Cụ làm em ngứa nghề phải đi tra tính cụ thể,
Theo vị trí và thời gian trên Cam xe 16c, tra ra vị trí MT lúc va chạm:
Phương vị (Solar Azimuth) = 109 độ
Độ cao (Solar Elevation/Altitude) = 47 độ
Tuyến Vực Vòng - Liêm Tuyền hướng Bắc - Nam lệch đông (sang trái theo hướng di chuyển) khoảng 15 độ (áng theo Google Map), tương đương hướng 165 độ, trừ đi phương vị thì hướng MT tính từ mũi xe là 56 độ trái, tương đương hướng hơn 10h. Độ cao MT 47 độ, tổng hợp đúng hướng xiên từ trái qua.
Còm #197 cho thấy rõ bóng nắng của xe bồn trên đường. Mặc dù trời nhiều mây, nhưng độ phản quang của mây trắng trong nắng xiên dễ làm tăng độ chói, làm lóa/mờ tầm nhìn.
Em đang cố gắng tìm hiểu tầm quan sát thực tế và các ảnh hưởng của lái xe 16c, cũng là bài học cho bản thân. Tài chạy loại này thường kinh nghiệm tốt, qua cách lái cũng thấy điềm đạm, chạy không quá nhanh, không lạng lách, tốc độ chậm (so với cao tốc), khó có thể buồn ngủ vào 9h sáng. Vậy mà gần như ko có phản xạ gì, chưa kể cả ông khách bên cạnh.