- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 6,432
- Động cơ
- 731,556 Mã lực
Lên báo rồi!
Tư duy kiểu mang cái kém hiểu biết đi áp dụng đại trà. Tùy ks có policy riêng. Ví dụ lại một ks 5* nhé. Đọc cho thêm hiểu biết.No show là chỉ những trường hợp đặt cọc nhưng không đến, thì mất cọc.
Còn đây ngta trả đủ tiền phòng rồi, thì có đến hay không đến phòng đó cũng là của ngta, anh đếch có quyền gì cho người khác thuê cả.
Thằng nv ăn bẩn,thấy khách không đến nên cho người khác thuê ngoài là rõ rồi, chống chế làm gì.
// Đừng có lôi trường hợp đi máy bay vào đây, 2 trường hợp này khác nhau hoàn toàn.
có thật hay không thì cũng là sai, về pháp luật khi đã thỏa thuận xong và thanh toán đầy đủ thì 3 ngày của phòng đó thuộc quyền sử dụng của khách, nếu thích thu lại phòng thì phải hoàn trả số tiền thanh toán.Em vừa lướt fb đọc được comment là sau 12h đêm không nhận phòng thì sẽ auto huỷ. Không biết có đúng không?
Em đặt qua Agoda, lấy booking xong là gọi cho bên KS xác nhận mã Booking, hẹn giờ đến, trộm vía rất nhiều năm rồi chưa dính phốt phát nào.em dính phát với thằng Agoda rồi, book resort đi chơi, mãi chẳng thấy xác nhận gì đến ngày gọi resort hỏi thì họ kêu đã không hợp tác với agoda rồi. mình có claim nó thì cũng chỉ hoàn tiền thôi, còn lại thì coi như mất kỳ nghỉ.
Policy trên web của khách sạn dành do khách đặt trực tiếp trên web, cái này không liên quan đến policy của apps đặt phòng với khách sạn và khách đặt phòng. Check in muộn không báo trước khách sạn hoàn toàn có thể charge no-show với apps và không cho cụ ở.Cụ mò lại còn của em. Thì em đã nói tùy policy của từng khách sạn, em có ví dụ 1 ks đăng công khai policy đó trên website. Ngoài ra còn thoả thuận riêng. Check in muộn thì em cũng đã từng nhưng đều báo ks trước.
Tôi tương tự bác.Em đặt qua Agoda, lấy booking xong là gọi cho bên KS xác nhận mã Booking, hẹn giờ đến, trộm vía rất nhiều năm rồi chưa dính phốt phát nào.
Nó có chế tài cả, tiền cụ trả cho Airbnb nhưng vẫn nằm đấy đến khi cụ check out một thời gian quy định không có khiếu nại khiếu kiện nó mới trả về, bùng vào mắt.Tôi tương tự bác.
Book chỗ qua ai đi nữa thì cũng alo hoặc email đến hotel, để xác nhận.
Tôi đánh giá Agoda ổn.
Giờ thì hay xài Airbnb, bên đấy cũng ổn, tôi chưa bị phát nào, mặc dù Airbnb tôi xài nhiều và chủ nhà toàn là cá nhân - tức là khả năng bùng cao hơn so với 1 hotel xịn xò nào đó.
Em vừa đọc báo, đặt và trả tiền từ mùng 7 - 9/11 nhưng 2h sáng mùng 9/11 mới đến nhận phòng thì cũng khó cho ks. Có điều ks xử lý hơi dở, chắc cũng do đêm hôm chứ bù lại cho khách 1 phòng ở ks khác. Đến 12h trưa 09/11 là hết trách nhiệm.Đặt qua app mà không xác nhận với KS cũng không an toàn lắm vì KS ko có số của khách để liên hệ, thấy không đến nhận phòng thì họ bán lại, tiền thì app vẫn giữ. Thấy nói trên FB thì cô này đặt check in ngày 7 nhưng ngày 8 mới đến.
CA vào cuộc thì ksan vỡ mồm.Bên CA đã vào cuộc. Mọi ng sẽ rõ trắng đen sớm thôi.
3 đêm m7, m8, m9 nghĩ là trưa m10 mới trả phòng.Em vừa đọc báo, đặt và trả tiền từ mùng 7 - 9/11 nhưng 2h sáng mùng 9/11 mới đến nhận phòng thì cũng khó cho ks. Có điều ks xử lý hơi dở, chắc cũng do đêm hôm chứ bù lại cho khách 1 phòng ở ks khác. Đến 12h trưa 09/11 là hết trách nhiệm.
Đấy là chưa biết được trong thư xác nhận đặt phòng có thông tin, quy định gì khác nữa ko vì nhiều chỗ sau 24h là nó hủy đặt phòng và khách ko đc nhận lại số tiền đã cọc, thanh toán.
Hàng Hành ko phố cổ thì phố gì hở cụHàng Cháo, Hàng Đẫy, Hàng Lọng, Hàng Bột, Hàng Bún, Hàng Hành…tuy cũng có chữ Hàng ở đầu nhưng không nằm trong phạm vi phố cổ Hà lội. Cậu chủ thớt nói sai.
Nếu đúng như thông tin của cụ thì khách sai hoàn toàn so với hầu hết các quy định phổ thông về đặt và nhận phòng. Trường hợp này khách sạn chắc chắn phải liên hệ với bên đại lý để tính no-show hoặc đại lý liên hệ với khách sạn sửa đổi đặt phòng (nếu khách có xác nhận lại với đại lý),Em vừa đọc báo, đặt và trả tiền từ mùng 7 - 9/11 nhưng 2h sáng mùng 9/11 mới đến nhận phòng thì cũng khó cho ks. Có điều ks xử lý hơi dở, chắc cũng do đêm hôm chứ bù lại cho khách 1 phòng ở ks khác. Đến 12h trưa 09/11 là hết trách nhiệm.
Đấy là chưa biết được trong thư xác nhận đặt phòng có thông tin, quy định gì khác nữa ko vì nhiều chỗ sau 24h là nó hủy đặt phòng và khách ko đc nhận lại số tiền đã cọc, thanh toán.
Giang cư mận... à một bộ phận cộng đồng mạng là thế
Tôi có dự kiến cái vụ treo tiền ấy.Nó có chế tài cả, tiền cụ trả cho Airbnb nhưng vẫn nằm đấy đến khi cụ check out một thời gian quy định không có khiếu nại khiếu kiện nó mới trả về, bùng vào mắt.
Thì ai chẳng hiểu là bỏ bom, làm gì có cửa ăn chặn tiền của khách khi Airbnb nó cầm tiền?Tôi có dự kiến cái vụ treo tiền ấy.
Nhưng với 1 cá nhân thì khả năng bỏ bom khách, kiểu như miêu tả ở #1, nó cao hơn nhiều so với 1 hotel nào đó.
Ràng buộc tài chính với Airbnb, vì thế, nó cũng thấp hơn.
Đây là nói đến việc Bỏ bom khách, chứ không phải Ăn chặn tiền của khách, bác ạ.
kể cả 11g ngày 9 nó đến vẫn phải cho nó nó check in chứ, nó đặt p trả trước toàn bộ tiền rồi chứ có phải laf đặt cọc đâuEm vừa đọc báo, đặt và trả tiền từ mùng 7 - 9/11 nhưng 2h sáng mùng 9/11 mới đến nhận phòng thì cũng khó cho ks. Có điều ks xử lý hơi dở, chắc cũng do đêm hôm chứ bù lại cho khách 1 phòng ở ks khác. Đến 12h trưa 09/11 là hết trách nhiệm.
Đấy là chưa biết được trong thư xác nhận đặt phòng có thông tin, quy định gì khác nữa ko vì nhiều chỗ sau 24h là nó hủy đặt phòng và khách ko đc nhận lại số tiền đã cọc, thanh toán.