[Funland] Sự việc tại Royal Hotel, 19 Hàng Cháo, Hà Nội - lỗi tại ai: Khách sạn; Khách hàng hay Đơn vị trung gian?

con dơi 141

Xe điện
Biển số
OF-836509
Ngày cấp bằng
4/7/23
Số km
3,136
Động cơ
189,490 Mã lực
Policy trên web của khách sạn dành do khách đặt trực tiếp trên web, cái này không liên quan đến policy của apps đặt phòng với khách sạn và khách đặt phòng. Check in muộn không báo trước khách sạn hoàn toàn có thể charge no-show với apps và không cho cụ ở.
Em show cái đó để là ví dụ cho cái mà các cụ ko aware là có tồn tại.

Nếu em nhớ ko nhầm thì vé MB khứ hồi thì có hãng hủy chiều về nếu ko bay chiều đi.
 

con dơi 141

Xe điện
Biển số
OF-836509
Ngày cấp bằng
4/7/23
Số km
3,136
Động cơ
189,490 Mã lực
Bên CA đã vào cuộc. Mọi ng sẽ rõ trắng đen sớm thôi.
Nếu là công an vào nói lý thì khả năng khó ăn KS.

Ks mà cứng thì đề nghị CA là việc với em gái và đại lý DL. KS ko kí HD phòng trực tiếp với khách mà ký với Đại lý DL
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,656
Động cơ
756,646 Mã lực
Em vừa đọc báo, đặt và trả tiền từ mùng 7 - 9/11 nhưng 2h sáng mùng 9/11 mới đến nhận phòng thì cũng khó cho ks. Có điều ks xử lý hơi dở, chắc cũng do đêm hôm chứ bù lại cho khách 1 phòng ở ks khác. Đến 12h trưa 09/11 là hết trách nhiệm.
Đấy là chưa biết được trong thư xác nhận đặt phòng có thông tin, quy định gì khác nữa ko vì nhiều chỗ sau 24h là nó hủy đặt phòng và khách ko đc nhận lại số tiền đã cọc, thanh toán.
Cụ phải xem là khách đặt thẳng ks hay qua app. Qua app là câu chuyện khác vì giảm giá km, hoàn thẻ các kiểu giá khác hẳn so với trực tiếp ks.
 

Sứa.

Xe container
Biển số
OF-792935
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
8,310
Động cơ
495,173 Mã lực
Tuổi
31
Bạn Nguyễn Y Quyên từ tp. HCM ra Hà Nội.
Bạn này đặt phòng ở khách sạn Royal Hotel 19 Hàng Cháo, Hà Nôi 3 đêm từ 7/11 đến 10/11 và ĐÃ TRẢ TRƯỚC 100% TiỀN PHÒNG 3 NGÀY

Tối ngày 7/11 bạn này bay ra Hà Nội nhưng do chuyến bay bị chậm nên đến 2h sáng ngày 8/11 mới tới được khách sạn thì phía khách sạn là không còn phòng, khách sạn đã full phòng, KS không xin lỗi, không trả lại tiền cho khách mà còn tỏ thái độ bố láo, thách thức.
Khách là nữ, một mình nên bị bắt nạt? phải kéo vali đi tìm khách sạn khác lúc 2h sáng trong uất ức.
Bạn Quyên này nếu chơi OF ngay khi bị bùng cọc lập thớt giải cứu trên OF thì sẽ có nhiều cụ đến giúp đỡ với tinh thần OF ngay...tiếc thay...tiếc thay [-O<
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
7,736
Động cơ
830,196 Mã lực
Sáng đọc báo thấy quân triều đình vào cuộc rồi
Dự là k/s mất nhiều hơn một mớ, chưa kể đống 1 sao nữa thì toang :))
 

con dơi 141

Xe điện
Biển số
OF-836509
Ngày cấp bằng
4/7/23
Số km
3,136
Động cơ
189,490 Mã lực
CA vào cuộc theo cụ thì xử lý những gì mà toang?
Trên thớt khá nhiều KDCN về booking du lịch. Nếu việc kiểu no-show này mà ko tồn tại thì các ĐL đã vào vùi dập roài. Nhưng đây là sự kiện, thông lệ có tồn tại nhé nên ko dám kẻo đến lượt mình rơi vào hoàn cảnh đó thì lại khóc.
 

PenII

Xe tăng
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
1,134
Động cơ
571,603 Mã lực
Cách xử lí của khách sạn với du khách thôi, còn đặt qua app thông thì theo thông lệ, đây khả năng quy trình kín không rộng rãi để bàn. Nhưng chăm sóc khách hàng của app chắc chắn kém, app cập nhập thủ công, có bạn so sánh với grap. Nhưng grap nó online 24/24, mà vẫn có bom tài hoặc bom khách.
 

luongduyhai

Đi bộ
Biển số
OF-448831
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
1
Động cơ
207,865 Mã lực
Tuổi
35
Làm dv như thế thì ăn **** thôi, kể cả kh có sai trong hoàn cảnh như thế thì thằng NV nên hỗ trợ KH bằng mọi giá. Làm dv như này chỉ bốc ****.
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
7,736
Động cơ
830,196 Mã lực
Thì cụ cứ nếu ra những cái cụ nghĩ thử xem nào.
Cháu nói 1 lần này với cụ thôi nhé:

1. Nhân viên lễ tân là người nhờ làm thay, không có hđ lao động => Lỗi sử dụng người lao động trái quy định
2. Kiểm tra PCCC của khách sạn đủ đáp ứng điều kiện hay chưa
3. Hđ lao động của toàn bộ nv khách sạn
4. Check cam xem hướng xử lý với khách đã thỏa đáng chưa?

Thế thôi, chả cần phải làm nhiều
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
7,736
Động cơ
830,196 Mã lực
khách sạn này lâu đời rồi, giờ kiểm tra pccc theo đúng thông tư mới thì đóng cửa còn được luôn
Có cụ còn đang mượn lý để xoay cháu kìa ;))
Nhà cháu ngay gần đấy, cháu là xx thì bem không trượt phát nào
 

anhquankt90

Xe tải
Biển số
OF-319453
Ngày cấp bằng
13/5/14
Số km
488
Động cơ
880,202 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Tây Mỗ, Hà Nội
Rất chi là vớ vẩn và ối dồi ôi.
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
6,061
Động cơ
428,543 Mã lực
Cháu nói 1 lần này với cụ thôi nhé:

1. Nhân viên lễ tân là người nhờ làm thay, không có hđ lao động => Lỗi sử dụng người lao động trái quy định
2. Kiểm tra PCCC của khách sạn đủ đáp ứng điều kiện hay chưa
3. Hđ lao động cuartoanf bộ nv khách sạn
4. Check cam xem hướng xử lý với khách đã thỏa đáng chưa?

Thế thôi, chả cần phải làm nhiều
Cụ biết người ta không có à?
Hotel là loại hình kinh doanh có điều kiện, mấy cái cụ nêu mấy năm nay làm rất chặt, thabh kiểm tra liên tục, không hoàn thiện hồ sơ mà các cơ quan quản lý để cho hoạt động à?
Cụ cứ chờ xem thế nào nhé.
 

Trà Lý

Xì hơi lốp
Biển số
OF-835712
Ngày cấp bằng
20/6/23
Số km
2,461
Động cơ
1,061,530 Mã lực
Xxx vào cuộc, nếu thanh toán tiền rồi mà Hotel từ chối cung cấp dịch vụ thì xong, Hotel tốn cả mớ vừa đền vừa phạt vừa lo lót, mà khách hàng sai thì cũng khốn khổ với xxx, vậy nên trong vụ này xxx là ngon nhất, phụ mẫu của cả 2 bên.
 

con dơi 141

Xe điện
Biển số
OF-836509
Ngày cấp bằng
4/7/23
Số km
3,136
Động cơ
189,490 Mã lực
Cháu nói 1 lần này với cụ thôi nhé:

1. Nhân viên lễ tân là người nhờ làm thay, không có hđ lao động => Lỗi sử dụng người lao động trái quy định
2. Kiểm tra PCCC của khách sạn đủ đáp ứng điều kiện hay chưa
3. Hđ lao động của toàn bộ nv khách sạn
4. Check cam xem hướng xử lý với khách đã thỏa đáng chưa?

Thế thôi, chả cần phải làm nhiều
Cụ nghĩ công an có chức năng đó ạ? Phải đoàn liên ngành có thông báo bằng văn bản cụ thể nhé
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,646
Động cơ
198,206 Mã lực
Nếu đúng như thông tin của cụ thì khách sai hoàn toàn so với hầu hết các quy định phổ thông về đặt và nhận phòng. Trường hợp này khách sạn chắc chắn phải liên hệ với bên đại lý để tính no-show hoặc đại lý liên hệ với khách sạn sửa đổi đặt phòng (nếu khách có xác nhận lại với đại lý),

Có điều cách xử lý của nhân viên khách sạn nói chung chưa ổn, còn về luật là không sai (trừ khi phía khách sạn ỉm đi coi như khách đã check in để thu tiền, nhưng như vậy nó đã phải xếp nốt phòng đêm cuối cho khách để ăn trọn 3 đêm).
không đúng đâu cụ ơi.

No-show hủy phòng thì chỉ được tính phí đêm đầu tiên, và buộc hoàn 100% phí của các đêm khác bị hủy.

chứ hủy phòng không bồi hoàn tiền là chiếm đoạt tài sản theo luật rồi, chứ ko sai luật chỗ nào cụ ơi
 

DurexXL

Xe cút kít
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
16,109
Động cơ
1,153,035 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
CA vào cuộc theo cụ thì xử lý những gì mà toang?
Cứ vào kiểm tra sơ bộ đã: quy chế, thực tế khai báo tạm trú tạm vắng, trang thiết bị có đảm bảo điều kiện kinh doanh, phòng chống cháy nổ không?
Sau là thuế má ra sao? Hoạt động có liên quan các hành vi vi phạm pháp luật không?

Trên từng cây số
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top