Ô, mợ hiểu nhầm rồi, em là dân chuyên marketing và cày số cho các bên thương mại điện tử, edtech, fintech. Vụ farmer là mảng kinh doanh riêng của gia đình (mảng này nhà em cũng có chút tên tuổi được nhiều lãnh đạo các cấp, báo đài, kol, koc, tiktoker, youtuber... đến thăm quan, đưa tin

). Do em làm truyền thông nên em có 1 số bí quyết riêng cho mảng kinh doanh này. Nhà em không làm web mà dùng Youtube và Facebook làm nguồn phát thông tin để báo chí, kol, koc, tiktoker, youtuber... biết, thích, đến làm content

. Quan điểm của em là nhờ các kênh khác làm SEO cho mình, giờ có hỏi review qua AI thì vẫn có lợi thế ở mảng này.
Vụ video ngắn hay dài thì không có đúng-sai mà là sự thích hợp với từng nhóm/ngành/dòng sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu.
Ý tưởng thì AI là công cụ cực mạnh để giúp mình ra quyết định, kịch bản, từ ngữ, giọng điệu, cập nhật trend. Nhưng video là 1 phần nhỏ, quan trọng là hệ thống đẩy sau khi video xuất hiện - cái này thì không ai chia sẻ bí quyết
Em không nghĩ U40 là hạn chế vì nhiều khi các bạn trẻ còn chưa điên và xì tin bằng em, hí hí, AI nó bơm và xì cho em nhiều cái hay lắm.