Vậy phải chỉnh lại là: Đừng chạy bé 3 như chạy G63Báo tàu nhanh có chuyên môn "quăng xương" mà các cụ![]()

Vậy phải chỉnh lại là: Đừng chạy bé 3 như chạy G63Báo tàu nhanh có chuyên môn "quăng xương" mà các cụ![]()

Ông viết bài này đề cao yếu tố phương tiện mà coi nhẹ kinh nghiệm và kỹ năng người lái. Xe tốt mà đổ đèo kiểu chủ quan, hoặc mất tập trung hoặc gặp tình huống đột ngột cũng toi.Tài xế Việt 'bán mạng' khi đổ đèo bằng xe đi phố
Những mẫu xe nhỏ gầm cao, thân hẹp, trọng tâm cao chỉ phù hợp đi phố, nếu dùng đổ đèo với tốc độ cao rất dễ mất lái hoặc lật.
![]()
Tài xế Việt 'bán mạng' khi đổ đèo bằng xe đi phố
Những mẫu xe nhỏ gầm cao, thân hẹp, trọng tâm cao chỉ phù hợp đi phố, nếu dùng đổ đèo với tốc độ cao rất dễ mất lái hoặc lật.vnexpress.net
Bài viết phân tích, làm đồ họa chi tiết và có tâm. Giọng đọc của MC cũng khá trầm ấm.
Kinh nghiệm cho các cụ sắp đi đường đèo, xem để tránh rút kinh nghiệm.
Tuy nhiên cho em hỏi (do tò mò): Một số xe mẫu nhỏ, thân hẹp, gầm cao: Thì nhà sản xuất có khuyến cáo là chỉ nên đi phố? hay là người mua tự tìm hiểu, và sử dụng theo kinh nghiệm của mình.
Tài xế Việt 'bán mạng' khi đổ đèo bằng xe đi phố
Những mẫu xe nhỏ gầm cao, thân hẹp, trọng tâm cao chỉ phù hợp đi phố, nếu dùng đổ đèo với tốc độ cao rất dễ mất lái hoặc lật.
![]()
Tài xế Việt 'bán mạng' khi đổ đèo bằng xe đi phố
Những mẫu xe nhỏ gầm cao, thân hẹp, trọng tâm cao chỉ phù hợp đi phố, nếu dùng đổ đèo với tốc độ cao rất dễ mất lái hoặc lật.vnexpress.net
Bài viết phân tích, làm đồ họa chi tiết và có tâm. Giọng đọc của MC cũng khá trầm ấm.
Kinh nghiệm cho các cụ sắp đi đường đèo, xem để tránh rút kinh nghiệm.
Tuy nhiên cho em hỏi (do tò mò): Một số xe mẫu nhỏ, thân hẹp, gầm cao: Thì nhà sản xuất có khuyến cáo là chỉ nên đi phố? hay là người mua tự tìm hiểu, và sử dụng theo kinh nghiệm của mình.
Các loại xe đó liên quan gì mà so sánh. Bằng lái đi cùng kỹ năng, khả năng và tính năng.Vớ vẩn vãi, xe máy, xe đạp còn đổ đèo được thì xe đó đi an toàn gấp tỷ lần, vấn đề thằng lái hiểu chiếc xe của mình thế nào và lái ra sao thôi.
Cụ có vấn đề về đọc hiểu à?Các loại xe đó liên quan gì mà so sánh. Bằng lái đi cùng kỹ năng, khả năng và tính năng.
Qua cái clip ở trên, và 1 clip khác cũng loại xe này đi đường ướt bị tai nạn (sau đó kiện cáo om sòm), thì tôi kết luận: trong cả 2 trường hợp, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) đã không hoạt động, hoặc có hoạt động nhưng không đạt hiệu quả thiết kế.Cái clip, theo tôi, chẳng liên quan gì đến cái xe Singapore tốt đẹp kia và người lái nó.
Đi như thủ phạm, cái tay xe tải, thì xe tăng cũng lật chứ đừng nói xe khác.
Mấy anh SUV, còn dễ lật hơn anh VF3, thực tế là do Trọng tâm nó cao - trong khi đó anh MC trầm ấm lại cho là nó ngon hơn, chỉ vì nó nặng hơn.
VF3 trong hướng dẫn có đề cập đó cụ, đại khái là xe nó nhỏ lại cao mà cứ chạy như mấy anh tay to thì dễ tèoĐa tạ cụ! Em tò mò thật mà, nhà sản xuất có khuyến cáo không, hay tự tìm hiểu.
Ví dụ cái này: Lexus LX 570 chạy 70km/h được thì VF3 đi 3-40km/h, là tự bản thân người lái xe, người sử dụng "lượng sức", hay là thông số xe, hướng dẫn sử dụng nó có đề cập.
Con VF3 bị mất lái trên đèo theo mình hiểu là do thiết kế không phù hợp, gọi là hạn chế đi.![]()
Ui xời, anh em fan còn quả quyết kẻ 8 lạng người nửa cân so với Jimny Tiểu Mercedes G Class cơ mà
![]()
Trong video bạn MC phân tích kỹ mà, và có "hướng dẫn" lái để an toàn hơn đấy.Báo viết linh tinh. Tai nạn do tài xế là chính chứ tại gì xe.

Đổ đèo thường nằm ở kỹ năng và tuyệt đối không được chủ quanBáo tàu nhanh có chuyên môn "quăng xương" mà các cụ![]()
Vầng. Nói chung cũng cần phải biết nhìn mình nhìn người để có biện pháp thích hợpĐổ đèo thường nằm ở kỹ năng và tuyệt đối không được chủ quan
Cháu xem video thì có lẽ xe to lấn hơi sâu và xe nhỏ thoáng giật mình đánh lái gấp
xe máy mình tự chỉnh độ nghiêng, sẽ an toàn hơn. Còn đây là VF3 ngắn, lại cao, ko có các chế độ chống trơn trượt thì tốc độ tầm trên 55 khi vào cua dễ xoay xe, và tai nạn. Nhất là đang lái xe 4 bánh xịn hơn, trường xe hơn thì dễ tèo vì nghĩ xe đi được với tốc độ đó tại đoạn cong đó. Nói thẳng đoạn ngày i10, morning đi ngon với tốc độ đó nhưng vf3 thì khôngVớ vẩn vãi, xe máy, xe đạp còn đổ đèo được thì xe đó đi an toàn gấp tỷ lần, vấn đề thằng lái hiểu chiếc xe của mình thế nào và lái ra sao thôi.
ko phải nó bé, mà là do nó nằm dọc. chứ dienejt ích nó cũng chả bé lắm/.Nguy hiểm quá, bé 3 này chỉ đi loanh quanh với tốc độ thấp thôi, 2 gương chiếu hậu 2 bên bé quá, rất khó quan sát
lái xe mà cảm nhận xe ko tốt bắt xe theo ý mình thì nhiều kiểu tai nạn lắm.Báo viết linh tinh. Tai nạn do tài xế là chính chứ tại gì xe.
Thêm nữalái xe mà cảm nhận xe ko tốt bắt xe theo ý mình thì nhiều kiểu tai nạn lắm.
Còn cảm nhận xe tốt, cảm nhận đc cua đến đâu thì xe ok, tới đâu thì nguy hiểm thì mình sẽ lái trong phạm vi an toàn của nó.
Nói đâu xa, khả năng phanh của xe mình như nào có khi nhiều ng cũng chả quan tâm, cứ nghĩ phanh là nó dừng. Dí sát hay đưa xe vào thế nguy hiểm, có phát sinh phanh là đâm vì quãng phanh của xe với chân ng lái chỉ tới thế. Có thể xe đấy với chân ng khác phanh ngắn hơn do lực phanh mạnh hơn)
Nhiều ng chạy xe cảm nhận kém, nhưng khá tinh tướng chạy ầm ầm. phóng nhanh rồi phanh gấp, lách... cái xe ko đáp ứng được là toang. kể cả xe máy cũng thế.
Thậm chí bố mẹ quản lý con cái cũng thế. Ko hiểu đâu là ngưỡng là toang hết.
Cụ nói rất chuẩn đấy.lái xe mà cảm nhận xe ko tốt bắt xe theo ý mình thì nhiều kiểu tai nạn lắm.
Còn cảm nhận xe tốt, cảm nhận đc cua đến đâu thì xe ok, tới đâu thì nguy hiểm thì mình sẽ lái trong phạm vi an toàn của nó.
Nói đâu xa, khả năng phanh của xe mình như nào có khi nhiều ng cũng chả quan tâm, cứ nghĩ phanh là nó dừng. Dí sát hay đưa xe vào thế nguy hiểm, có phát sinh phanh là đâm vì quãng phanh của xe với chân ng lái chỉ tới thế. Có thể xe đấy với chân ng khác phanh ngắn hơn do lực phanh mạnh hơn)
Nhiều ng chạy xe cảm nhận kém, nhưng khá tinh tướng chạy ầm ầm. phóng nhanh rồi phanh gấp, lách... cái xe ko đáp ứng được là toang. kể cả xe máy cũng thế.
Thậm chí bố mẹ quản lý con cái cũng thế. Ko hiểu đâu là ngưỡng là toang hết.

Xe này có ABS thì tôi nghĩ cũng vậy thôi bác.Qua cái clip ở trên, và 1 clip khác cũng loại xe này đi đường ướt bị tai nạn (sau đó kiện cáo om sòm), thì tôi kết luận: trong cả 2 trường hợp, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) đã không hoạt động, hoặc có hoạt động nhưng không đạt hiệu quả thiết kế.
* tôi chỉ dám kết luận dựa trên hình ảnh video về cụ thể 2 trường hợp trên, chứ không hề có ý chụp mũ cho toàn bộ các xe cùng loại hoặc cùng hãng.
Con này có rất nhiều clip quảng cáo PR cho khả năng đổ đèo leo dốc.Thêm nữa
là cha mẹ ngộ nhận về con, cháu nó ở nhà ngoan lắm
là trung niên ngộ nhận về sức khỏe, đêm tắm khuya nước lạnh như hồi 17, sáng lưỡi vắt sang bên
là chủ ngộ nhận về con ngựa mới mua, cùng đám lái ngựa, nghĩ nó là Đích lư thì thúc roi nhảy vọt qua sông, ai dè nó là họ nhà Dô xi năng tê nên chủ xuống rãnh tắm mát
VF3 trừ tiền pin đi giá còn hơn 200 củ thì ngon nỗi gì.xe máy mình tự chỉnh độ nghiêng, sẽ an toàn hơn. Còn đây là VF3 ngắn, lại cao, ko có các chế độ chống trơn trượt thì tốc độ tầm trên 55 khi vào cua dễ xoay xe, và tai nạn. Nhất là đang lái xe 4 bánh xịn hơn, trường xe hơn thì dễ tèo vì nghĩ xe đi được với tốc độ đó tại đoạn cong đó. Nói thẳng đoạn ngày i10, morning đi ngon với tốc độ đó nhưng vf3 thì không