Chi hội Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, tuning (Phần 2)

Trạng thái
Thớt đang đóng

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,768
Động cơ
570,119 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Một em Wagon đang trong quá trình tắm trắng mí lại bơm si li côn ;))

 

luongkt

Xe tăng
Biển số
OF-94645
Ngày cấp bằng
10/5/11
Số km
1,142
Động cơ
412,097 Mã lực
[YOUTUBE]http://youtu.be/_Sz_M0XKA-I[/YOUTUBE]
 

bsphongnb

Xe container
Biển số
OF-23934
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
6,617
Động cơ
558,531 Mã lực
Báo cáo các cụ là, em đã hoàn thành nghĩa vụ đăng kiểm rồi ạ
Dậy từ tờ mờ sáng, 5h ra đặt gạch tại trung tâm ĐK Ngọc Khánh, sau đó đi ăn sáng, xem tí Mỹ vs Bồ
7h vào làm việc, rất nhanh gọn, 7h30 xe ra bị dính lỗi phanh sau ăn kém, chỉ đạt ~50-60%, em phi luôn ra gara trong bãi xe Ngọc Khánh cách đấy 30m, tháo ra bảo dưỡng ok rồi lộn lại
Hoàn thành quy trình lúc 9h45p
Nhân đây em xin đc cảm ơn chủ tịch Hieunam, cụ Luongkt và đặc biệt là cụ Tê Lờ đã hỗ trợ đắc lực giúp em tân trang lại cho V2 trước khi đi đăng kiểm.
Thanks cả nhà vì 3 tăng hôm qua về mệt đứt hơi luôn :D
 

bsphongnb

Xe container
Biển số
OF-23934
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
6,617
Động cơ
558,531 Mã lực
PS: Xong xuôi mọi việc các chú ấy cũng nhắn là anh bồi dưỡng cho ae 100k nhé, em đưa hẳn 200k cho nó oách cơ mà các bạn ấy ko lấy, chỉ xin đúng 100 thui, hehe
 

laitau

Xe tăng
Biển số
OF-60552
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
1,594
Động cơ
455,977 Mã lực
PS: Xong xuôi mọi việc các chú ấy cũng nhắn là anh bồi dưỡng cho ae 100k nhé, em đưa hẳn 200k cho nó oách cơ mà các bạn ấy ko lấy, chỉ xin đúng 100 thui, hehe
Chúc mừng cụ, cụ đang đi wagon đỏ đúng ko ạ?
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,768
Động cơ
570,119 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chúc mừng kụ nhá - Dạo này Wagon được chăm chút liên tục nên chả thấy ai bị lỗi khí thải nhỉ :D
 

Quynhkun

Xe tăng
Biển số
OF-202438
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,505
Động cơ
335,391 Mã lực
Chúc mừng kụ đã đăng kiểm xong. Nhẹ người phết phải ko ạ ;))
PS: Xong xuôi mọi việc các chú ấy cũng nhắn là anh bồi dưỡng cho ae 100k nhé, em đưa hẳn 200k cho nó oách cơ mà các bạn ấy ko lấy, chỉ xin đúng 100 thui, hehe
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,960 Mã lực
Cảm nhận về việc lắp thanh STRUT BAR cho SWg
Món quà của cụ CXX gửi cho cụ CT. Đã bị nhà cháu *Cướp trên giàn mướp* \:D/
Lắp vào xe. Sau khi trải qua 1000km trên mọi loại đường của VN nhà cháu kết nuận như sau:
-Khi xe đi ở đường đẹp, đường đô thị thì chẳng có gì khác biệt
-Khi vào cua (Đường đèo dốc quanh co) xe có giảm lực văng, Nhưng ko rõ rệt (Vì tuỳ thuộc vào tốc độ và bán kính góc cua)
-Chạy tốc độ hơn 40km/h trên đường 50km/h và chạy hơn 60km/h trên đường 80km/h thì vẫn Oằn tà là vằn...(Có lẽ đó là mục đích cảnh báo của gờ giảm tốc)
-Khi chạy ở đường rải đá cấp phối, đường đất nông thôn, đường nhựa *công nghệ Ô doa*... thì hiệu quả cực kì rõ rệt...Vào ổ gà...đường lồi lõm, gồ ghề: Xe ko bị gằn, giật...Rung lắc giảm rõ. Tay lái ko bị lắc (Với xe ko có trợ lực)...Xe êm và *Đầm* hơn rất nhiều.
Túm lại: Với kinh phí bỏ ra so với hiệu quả thu dc thì việc lắp thêm thanh Strut Bar này là 1 việc...SAO PHẢI XOẮN...
P/S: Giờ đây thì yêu cầu cụ CT cung ứng ngay đồ xịn để cho Ae khi đã lắp vào xe thì ko phải tháo ra mỗi lần đi ĐK...(Đồ zin của xe mừ *Bố xui, mẹ cháu bảo thế* =)) )
Cụ Chánh mà ko có hàng xịn cho nhà cháu là nhà cháu ứ trả cho cụ cái thanh mà cụ CXX tặng cụ đâu nhé :P ...
 
Chỉnh sửa cuối:

login

Xe tải
Biển số
OF-26870
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
407
Động cơ
490,973 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe e hôm trời nóng bật điều hoà số 2 AC, đi số 4 thấy có cảm giác giật giật hụt hụt k đều. Kim nhiệt quá 50% (bình thường luôn ở nấc 50%), nên em chuyển sang nấc ECO thì giảm nhiệt và đỡ giật hụt hơn. Hiện tượng đó là do sao hả các cụ? E đọc ở diễn đàn thấy có cụ bị hiện tượng gần như thế bảo là do:

1) xăng lên k đủ, xúc rửa bình xăng, bảo dưỡng bơm xăng, lọc xăng
2) mobin đánh lửa

Là do cái gì hả các cụ? Chế em mới rửa, bugi mới thay.
 

choixongxu

Xe tăng
Biển số
OF-139786
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
1,153
Động cơ
377,830 Mã lực
Nơi ở
Đà lạt
Cảm nhận về việc lắp thanh STRUT BAR cho SWg
Món quà của cụ CXX gửi cho cụ CT. Đã bị nhà cháu *Cướp trên giàn mướp* \:D/
Lắp vào xe. Sau khi trải qua 1000km trên mọi loại đường của VN nhà cháu kết nuận như sau:
-Khi xe đi ở đường đẹp, đường đô thị thì chẳng có gì khác biệt
-Khi vào cua (Đường đèo dốc quanh co) xe có giảm lực văng, Nhưng ko rõ rệt (Vì tuỳ thuộc vào tốc độ và bán kính góc cua)
-Chạy tốc độ hơn 40km/h trên đường 50km/h và chạy hơn 60km/h trên đường 80km/h thì vẫn Oằn tà là vằn...(Có lẽ đó là mục đích cảnh báo của gờ giảm tốc)
-Khi chạy ở đường rải đá cấp phối, đường đất nông thôn, đường nhựa *công nghệ Ô doa*... thì hiệu quả cực kì rõ rệt...Vào ổ gà...đường lồi lõm, gồ ghề: Xe ko bị gằn, giật...Rung lắc giảm rõ. Tay lái ko bị lắc (Với xe ko có trợ lực)...Xe êm và *Đầm* hơn rất nhiều.
Túm lại: Với kinh phí bỏ ra so với hiệu quả thu dc thì việc lắp thêm thanh Strut Bar này là 1 việc...SAO PHẢI XOẮN...
P/S: Giờ đây thì yêu cầu cụ CT cung ứng ngay đồ xịn để cho Ae khi đã lắp vào xe thì ko phải tháo ra mỗi lần đi ĐK...(Đồ zin của xe mừ *Bố xui, mẹ cháu bảo thế* =)) )
Cụ Chánh mà ko có hàng xịn cho nhà cháu là nhà cháu ứ trả cho cụ cái thanh mà cụ CXX tặng cụ đâu nhé :P ...

Chờ mãi nay cụ mới viết cảm nhận đấy à :-bd
Cuối tuần vừa rồi, em có 1 chuyến đi Nha Trang và đã cảm nhận đầy đủ mọi cung đường đèo dốc quanh co và đã thấy rõ rệt tác dụng của cây Strut bar, lực văng có giảm nhưng nhiều hay ít là do cảm nhận của từng người nó tùy thuộc vào tốc độ xe, xe có chở nặng hay nhẹ, ống nhún,... tuy nhiên nó không thể nào bằng cảm giác bác ngồi trên chiếc Inova hay chiếc xe to xác nào khác vì xe SWG chiều ngang giữa hai trục bánh nhỏ và thân xe thì cao. Tuy nhiên chắc chắn rằng lực văng khi vào cua sẽ thấy rõ rệt giữa xe có và không có Sturt bar.
Một điểm đặc biệt là khi vào đường gồ ghề thì tác dụng cây Strut bar là quá tuyệt vời, khung xe sẽ cảm thấy chắc hơn rất nhiều.
Nếu cụ chánh nhập được cây xịn thì quá tuyệt, còn nếu không thì với mẫu mã đó, kích thước đó các cụ làm bằng INOX hoặc giữ nguyên vật liệu đó cũng OK em đã trình bày hết trong thớt Stur bar.
Chúc các bác có được trãi nghiệm tuyệt vời với SWG có cây Strut bar
 

Hieunam

Xe container
Biển số
OF-43896
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
7,600
Động cơ
539,864 Mã lực
Nơi ở
Mai Động
Website
www.suzukiwagon.vn
Cảm nhận về việc lắp thanh STRUT BAR cho SWg
Món quà của cụ CXX gửi cho cụ CT. Đã bị nhà cháu *Cướp trên giàn mướp* \:D/
Lắp vào xe. Sau khi trải qua 1000km trên mọi loại đường của VN nhà cháu kết nuận như sau:
-Khi xe đi ở đường đẹp, đường đô thị thì chẳng có gì khác biệt
-Khi vào cua (Đường đèo dốc quanh co) xe có giảm lực văng, Nhưng ko rõ rệt (Vì tuỳ thuộc vào tốc độ và bán kính góc cua)
-Chạy tốc độ hơn 40km/h trên đường 50km/h và chạy hơn 60km/h trên đường 80km/h thì vẫn Oằn tà là vằn...(Có lẽ đó là mục đích cảnh báo của gờ giảm tốc)
-Khi chạy ở đường rải đá cấp phối, đường đất nông thôn, đường nhựa *công nghệ Ô doa*... thì hiệu quả cực kì rõ rệt...Vào ổ gà...đường lồi lõm, gồ ghề: Xe ko bị gằn, giật...Rung lắc giảm rõ. Tay lái ko bị lắc (Với xe ko có trợ lực)...Xe êm và *Đầm* hơn rất nhiều.
Túm lại: Với kinh phí bỏ ra so với hiệu quả thu dc thì việc lắp thêm thanh Strut Bar này là 1 việc...SAO PHẢI XOẮN...
P/S: Giờ đây thì yêu cầu cụ CT cung ứng ngay đồ xịn để cho Ae khi đã lắp vào xe thì ko phải tháo ra mỗi lần đi ĐK...(Đồ zin của xe mừ *Bố xui, mẹ cháu bảo thế* =)) )
Cụ Chánh mà ko có hàng xịn cho nhà cháu là nhà cháu ứ trả cho cụ cái thanh mà cụ CXX tặng cụ đâu nhé :P ...
Chờ mãi nay cụ mới viết cảm nhận đấy à :-bd
Cuối tuần vừa rồi, em có 1 chuyến đi Nha Trang và đã cảm nhận đầy đủ mọi cung đường đèo dốc quanh co và đã thấy rõ rệt tác dụng của cây Strut bar, lực văng có giảm nhưng nhiều hay ít là do cảm nhận của từng người nó tùy thuộc vào tốc độ xe, xe có chở nặng hay nhẹ, ống nhún,... tuy nhiên nó không thể nào bằng cảm giác bác ngồi trên chiếc Inova hay chiếc xe to xác nào khác vì xe SWG chiều ngang giữa hai trục bánh nhỏ và thân xe thì cao. Tuy nhiên chắc chắn rằng lực văng khi vào cua sẽ thấy rõ rệt giữa xe có và không có Sturt bar.
Một điểm đặc biệt là khi vào đường gồ ghề thì tác dụng cây Strut bar là quá tuyệt vời, khung xe sẽ cảm thấy chắc hơn rất nhiều.
Nếu cụ chánh nhập được cây xịn thì quá tuyệt, còn nếu không thì với mẫu mã đó, kích thước đó các cụ làm bằng INOX hoặc giữ nguyên vật liệu đó cũng OK em đã trình bày hết trong thớt Stur bar.
Chúc các bác có được trãi nghiệm tuyệt vời với SWG có cây Strut bar
Bài viết của các cụ rất hay và bổ ích :). Em thì lại ko có duyên chạy đường gồ ghề mấy, toàn đi đường bằng phẳng nên chưa có cơ hội cảm nhận về Strut bar. Để đợt mổ xe tới, em sẽ cùng bàn bạc với các cụ nhà WGC sản xuất chục bộ cho ae trong hội ( việc này sẽ xin phép bản quyền của bác Xu đấy nhé ) :D
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,905
Động cơ
575,860 Mã lực
Bẩm các cụ, mới có lệnh sớm mai em vào Sì gềnh đôi hôm, có cụ nào gửi gắm gì cho nhau thì báo em một tiếng em làm bồ câu đưa thư cho các cụ nhé.
SMS cho nhanh vì vào đó em không online thường xuyên được ạ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top