[TNGT] Tai nạn không tưởng

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,122
Động cơ
529,364 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Các cụ nghĩ sao về cái vỏ tôle của em Mông sau khi xem 2 cái ảnh đầu????
Bẹp hơi bị đẹp nha. Nom không khác mấy cái lon beer bị bóp bẹp sau khi đã được uống hết
Chổng 4 vó lên tiếp đất như thế thì xe giời, vỏ giời cụ ạ!
 

tudaubac

Xe máy
Biển số
OF-5924
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
54
Động cơ
544,040 Mã lực
Nghe nói có dấu hiệu của bia rượu.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,388
Động cơ
523,659 Mã lực
Chổng 4 vó lên tiếp đất như thế thì xe giời, vỏ giời cụ ạ!
Cao độ có 10m thui mờ.
Vụ này làm em liên tưởng lại vụ cũng 1 em Mông bị tầu đâm quật cho cả thảy 5 phát ở tận mãi đâu đó trong Nam.
Điều kì diệu đã xảy ra là chẳng có cái túi khí quái nào nổ cả.
Vui mừng vì thoát chết. Khổ chủ, chồng thật của em Mông này mới dùng súc vật để dắt ẻm đi dạo mát hồ Con rùa ở Thủ đô. Sau đại họa trên, em Mông này ...què nên chẳng thể tự lết đi được.
Sự kiện tổ chức lớn quá quá mà chẳng phép tắc chi cả, lại thu hút biết bao khán giả nên bị xxx xúm vào can thiệp, giải tán.
Hình như vụ này chìm xuồng chít đuối cả thì phải.
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Các cụ nghĩ sao về cái vỏ tôle của em Mông sau khi xem 2 cái ảnh đầu????
Bẹp hơi bị đẹp nha. Nom không khác mấy cái lon beer bị bóp bẹp sau khi đã được uống hết
Cái dòng xe này nguy hiểm thật.
Nghe nói hay trục trặc phần điện lắm.
Theo em bác nào đang chạy Mondeo thì nên đổi xe khác cho lành. Chứ giống như thế này thì... Mà dạo này em thấy rao bán con này nhiều thế.
 

Foxy

Xe hơi
Biển số
OF-48294
Ngày cấp bằng
9/10/09
Số km
159
Động cơ
460,790 Mã lực
Nơi ở
Thăng Long


Nếu các cụ nhìn kỹ ảnh này thì sẽ thấy bánh lái bên phụ ko hề bị nổ, đây là do hệ thống phanh ABS rồi.
 

supra

Xe container
Biển số
OF-135
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
5,200
Động cơ
632,850 Mã lực
bên thiết kế quả này chắc cũng mệt, về nguyên tắc thì việc đâm bay lan can cầu kiểu này ko được phép xảy ra ^:)^
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,122
Động cơ
529,364 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Cao độ có 10m thui mờ.
10m=3 tầng nhà, cái xe 1.7 tấn. Cụ nào giỏi vật lý tính xem lực nén xuống bi nhiêu. Cụ nào lấy vỏ xe xịn nhất ra đè cho 1 phát như vậy xem sao?

Em dự cụ ko đọc kỹ nên ko biết em nó tiếp đất bằng nóc ạ!
 

Tuột xích

Xe đạp
Biển số
OF-17798
Ngày cấp bằng
23/6/08
Số km
15
Động cơ
506,550 Mã lực
Mong cho các nạn nhân siêu thoát!
Năm nay là năm tuổi của bác tài các bác ạ.
 

VNPT

Đi bộ
Biển số
OF-39987
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
7
Động cơ
468,770 Mã lực
không hiểu lái kiểu gì mà tài thế nhỉ ?
 

waa

Xe tải
Biển số
OF-47065
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
410
Động cơ
465,033 Mã lực


Các cụ để ý trong ảnh, bên phải vệt lốp xe còn một vệt mờ chạy song song (ngay dưới chân chú đang đứng xem).
Như vậy là nổ bên trái và xe bị mất lái theo hướng đó là hoàn toàn có lý.
Em dự vậy kg biết đúng kg nữa?!
Cầu này em qua rồi , cũng xuống dốc gặp đoạn cong như trên , em không phải người địa phương , cầu lạ và đã chạy lên rồi xuống để tham quan cầu nên chạy chậm lúc quay về thế mà qua đoạn cong này cũng hơi lạng tay lái xém tông vào lề phải vì dộ dốc lớn , cầu láng đẹp nên chủ quan . Em nghĩ rằng do tài xế giám đốc là người Đà Nẵng quen thuộc với cầu nên xuống cầu với tốc độ lớn , gặp đoạn cong này bánh trước tông nhẹ vào lề phải , bác tài đánh lái gấp qua trái , xe nặng nên vệt mờ là bánh bên phụ phía trước , vết đậm là bánh phụ phía sau , sở dĩ đậm màu vì 3/5 trọng lượng xe khi đánh lái gấp sẽ dồn vào 1 bánh sau và 1/5 vào bánh trước theo lực ly tâm , khi đến giữa đường thì xe vuông góc với tim đường nên vệt bánh trước và vệt bánh sau trùng nhau nên ta chỉ thấy 1 vệt đậm mờ dần , lúc này xe dần trở lại trạng thái cân bằng nên trọng lượng xe phân bố đều trên 4 bánh , nhưng tốc độ còn quá cao xe cứ thế tông sập lan can câu và rơi xuống ... các bạn chú ý vệt bánh xe sau có màu từ trái qua phải là đậm dần , do lực ly tâm dồn hẳn 1 bên , còn vệt mờ là của bánh trước bên phụ nếu kéo lui lại sẽ thấy chạm vào lề bê tông bên phải của cầu .
 
Chỉnh sửa cuối:

BátSách

Xe hơi
Biển số
OF-68047
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
113
Động cơ
432,920 Mã lực
Cầu này em qua rồi , cũng xuống dốc gặp đoạn cong như trên , em không phải người địa phương , cầu lạ và đã chạy lên rồi xuống để tham quan cầu nên chạy chậm lúc quay về thế mà qua đoạn cong này cũng hơi lạng tay lái xém tông vào lề phải vì dộ dốc lớn , cầu láng đẹp nên chủ quan . Em nghĩ rằng do tài xế giám đốc là người Đà Nẵng quen thuộc với cầu nên xuống cầu với tốc độ lớn , gặp đoạn cong này bánh trước tông nhẹ vào lề phải , bác tài đánh lái gấp qua trái , xe nặng nên vệt mờ là bánh bên phụ phía trước , vết đậm là bánh phụ phía sau , sở dĩ đậm màu vì 3/5 trọng lượng xe khi đánh lái gấp sẽ dồn vào 1 bánh sau và 1/5 vào bánh trước theo lực ly tâm , khi đến giữa đường thì xe vuông góc với tim đường nên vệt bánh trước và vệt bánh sau trùng nhau nên ta chỉ thấy 1 vệt đậm mờ dần , lúc này xe dần trở lại trạng thái cân bằng nên trọng lượng xe phân bố đều trên 4 bánh , nhưng tốc độ còn quá cao xe cứ thế tông sập lan can câu và rơi xuống ... các bạn chú ý vệt bánh xe sau có màu từ trái qua phải là đậm dần , do lực ly tâm dồn hẳn 1 bên , còn vệt mờ là của bánh trước bên phụ nếu kéo lui lại sẽ thấy chạm vào lề bê tông bên phải của cầu .
Em cũng cùng nhận định như cụ này, liệu có khả năng bị va vào lề phải nên mất lái ko. Nhưng nói gì thì nói em vẫn thấy thiết kế cây cầu này có vấn đề.
 

KuugIA

Xe tăng
Biển số
OF-37616
Ngày cấp bằng
8/6/09
Số km
1,252
Động cơ
483,530 Mã lực
Website
www.travelviet.vn
Cầu mong cho hai linh hồn siêu thoát.
Vớ vẩn khám nghiệm tử thi thì có thể tìm ra nguyên nhân các cụ ạ...
Nhưng cái anh báo gì đấy nói là người phụ nữ lái xe sau đó lai nói người lái xe chết trong bệnh viện, đọc xong mà em kg hiểu là ai lái nữa...
Các bác báo lần sau viết chuẩn chút đừng vội ẩu.
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
5,959
Động cơ
553,531 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Nếu thế thì ông này đi chẩn phải lên hè rồi !
Em dự là ông này đi nhanh quá, đánh lái quá về bên trái, do lực li tâm, xe nó bốc bên trái lên, do vậy chỉ còn vệt phanh bên phải, và sau đó mất lái đâm vào rào.
Cầu này em qua rồi , cũng xuống dốc gặp đoạn cong như trên , em không phải người địa phương , cầu lạ và đã chạy lên rồi xuống để tham quan cầu nên chạy chậm lúc quay về thế mà qua đoạn cong này cũng hơi lạng tay lái xém tông vào lề phải vì dộ dốc lớn , cầu láng đẹp nên chủ quan . Em nghĩ rằng do tài xế giám đốc là người Đà Nẵng quen thuộc với cầu nên xuống cầu với tốc độ lớn , gặp đoạn cong này bánh trước tông nhẹ vào lề phải , bác tài đánh lái gấp qua trái , xe nặng nên vệt mờ là bánh bên phụ phía trước , vết đậm là bánh phụ phía sau , sở dĩ đậm màu vì 3/5 trọng lượng xe khi đánh lái gấp sẽ dồn vào 1 bánh sau và 1/5 vào bánh trước theo lực ly tâm , khi đến giữa đường thì xe vuông góc với tim đường nên vệt bánh trước và vệt bánh sau trùng nhau nên ta chỉ thấy 1 vệt đậm mờ dần , lúc này xe dần trở lại trạng thái cân bằng nên trọng lượng xe phân bố đều trên 4 bánh , nhưng tốc độ còn quá cao xe cứ thế tông sập lan can câu và rơi xuống ... các bạn chú ý vệt bánh xe sau có màu từ trái qua phải là đậm dần , do lực ly tâm dồn hẳn 1 bên , còn vệt mờ là của bánh trước bên phụ nếu kéo lui lại sẽ thấy chạm vào lề bê tông bên phải của cầu .

2 Cụ này phân tích có lý.
 

Vietroad111

Xe buýt
Biển số
OF-20581
Ngày cấp bằng
30/8/08
Số km
800
Động cơ
507,750 Mã lực
Úi trời em tưởng ngày trước cầu Thuận Phước này có gờ chắn bánh bằng bê tông dưới lan can cầu cơ mà? SAo lai thay đổi thiết kế để hôm nay thương tâm thế này. Cầu mong đ/c lái xe qua khỏi. ... Em thề, em hứa nhưng chưa dám đảm bảo rằng sắp tới phải dờ lan can làm lại gờ chắn bánh cho mà xem.
 
Chỉnh sửa cuối:

ferrari 599 GTB

Xe tăng
Biển số
OF-11383
Ngày cấp bằng
2/11/07
Số km
1,300
Động cơ
542,770 Mã lực
hjx hjx
bay thế sụp nóc là đúng r`
sợ quá hjx hjx :(( :((
mong cho linh hồn sớm siêu thoát và người bị thương sớm khỏi :-s :-s ...
 

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Trong trưởng hợp này thì có mà xe tăng có khi cũng ngỏm,chia buồn cùng 2 nạn nhân xấu số....
 

Lacetti_EX

Xe buýt
Biển số
OF-13819
Ngày cấp bằng
9/3/08
Số km
547
Động cơ
522,230 Mã lực
Cây cầu này thiết kế theo em là có vấn đề, vấn đề an toàn cơ bản của cầu đường dù em không hiểu sâu về cầu đường. Các cụ xem ảnh thì sẽ thấy, cầu cong ở đoạn đổ dốc, với độ cao khá lớn, vậu mà chỉ có lan can rất mỏng manh, cái thứ quan trọng nhất là HỘ LAN thì lại không có. Nói dại mồm chứ nhà cháu dự là còn chết nhiều vì cái cảnh này, bao giờ mấy bố bên Giao Thông, xây dựng hay xxx to to của chính quyền rơi xuống như thế này thì may ra mới có thay đổi cho đỡ chết tiếp.
Không có vấn đề theo các tiêu chuẩn đâu bác ạ. Cầu có lề bộ hành khác mức thì bó vỉa cao 20cm đạt yêu cầu cho các xe đi dưới tốc độ 60km/h. Lan can phía trên chỉ cho người bộ hành nên mỏng thế thôi.
Có lẽ do xe phóng tốc độ cao quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top