Mấy cái đường gọi là "cao tốc" này dịp lễ tết thì ùn tắc kinh hoàng, trong khi chiều còn lại vắng tanh. Hết lễ tết thì ngược lại.Ý thức lái xe như này thì không may mắn mãi được.
Mấy cái đường gọi là "cao tốc" này dịp lễ tết thì ùn tắc kinh hoàng, trong khi chiều còn lại vắng tanh. Hết lễ tết thì ngược lại.Ý thức lái xe như này thì không may mắn mãi được.
Hình như tôi bị anh bẻ lái đấy chứ nhỉ? Dẫn dắt linh tinh rồi ra thành tiền.Ờ. Giờ bảo tai nạn đoạn nào chả có. Nhưng đây là tuyến 2 làn ko có làn dừng đỗ đúng ý anh nhé. Và lý do tai nạn là đỗ giữa làn đường sửa xe, vậy mà không dám nhìn nhận mà bảo đoạn nào chả tai nạn. Đúng là bẻ lái.
Rồi tôi đã cho tham khảo chi phí đoạn mai sơn 45 đúng theo ý ông anh rồi. 12000 tỷ cho 63km đó. So với 8000 tỷ cho đoạn La sơn Cam lộ 100km Xem là 1 tí hay một đống.
Giờ đủ hết thông tin mà vẫn cùn thì tôi miễn tiếp chuyện. Xin báo là tôi block mọi lời qua tiếng lại cho đỡ phí công
Không nhiều đâu ạNếu mở rộng thì thường có khối lượng lớn hơn nên chắc phải 10 X 1.000.
Bác nhìn cái ảnh trang trước, cầu có 2 làn thôi, xong thế nào đc.Không nhiều đâu ạ
Đã gpmb xong hết rồi. Cầu, hầm cũng đã xong rồi. Làm nền đường thôi.
Nếu ở đoạn hai làn thì dù xe cont đi rùa bò các xe khác vẫn có làn phải bên cạnh để vượt. Nếu ở đoạn 1 làn thì người ta không thiết kế cho vượt.Vụ này chưa thấy có clip camera hành trình đầy đủ của xe Công hoặc của Everest nhỉ các cụ? Mới mỗi 1 clip lúc xảy ra tai nạn, còn trước đó ko có nhỉ
Nếu trường hợp ở đoạn đường trước đó, có đủ làn và điều kiện để vượt, mà xe Công cố tình chạy rùa bò ko cho vượt thì xe Công có phải trách nhiệm gì ko? E cũng hay gặp xe Công đi kiểu rùa bò chiếm làn trái ko nhường xe sau vượt, kiểu đi này rất hay gặp ở đường QL5A
Cụ nói khó hiểu. Nếu đủ làn và đk để vượt sao Ev ko vượt đi? Công đi chậm thì mình vượt lên mà đi nhanh. Tốc độ tối đa chứ có tối thiểu đâuVụ này chưa thấy có clip camera hành trình đầy đủ của xe Công hoặc của Everest nhỉ các cụ? Mới mỗi 1 clip lúc xảy ra tai nạn, còn trước đó ko có nhỉ
Nếu trường hợp ở đoạn đường trước đó, có đủ làn và điều kiện để vượt, mà xe Công cố tình chạy rùa bò ko cho vượt thì xe Công có phải trách nhiệm gì ko? E cũng hay gặp xe Công đi kiểu rùa bò chiếm làn trái ko nhường xe sau vượt, kiểu đi này rất hay gặp ở đường QL5A
Em chạy cao tốc thì gần như không bị tạt đầu bao giờ, chắc vì luôn chạy tốc tối đa có thể trong điều kiện cho phépNgày nào mình chả gặp mây ông cướp làn từ cả hai phía trái phải và vẫn kịp đá phanh.
Chắc các ông ấy chả biết đâu và vẫn tự hào là giỏi.
Có ngàn lần giỏi mà gặp trường hợp người ta không phanh thì cũng Ối giời ơi.
Bẻ lái vớ vẩn, vụ này thì lỗi xe EV 100% rồi, không phải đào bới thêm, cont nó có hộp đen ghi tín hiệu tốc độ lúc chạy đấy.Vụ này chưa thấy có clip camera hành trình đầy đủ của xe Công hoặc của Everest nhỉ các cụ? Mới mỗi 1 clip lúc xảy ra tai nạn, còn trước đó ko có nhỉ
Nếu trường hợp ở đoạn đường trước đó, có đủ làn và điều kiện để vượt, mà xe Công cố tình chạy rùa bò ko cho vượt thì xe Công có phải trách nhiệm gì ko? E cũng hay gặp xe Công đi kiểu rùa bò chiếm làn trái ko nhường xe sau vượt, kiểu đi này rất hay gặp ở đường QL5A
1 bên là đường 2 chiều không có dải phân cách cứng, 1 bên là đường đôi 4 làn có dải phân cách cứng. Chi phí chênh lệch rất lớn, không chỉ nền đường mà cả cầu cống nữa, lưu lượng xe cũng khác nhau. Ai chả muốn đường to đẹp nhưng cũng phải tính đến tổng hoà các yếu tố.Đoạn Cao Bồ - Mai Sơn là 1 ví dụ điển hình:
Đằng nào cũng phải làm 2 làn (1 chạy, 1 dừng khẩn cấp) nên làm làn khẩn cấp to luôn, thành 2 làn chạy + bố trí vị trí dừng khẩn cấp cách nhau vài km/vị trí. Khi nào có tiền làm thông tiếp các vị trí dừng khẩn cấp thành 1 dải sẽ giống đoạn Cầu Giẽ - Cao Bồ, hoặc nhiều tiền hơn nữa thì làm hẳn thành 3 làn chạy + 1 dừng như đoạn PV-CG.
Phân kỳ như thế hợp lý hơn hẳn đoạn La Sơn - Cam Lộ này (1 chạy, 1 dừng).
CB-MS "cơi nới" 2 làn khẩn cấp để có 4 làn chạy đó. Nếu không thì cũng 2+2 như LS-CL chứ có khác mấy đâu.1 bên là đường 2 chiều không có dải phân cách cứng, 1 bên là đường đôi 4 làn có dải phân cách cứng. Chi phí chênh lệch rất lớn, không chỉ nền đường mà cả cầu cống nữa, lưu lượng xe cũng khác nhau. Ai chả muốn đường to đẹp nhưng cũng phải tính đến tổng hoà các yếu tố.
Để giảm nguy cơ tai nạn kiểu này thì nên sửa lại theo cao tốc HN-LC đoạn YB-LC
Đùa chứ bác hỏi...bỏ mẹ. Va chạm với xe công và xe tải thì chắc chỉ xe cẩu mới chịu đượcHóa ra Everest cũng không phải cứng lắm các cụ nhỉ?
Trong clip thì xe cont có cam sao lại tông vào xe ngược chiều nhỉ, có phải đánh lái hay bị Everest đá vào bánh làm mất lái?
Đang đi cao tốc HP - HN nó ngon quen chân ga rồi, năm ngoái đi chơi ở Phú Thọ em có thử cao tốc HN - LC, tổ sư bố nó không khác gì đường làng, vừa đi vừa chửi, lúc về đi mẹ đường huyện qua Mê Linh đi còn sướng hơnMấy lần gần đây tôi né cái cao tốc này. Chỉ đi khi...thong thả, ngắm cảnh đẹp. Đi cần nhanh thì...xuống QL1A.
Cầu trên CB-MS hoàn toàn khác cụ nhé. Tiền làm cầu tốn hơn rất nhiều. Cầu kiểu đó sau mới mở được thành 3 làn. Cầu kiểu LS-TL sau này chỉ phục vụ được 1 bên, phải làm thêm cầu mới. Mức đầu tư chênh lệch rất lớn chứ không ít trong khi lượng xe cũng ít hơn rất nhiều.CB-MS "cơi nới" 2 làn khẩn cấp để có 4 làn chạy đó. Nếu không thì cũng 2+2 như LS-CL chứ có khác mấy đâu.
Giai đoạn trước nữa thì 2+2 và không giải phân cách thì vạch "đứt" toàn tuyến (trừ đoạn trên cầu).