liên Xô, 3-lần anh hùng Liên Xô, đại ca ngành hàng không Liên Xô, chủ-thiết kế các thế hệ tầu-bay "TU" Liên Xô lừng danh hay dính tai nạn.
Sukhôi lắm tật, nên bị Tupolev đẩy qua phụ trách một phòng thiế tkế hàng không mini, chuyên dựng tầu-bay quân sự, phân khúc đặc biệt khó nhằn.
Cuối 193x, trước WW2, Sukhôi dựng thành công con SU-1 cho riêng mình, không núp-bóng đại ca nữa:
![]()
Tương tự "TU", "SU" là chữ tắt của "Sukhôi". Thế mới oách.
Liền trong vài chục năm, Sukhôi dựng tới trên 50 mẫu tầu-bay, 2/3 số đó đã được sản xuất và thực nghiệm. Nổi nhất là con SU-27 biệt danh Chính ủy (Flanker), với vẻ ngoài đỏm dáng hệt tầu bay đếquốc, hoàn thiện sau khi Sukhôi tèo:
![]()
Vì ghét "TU" của Tupolev quê mùa đơn điệu nhạt nhòa nhút nhát, các con "SU" của Sukhôi phần nhiều dị dạng khủng bố hầm hố, và tràn trề các chức năng quái thủ. Đám SU-27 tới SU-xx (xx>27) toàn hai đuôi, hai thân, siêu thanh, *** cào cào, và có một cái Vây Cá Mập trên lưng. Cái "vây" này hỗ trợ con "SU" khả năng lật sấp lật ngửa chỉ sau 1/2 giây đồng hồ. Tại-sao "SU" cần sấp-ngửa sau 1/2 giây? Bí mật đấy hẳn không thuộc lĩnh vực quân sự.
Vì dị dạng khủng bố hầm hố, các con "SU" của Sukhôi rất thích phô phang, và, hehe, gặp nạn. Số vụ tai nạn chính thống của "Trò SU" còn thậm chí đông hơn "Thầy TU".
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=GiBl9iZTCJY&feature=player_embedded[/YOUTUBE]
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=C6203GEjNW4
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=C6203GEjNW4[/YOUTUBE]
Chán dựng tầu bay bộ đội bán cho các chính phủ nhược tiểu giá rẻ như xà bông, phòng thiết kế hàng không của Sukhôi quá cố mò mẫm dựng tầu bay dân dụng. Con Superjet-100 chính là sản phẩm "SU" non-bộ đội đầu tiên. Tháng Năm 2008, cỏn chào đời, và chạy thử, cũng siêu thanh như các tiền bối, thế mới tài. Tháng Tư 2011, cỏn cõng 40 cơ thể sống đầu tiên, các hành khách nghèo túng và dũng cảm vô đối, cuốc một lèo từ Erevan sang tận Moscow hehe. Không ai thiệt mạng, tạ ơn Chúa.
Tháng Năm 2012, Superjet-100 chính thức bay chào hàng, chuyến xuất ngoại non-bộ đội đầu tiên.
Ohhh, bùm. Tội nghiệp đồng chí Sukhôi.
![]()
![]()
Cái vây cá mập trên lưng đây này cụ Pín (nhưng nó tên là gì và để làm gì thì em ứ biết chính xáccòn cái vây cá mập cháu tìm mãi chửa có thấy cái vây ấy
![]()
động cơ Safran thiết bị điện tử Thales . cưng chê con này lởm thì cưng vả vào mặt cái THALES mấy SAFRAN và cẩ BOEING nữaCủa đáng tội, hàng Su thường là gia bảo của LX hơn là Mig rẻ tiền, tính năng còi. Dưng ở các xứ nghèo như Lừa ta và dăm ba thằng đệ khác thì nhắc đến máy bay LX là Mig. Su được rất ít người biết đến.
Hiện nay để tránh tiếng cho máy bay thì cách đơn giản nhất là bảo lỗi con người. Mấy lão phi công chết hết rồi có cãi được nữa đâu. Còn nguyên nhân cụ thể thì có khi chả bao giờ được tiết lộ. Lỡ đâu đang bay, bộ phận xyz trục trặc (mất dưỡng khí chẳng hạn), phi công mới xin hạ độ cao. Khi nhìn thấy núi định ngóc lên né thì lại không điều khiển được cánh hay kẹt chân ga, ví dụ thế. Túm lại phải chờ tìm cái hộp đen đã.
Còn chú nào bảo làm hàng không quân sự ngon thì nhảy sang dân sự cũng ngon e rằng hơi nhảm. Lĩnh vực này Su chẳng có tí kinh nghiệm giề, chỉ là đàn em của Antonov, Ilyushin hay Tupolev, thậm chí cả Yakovlev. Em dự mấy hãng đấy giờ đang cười thầm cái tham vọng của sukhoi.
Ấy thiếm ơi, em ko bị mắc bệnh cuồng dù là cuồng Tây hay cuồng Mỹ hay cuồng Ngađộng cơ Safran thiết bị điện tử Thales . cưng chê con này lởm thì cưng vả vào mặt cái THALES mấy SAFRAN và cẩ BOEING nữa
Phải là thợ chê mới đúnghồn cứ ngồi ấy mà chê baihình như con ng này giỏi mỗi chê
![]()