[Funland] Sự việc tại Royal Hotel, 19 Hàng Cháo, Hà Nội - lỗi tại ai: Khách sạn; Khách hàng hay Đơn vị trung gian?

river8x

Xe tăng
Biển số
OF-107767
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
1,796
Động cơ
951,475 Mã lực
Ko biết các bác thế nào chứ với e khách hàng ko phải là thượng đế mà khách hàng là ông nội của thượng đế luôn. E luôn quán triệt với tất cả nhân viên ở tất cả các bộ phận ở tất cả các cơ sở của e như vậy, khách hàng là người trả lương cho chúng ta, nụ cười và ví tiền của khách chính là mục tiêu của chúng ta. Có khách là có tiền, ko có khách là đói rã họng cả lũ với nhau. Kể cả xét theo những quy định quy tắc nào đó khách có sai đi nữa cũng phải khéo léo mềm mỏng, ko làm khách vui thì phải làm khách ngại, đừng dại mà đi đối đầu với khách là tự ném đi bát cơm của mình. Làm dịch vụ mà cứ lôi các quy định quy tắc ra hơn thua với khách hàng thì có ngày bốc cám
E bán hàng cho khách ở US, khách mua đồ về dùng chán chê sau gần 2 tháng khách nhắn tin muốn trả hàng hoàn tiền vì ko còn nhu cầu sử dụng, áp theo mọi policy thì store e hoàn toàn đúng nhưng e vẫn chấp nhận hoàn tiền cho khách và cho khách giữ lại sản phẩm mà ko cần hoàn lại. Chấp nhận mất tiền để lấy thiện cảm của khách hàng và để giữ an toàn cho store của mình. Chứ làm cứng rắn khách nó cho cái review 1* là hỏng, store bị tụt rank, sản phẩm bị tụt rate, sale tụt là đói
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
6,436
Động cơ
436,422 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác có chắc là KS thực hiện đúng chính sách No Show?. Nếu thực hiện đúng chính sách thì mark trên ứng dụng Agoda, khách sẽ nhận được thông tin qua email. hoặc vào thông tin đặt phòng trên ứng dụng sẽ thấy trạng thái chuyển sang "Huỷ". Nếu là khách ở tình trạng này thì bác có điên lên mà gân cỗ cãi không?

100% là KS không thực hiện thao tác gì trên app, nghĩ là khách không tới nên sẽ ăn được trọn tiền. Ai dè vướng vào tình huống Khách cũng chảnh chó không thèm gọi điện báo. Đây là trường hợp tham thì thâm, KS làm căng lên nữa thì lòi thêm cái sai của mình thôi nên giờ chả dám cãi gì nữa.
Các cụ ô phở search mãi mới ra , chứ ks này em nghĩ họ chả biết đến nút đó đâu, về mặt thủ tục còn chưa đủ đk kd, thì các vấn đề phức tạp kia thì chỉ là ko đến bố thịt luôn.
 

fairydream81

Xe tải
Biển số
OF-383406
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
354
Động cơ
271,659 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Ho Chi Minh
Em để đây và không nói gì 🤭
Bài viết này cũng nói rõ là không biết rõ rằng KS đã thực hiện qui trình no show trên ứng dụng agoda chưa.
Chúng ta phải hiểu rằng có qui định no show cho phép KS huỷ booking nhưng việc họ có thực hiện đúng qui trình no show với ứng dụng và khách hàng sử dụng đăt phòng trên ứng dụng chưa, thì mới là chuyện đáng phản bàn cãi.
 

Hasu

Xe tải
Biển số
OF-802141
Ngày cấp bằng
6/1/22
Số km
495
Động cơ
133,542 Mã lực
Em để đây và không nói gì 🤭

Ngày 7/11
Khách không check-in, không thông báo
Khách sạn có quyền đánh dấu no-show trên hệ thống OTA
Hệ thống ghi nhận: “Khách không đến ngày 7/11 → tính no-show”
Ngày 8/11
Khách vẫn không đến
Khách sạn có thể tiếp tục ghi nhận no-show cho đêm thứ 2
Hệ thống có thể tự động hủy phần còn lại của booking nếu khách không liên hệ để giữ phòng
Ngày 9/11 (khách đến 2h sáng)
Nếu KS đã báo no-show cho ngày 7 và 8 → về hệ thống, booking đã bị hủy → OTA không cho khách check-in muộn
Khách sạn được phép bán lại phòng hợp lệ, vì booking đã hủy
Nếu khách sạn đã thực hiện đầy đủ nghiệp vụ báo no-show trên app:
Booking được chốt là no-show.
Khách sạn được trả phí no-show theo chính sách, sau khi OTA trừ hoa hồng.
Không cần và cũng không phải gọi điện hoàn tiền cho khách, vì khách đã chịu phí no-show theo quy định, và OTA đã thanh toán cho khách sạn hợp lệ.
Tại sao KS vẫn gọi điện hoàn tiền cho khách?
 

Leanh65

Xe lăn
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
12,731
Động cơ
459,431 Mã lực
Mấy năm trước gia đình em đi du lịch Đà Nẵng-Hội An-Quảng Ngãi và đều đặt phòng thanh toán trước qua agoda hết . Nhận phòng trái ngược với mô tả luôn , tất cả em đều cho 1* trên GG kèm ảnh .Cái ks ở Quảng Ngãi còn xấu và thái độ rất tệ luôn .Giờ cạch , thà lang thang tìm ks còn hơn
Em đi trong nước chả bao giờ đặt trước. Cứ đến nơi tìm ks to đẹp mà phi vào, còn phòng thì ok, hết chuyển ks khác. Chưa bg phải đi đến ks thứ 3. Đặt trước chỉ tổ bực mình.
 

chip_m

Xe tăng
Biển số
OF-95680
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,014
Động cơ
475,913 Mã lực
Spam thật còn gì. Vậy đâu có đúng trải nghiệm thật. Càng là tiền lệ xấu.
IMG_20251113_232825.png
Đúng là spam vãi cụ ạ.
1 bộ phận CĐM ảo tưởng sức mạnh vcc, hoặc là do áp lực cuộc sống thực tế bị thiếu sức mạnh nên đành thể hiện trên mạng.
Phê phán để người ta sửa đổi thì không, mà phải đánh cho chết luôn thì thôi. Chết hẳn đi mới hả hê được sự phẫn nộ trong lòng. Mà phẫn nộ vì sự việc hay vì cái gì thì bọn nó cũng ko biết đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top