[Funland] Tại sao Nhật vẫn thất bại giấc mơ hàng không ?

vinhviet

Xe tăng
Biển số
OF-577276
Ngày cấp bằng
3/7/18
Số km
1,233
Động cơ
145,865 Mã lực
Tuổi
54
Nhiều khi họ thất bại là về mặt thương mại, các Cụ lại tưởng về mặt công nghệ kỹ thuật.
Tung của , bắc Hàn các công ty kiểu như vậy là xài tiền chùa, chỉ cần có sản phẩm, còn chi phí thì bất cần..
 

TN1805

Xe tăng
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
1,816
Động cơ
22,533 Mã lực
Nhiều khi họ thất bại là về mặt thương mại, các Cụ lại tưởng về mặt công nghệ kỹ thuật.
Tung của , bắc Hàn các công ty kiểu như vậy là xài tiền chùa, chỉ cần có sản phẩm, còn chi phí thì bất cần..
Thì đúng vậy, lý do thương mại ( càng làm càng lỗ ...) khiến Nhật dừng dự án hàng không thương mại chở khách đó.
Do dừng dự án này, Nhật không theo đuổi phát triển hàng không dân dụng thương mại nữa, Nhật còn mỗi Honda Jet còn SX máy bay cá nhân cỡ nhỏ thôi....Như thế nghĩa là Nhật đã tụt lại so với Châu Âu ( Airbus), Mỹ (Boeing), Canada (Bombardier) và Brazil ( Embraer) ở lĩnh vực hàng không dân dụng thương mại rồi. :D

P/S: Nhật không thể đua với TQ được, TQ SX ra con máy bay dân dụng thương mại C191 với giá cao ngất ngưởng (gần 100tr USD và với giá này được cho là họ vẫn lỗ, lỗ vẫn làm...làm vẫn lỗ...vẫn làm....không sao cả), gần bằng giá con Airbus 320neo....trong khi con C191 này chưa được cấp phép bay bởi CQ hàng không Châu Âu và Mỹ, chất lượng và độ ổn định thì không thể đọ với Airbus 320neo vốn đã được chứng minh thực tế. Thế mà các hãng hàng không TQ vẫn mua 300 chiếc, thế mới biết thị trường 1,4 tỷ dân có sức mạnh như thế nào. :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top