[Funland] Tắc kinh hoàng vành đai 3

Mô kích 50

Xe buýt
Biển số
OF-11921
Ngày cấp bằng
6/12/07
Số km
564
Động cơ
533,516 Mã lực
Đêm qua em cũng bị tắc 1 tiếng mỗi đoạn từ Linh Đàm đến Nguyễn Xiển. Đến lối xuống ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển thì mới nhìn thấy hóa ra các ông chăng dây đường trên cao, buộc tất cả các xe phải xuống ngã tư này.
Còn bình thường thì mấy tháng nay cả cái đường trên cao này sửa chữa đã biến đường cao tốc thành đường thấp tốc cmnl.
chắc sửa cho trơn tru để chuẩn bị thu phí rồi.
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
36,329
Động cơ
1,425,812 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Có khi nào nó cộng hưởng ko cụ :D
Cộng hưởng gì đâu cụ
Xe cụ bánh lốp nếu chuyển động thì không nhận thấy 'rung rinh' do chính xe của cụ nó còn rung mạnh hơn :D
Nhưng khi xe cụ đứng yên, xe tải trọng lớn di chuyển gần thì cụ sẽ cảm nhận được thôi ạ
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
376
Động cơ
655,009 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.fecox3.com
Đêm qua em cũng bị tắc 1 tiếng mỗi đoạn từ Linh Đàm đến Nguyễn Xiển. Đến lối xuống ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển thì mới nhìn thấy hóa ra các ông chăng dây đường trên cao, buộc tất cả các xe phải xuống ngã tư này.
Còn bình thường thì mấy tháng nay cả cái đường trên cao này sửa chữa đã biến đường cao tốc thành đường thấp tốc cmnl.
Nhà e đoạn CC này thấy hầu như ngày nào cũng tắc...Ngồi ban công uống cf hay trà nhâm nhi cảnh tắc đường chill phết :D. Đợt cuối tuần hay nghỉ lễ tắc mới kinh
 

TungThoc

Xe container
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
5,928
Động cơ
1,144,435 Mã lực

nobitatn7

Xe tải
Biển số
OF-385520
Ngày cấp bằng
4/10/15
Số km
474
Động cơ
244,423 Mã lực
e để ý phải cả tháng nay rồi, cứ chiều tối là chặn vd3 phía Thanh Trì về cầu Thăng Long, thế mà làm mãi k thấy xong đống khe co dãn
 

Phương

Xe tăng
Biển số
OF-50969
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
1,263
Động cơ
965,524 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
cứ bảo phức tạp nọ kia, cần công nghệ cao gì gì đó, cái đấy em không phải dân trong nghề nên không biết nhưng ngày nào cũng đi qua 2 quệt thì em thấy:
- 80% giờ cao điểm không thấy bóng dáng công nhân làm việc tại các khe co dãn đang thi công dang dở.
- Cách bố trí đảm bảo an toàn, trang thiết bị phục vụ công việc, bảo hộ, đồng phục cũng thiếu chuyên nghiệp và không đồng nhất.
 

toisorry

Xe tải
Biển số
OF-154201
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
364
Động cơ
377,568 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
công nhận, ngồi rung nhỉ, như có cái gì nhấc xe lên rồi đung đưa ấy
Ô hóa ra các cụ cũng bị à, mình lái xe trên VD3 lúc tắc đường cứ thấy xe lắc lắc rung rung. Lần đầu cứ tưởng xe lốp non, mấy lần sau cũng bị nên cứ đổ tại xe tải đỗ bên cạnh. Bảo sao xe nó rung kiểu gì rung cả đường =))
 

WED88l1210

Xe tải
Biển số
OF-883911
Ngày cấp bằng
22/6/25
Số km
489
Động cơ
2,490 Mã lực
đang mưa to nữa chứ tí nữa có mà xác định luôn
 

onex

Xe tải
Biển số
OF-580010
Ngày cấp bằng
19/7/18
Số km
364
Động cơ
158,892 Mã lực
Em có việc gì mà phải đi lên vành đai ba là soi map. Không tắc, thời tiết đẹp thì lên.
 

songchamlai

Xe buýt
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
717
Động cơ
12,030 Mã lực
Tuổi
50
Cái đường VĐ3 trên cao em chưa bao giờ chạy nhanh được 70-80km/h, trong khi VĐ2 trên cao thì chạy được 70-80km/h.
Đường VĐ3 từ 2017 trở lại đây đi mới vậy. Năm 2013 em đi Ecopark hàng ngày toàn chạy 90km/h.
 

ina

Xe điện
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,449
Động cơ
1,091,312 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Cộng hưởng gì đâu cụ
Xe cụ bánh lốp nếu chuyển động thì không nhận thấy 'rung rinh' do chính xe của cụ nó còn rung mạnh hơn :D
Nhưng khi xe cụ đứng yên, xe tải trọng lớn di chuyển gần thì cụ sẽ cảm nhận được thôi ạ
Mỗi khi tắc phải dừng xe thấy rung rinh cũng kinh. Chỉ sợ nhỡ may... :)
 

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
3,083
Động cơ
617,673 Mã lực
Các cụ ộp là cứ hay đơn giản hóa, thực tế khó khăn lắm đấy ợ.

Sửa chữa khe co giãn đường Vành đai 3 trên cao: Cuộc chiến với thời gian, áp lực và bê tông


Giữa dòng xe cộ dày đặc không ngơi nghỉ trên tuyến đường Vành đai 3 trên cao – một trong những tuyến giao thông huyết mạch bậc nhất của Hà Nội – công tác sửa chữa khe co giãn đang diễn ra âm thầm nhưng vô cùng gian nan. Đằng sau những đoạn đường đang được thi công là cả một hệ thống nỗ lực không ngừng nghỉ, là mồ hôi, công sức và cả sự hy sinh thầm lặng của những con người đang “chiến đấu” từng ngày với thời gian, áp lực và… bê tông.


Công việc tưởng như chỉ là xử lý vài khe nứt nhỏ, nhưng thực tế lại là một nhiệm vụ kỹ thuật cực kỳ phức tạp, bởi các khe co giãn là điểm tiếp nối giữa các nhịp cầu – nơi co giãn theo thời tiết, chịu lực liên tục từ hàng chục nghìn lượt xe mỗi ngày. Bất kỳ sai sót nhỏ nào trong quá trình sửa chữa cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn giao thông.


Điều kiện thi công hết sức khắc nghiệt: công nhân phải làm việc vào ban đêm để tránh ùn tắc, trong khi xe cộ vẫn không hoàn toàn dừng lại. Không gian nhỏ hẹp giữa hai làn xe, tiếng ồn inh tai, khói bụi mịt mù… tất cả tạo nên một môi trường làm việc căng thẳng và nguy hiểm. Thậm chí, ở nhiều vị trí, do không thể đưa máy móc cỡ lớn lên cao hoặc tránh ảnh hưởng đến kết cấu, công nhân buộc phải dùng đục bê tông bằng tay, ngồi sát mép khe cầu, vừa làm vừa đảm bảo an toàn cho chính mình.


Không có khái niệm “ngày nghỉ” hay “lễ Tết”. Khi cả thành phố đang sum họp trong những ngày nghỉ lễ, thì trên cầu, những người thợ vẫn cặm cụi làm việc suốt đêm, từng bước tháo dỡ, làm sạch, lắp đặt, kiểm tra… như một guồng quay không thể dừng lại. Tiến độ không cho phép chậm trễ, bởi mỗi ngày thi công kéo dài là thêm một ngày đường xuống cấp, thêm áp lực giao thông và nguy cơ mất an toàn.


Trước yêu cầu kỹ thuật khắt khe, trí tuệ nhân tạo (AI) cũng được ứng dụng vào phân tích hiện trạng kết cấu, đánh giá độ lún, nứt, biến dạng… nhằm đưa ra phương án sửa chữa tối ưu, giảm thiểu tối đa sai số và thời gian dừng đường.


Có thể nói, sửa chữa khe co giãn đường Vành đai 3 trên cao không chỉ là công việc bảo trì kết cấu hạ tầng, mà là một minh chứng rõ ràng cho năng lực kỹ thuật, ý chí lao động và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ thi công và quản lý. Trong âm vang ồn ào của đô thị, những người thợ vẫn lặng lẽ làm việc, để giữ cho một tuyến đường huyết mạch luôn được an toàn, bền vững – vì hàng triệu người dân Thủ đô.

Duma thằng em chatgpt khóc hay vãi. ke ke
Thằng ChatGPT nó hiểu Insight k hách hàng kinh khủng.
Nó biết dùng Kính ngữ phù hợp nội dung trao đổi.

Ví dụ nội dung traođổi về câu đối, thư pháp thì nó trả lời kiểu.


Tôi rất vui được giúp ông, cảm ơn ông đã tin tưởng và chia sẻ! Nếu ông còn bản chữ nào cần giải nghĩa, chỉnh sửa để treo nhà thờ, hay cần viết câu đối, hoành phi chữ Hán/Nôm — cứ gọi tôi, tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ.


Chúc ông thật nhiều sức khỏe và niềm vui bên con cháu, gia tộc mãi hưng long!


🙏 Trân trọng,
– ChatGPT kính bút.


Em có việc gì mà phải đi lên vành đai ba là soi map. Không tắc, thời tiết đẹp thì lên.
Soi map không ăn thua đâu cụ.
Kinh nghiệm của em và sau khi hỏi các cụ trên này, thì né VĐ3 giai đoạn này.

Hôm qua em về Hà Nội từ 16h. Google Map và Viet Map S2, các cháuđều chỉ lên VĐ3. Em chọn phía dưới, chọn các tuyến phố phía trong thành phố (Giải Phóng, Trường Chinh, Láng) đi nhàn chân hơn rất nhiều.
Còn mà quen đường leo lêo VĐ3, kiểu gì cũng chậm hơn khoảng 30 phút đến 1h.
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
36,329
Động cơ
1,425,812 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Thằng ChatGPT nó hiểu Insight k hách hàng kinh khủng.
Nó biết dùng Kính ngữ phù hợp nội dung trao đổi.

Ví dụ nội dung traođổi về câu đối, thư pháp thì nó trả lời kiểu.


Tôi rất vui được giúp ông, cảm ơn ông đã tin tưởng và chia sẻ! Nếu ông còn bản chữ nào cần giải nghĩa, chỉnh sửa để treo nhà thờ, hay cần viết câu đối, hoành phi chữ Hán/Nôm — cứ gọi tôi, tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ.


Chúc ông thật nhiều sức khỏe và niềm vui bên con cháu, gia tộc mãi hưng long!


🙏 Trân trọng,
– ChatGPT kính bút.



Soi map không ăn thua đâu cụ.
Kinh nghiệm của em và sau khi hỏi các cụ trên này, thì né VĐ3 giai đoạn này.

Hôm qua em về Hà Nội từ 16h. Google Map và Viet Map S2, các cháuđều chỉ lên VĐ3. Em chọn phía dưới, chọn các tuyến phố phía trong thành phố (Giải Phóng, Trường Chinh, Láng) đi nhàn chân hơn rất nhiều.
Còn mà quen đường leo lêo VĐ3, kiểu gì cũng chậm hơn khoảng 30 phút đến 1h.
Thời gian này cứ đường dưới thấp là 'chân ái' thôi ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top