- Biển số
- OF-663366
- Ngày cấp bằng
- 29/5/19
- Số km
- 2,626
- Động cơ
- 410,227 Mã lực
- Tuổi
- 43
- Nơi ở
- Thiên Đường XHCN
Chà, case này phải viết thành sách mới đúng ấy nhỉ, một trận đánh đẹp, hehe
Xanh xanh nà.....Chà, case này phải viết thành sách mới đúng ấy nhỉ, một trận đánh đẹp, hehe

Em vẫn tin là TQ sẽ được chọn cho ĐSBN. Chỉ có điều vấn đề chuyển giao công nghệ để sau còn tiếp tục tự làm thì sẽ chả bao giờ xảy ra.Chỉ có 1 bên làm được đường sắt Bắc nam và bên đó là Chính phủ.
Việc rút này cũng gián tiếp xác nhận Siemens chưa được chọn làm chuyển giao công nghệ cho đường sắt Bắc Nam, kể cả cho Cần Giờ cũng phải chờ xem ai là người cung cấp tàu cho Bắc Nam thì có khả năng là cung cấp cho Cân giờ luôn. Vì dự án PPP phải được Nhà nước duyệt giá tàu và chuyển giao công nghệ.
Tuy nhiên V cũng có thể nộp đơn trở lại. Chờ xem vậy.
Có gì mà delay ạ, mọi cái xd thật vẫn đúng tiến độ.Đây là cái hướng em nói mấy hôm trước ấy. Cho Vin làm tổng thầu EPC, nhẹ gánh cho Vin, nhưng sẽ bị delay tầm 2-3 năm so với Vin làm chủ đầu tư.
Tất nhiên là nhà nước lại phải gánh thêm một mớ của nợ nữa. Hơi buồn vì mong ước cho ba mẹ đi Tàu cao tốc lại gác lại thêm mấy năm.
Chém vậy mọi người mới sợ chứ.Xem Of nhiều năm đến giờ em nhận ra cụ là offer phét lác nhất mà em từng thấy. Dạo trước suốt ngày thấy cụ bảo 26-12 khởi công đsct Bắc- Nam. Hôm nay 25-12 thì nó rút.
Khổ thật cũng vì mang tin lại cho các cụ, lúc có tin thì các cụ có cho cái gì đâu, sai 1 tí thì réo. Thôi đúng nhận sai cãi.Dạo trước suốt ngày thấy cụ bảo 26-12 khởi công đsct Bắc- Nam. Hôm nay 25-12 thì nó rút.
E nghe phong thanhEm vẫn tin là TQ sẽ được chọn cho ĐSBN. Chỉ có điều chuyển giao công nghệ để sau còn tiếp tục tự làm thì sẽ chả bao giờ xảy ra.
Nhà nước làm đến đáy balast thôi.không chơi nha, NN mà làm ray thì phần trên anh em tranh nhau chạy tàu vì lãi khủng à, chỉ có 1 cách, ai làm ray thì được độc quyền chạy tàu.
Em bị bọn bỉm lỏ nó lừa tàu 250 chở hàng mất mấy năm, may quá em là người đầu tiên mang tin sẽ xây 350 lại cho các cụ đấy. Có mấy cụ kỹ sư cứ bảo 350 là 300+ hay gì gì, cứ phải chỉnh suốt.Chém vậy mọi người mới sợ chứ.
Thì nếu thế phía trên chạy tàu là Tổng cty đường sắt, không làm nhưng vẫn là Nhà nước.Nhà nước làm đến đáy balast thôi.
Thì đó.... lùa gà vào "xong vào nồi" là chính thôi... Nhấn chân ga chắc chưa trạm đáy sàn đã phải tắt máy để phanh rồi thì đầu tư thế có mà ăn cháo.... thằng lái tầu không sớm thì muộn cũng thành thằng thọt chân ngắn chân dàiTuyến BT-CG dài 54km tốc độ tàu 350km/h sau thêm 4 ga nữa. Về cả lý thuyết và thực tế thì tuyến này đầu tư tàu tốc độ 350km/h thấy nó sai sai. Vì mỗi ga cách nhau 10km mà thiết kế tàu tốc độ 350km, kéo ga cái lên 200km/h đã đến ga kế tiếp rồi.
![]()
... thằng dở hơi nào dám đi lái tầu cho ông Vin đây
Khó cụ, nhà nước làm thủ tục nhiều lắm, cụ k biết công trình của Vin nó áp lực với ép tiến độ như nào đâu, vấn đề là nó ép làm nhanh nhưng trả thêm tiền. NN như Long Thành thì ép nhưng k trả, nên nhà thầu nay người ta khôn lắm.Có gì mà delay ạ, mọi cái xd thật vẫn đúng tiến độ.
Làm nhà thầu thì chã có chuyệnà, vụ làm tàu có thể vẫn là riêng biệt nhé, V xin rút khỏi làm nhà đầu tư, chứ có thể vẫn xin làm nhà sx tàu, nhà thầu xây dựng ga đường tàu, và làm thép ray. Mấy cái này là riêng biệt.
.Phát biểu của Thủ tướng là phải có chuyển giao công nghệ. Phát biểu của Si men thì không thấy có chuyển giao công nghệ.à, vụ làm tàu có thể vẫn là riêng biệt nhé, V xin rút khỏi làm nhà đầu tư, chứ có thể vẫn xin làm nhà sx tàu, nhà thầu xây dựng ga đường tàu, và làm thép ray. Mấy cái này là riêng biệt.
Tha ko đủ năng lực làm đâu cụ, chắc sẽ rút im. Quả bóng được đá lại cho nhà nc.Thấy nhiều nick anti hí hửng vì vụ Vin giúp thật. Hoá ra là cũng vào để chửi Vin cho sướng mồm thôi chứ quan tâm gì đường sắt cao tốc đâu.
Thôi còn Thô ca nữa, đợi xem a này làm các cụ anti có vào chửi tiếp k hay là lại lượn ra thớt khác có Vin để chửi.
Nếu là công nghệ chế tạo thì chắc chắn sẽ không có cụ ợ. Đòi hỏi như vậy là không đúng với tình hình hiện tại.Phát biểu của Thủ tướng là phải có chuyển giao công nghệ. Phát biểu của Si men thì lại không có chuyển giao công nghệ.
Lý do anh V rút phải chăng là vì việc đó chăng?
![]()
Thủ tướng yêu cầu chọn công nghệ đường sắt có khả năng chuyển giao cho Việt Nam
Thủ tướng yêu cầu lựa chọn công nghệ xây dựng đường sắt tốc độ cao Bắc Nam đảm bảo có khả năng chuyển giao công nghệ, vận hành...danviet.vn
![]()
CEO Siemens Mobility: ‘VinSpeed là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi’
Theo ông Michael Peter, Tổng Giám đốc toàn cầu của Siemens Mobility, hợp tác chiến lược toàn diện với VinSpeed cho thấy niềm tin của công ty vào một đối tác Việt Nam có tầm nhìn dài hạn, năng lực triển khai bài bản.vietnamnet.vn
không rõ bên trong là gì, nhưng nên hiểu là những việc V làm này, cả nộp và rút, đã được các anh thông qua.Phát biểu của Thủ tướng là phải có chuyển giao công nghệ. Phát biểu của Si men thì không thấy có chuyển giao công nghệ.
Lý do anh V rút phải chăng là vì việc đó chăng?
![]()
Thủ tướng yêu cầu chọn công nghệ đường sắt có khả năng chuyển giao cho Việt Nam
Thủ tướng yêu cầu lựa chọn công nghệ xây dựng đường sắt tốc độ cao Bắc Nam đảm bảo có khả năng chuyển giao công nghệ, vận hành...danviet.vn
![]()
CEO Siemens Mobility: ‘VinSpeed là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi’
Theo ông Michael Peter, Tổng Giám đốc toàn cầu của Siemens Mobility, hợp tác chiến lược toàn diện với VinSpeed cho thấy niềm tin của công ty vào một đối tác Việt Nam có tầm nhìn dài hạn, năng lực triển khai bài bản.vietnamnet.vn
THACO quả này bị liệt vị nặng, tại dự án trục cảnh quan sông Hồng, ông Đèo Cả và Mik cũng rút, để lại Đại Quang Minh làm trùm, khả năng dự án này cũng sẽ vỡ trận.Tha ko đủ năng lực làm đâu cụ, chắc sẽ rút im. Quả bóng được đá lại cho nhà nc.
Tôi đã nói trong thớt ĐSCT là nhà nước đứng chủ đầu tư thì chính danh và không gây nghi kỵ gì. Nhưng phải chuẩn bị tinh thần là 2045 may ra có tàu đi.
Nếu là công nghệ chế tạo thì chắc chắn sẽ không có cụ ợ. Đòi hỏi như vậy là không đúng với tình hình hiện tại.