Content hay sáng tạo thuộc mỗi ngành lại có đặc thù riêng mà. Content ẩm thực không giống content về sách; nội dung dành cho mỗi đối tượng cũng khác nhau nữa...
Sáng tạo nội dung đòi hỏi phải cập nhật thị hiếu, nghiên cứu hành vi của từng kiểu đối tượng khách hàng. Cái này em thấy không đơn giản. Vì các nội dung càng ngắn, lại càng khó. Yêu cầu phải chắt lọc, KYC chân dung (nhóm) khách hàng để làm nội dung trong dung lượng một vài phút. Mà lớp già chúng ta thì mệt mỏi với những cái ầm ĩ, ồn ào búa xua. Cái gì nhí nhéo có khi tắt ngay đi í chứ,

.
Em cũng hay đọc các content mà U40+ viết khi rao bán sản phẩm, thì cảm nhận chung là cũng ý tứ, cài cắm nhưng không lộ liễu. Đó cũng là điểm mạnh. Những trải nghiệm có chiều sâu về bất cứ lĩnh vực nào, khi được viết với chủ ý để PR một vấn đề/sản phẩm nào đó, thì thường cực kỳ chi tiết. Em cũng thích như vậy.