- Biển số
- OF-28472
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 7,543
- Động cơ
- 368,776 Mã lực
Luật dựa vào quan điểm thì kinh rồi. Phải có bằng chứng khoa học, định lượng chứ không định tính được. Thôi cứ đơn giản làm cái nghiên cứu:Vâng! Mọi vấn đề luôn có quan điểm trái chiều mà cụ. Nhưng em nghĩ luật nó phải phù hợp với nhiều yếu tố.... Nhiều cụ cứ mang tây lông ra áp cho mình. Nhiều cụ bảo tây lông có tp chỉ có vài club đc uống bia, rượu...
Từ ngày ra quả zero nồng độ cồn này là em mất bao tiền tax, grab. Ví dụ: Trưa tiếp khách ở cơ quan. Chiều phải taxi về, sáng hôm sau taxi đi làm. Tối nay có khách, làm tý bia rượu, sáng mai sợ vẫn còn mùi nếu bị thổi...lại taxi đi làm và về...
Rồi đi du lịch, về quê lễ tết chả nhẽ ko uống..lại thuê xe...
Nhiều cụ bảo có ai bắt đổ vào mồm đâu? Nghe nó hài quá.
Em ủng hộ phạt nặng ông nào uống xong lái luôn.
Còn tình huống uống hôm trc và hôm sau bị thổi cần xem xét lại! Rất bất tiện.
"So sánh tỉ lệ tai nạn trong nhóm ko có nồng độ cồn và nhóm có nồng độ cồn ở mức 0-0,25mg/lít khí thở (lấy VD mức thấp nhất ở mình)" >>> Nếu tỉ lệ tai nạn khác biệt có ý nghĩa thống kê thì sẽ phạt kể cả mức thấp nhất.
Số liệu của BCA đưa ra là giảm TNGT cả 3 tiêu chí là rất vơ đũa cả nắm, trong khi luật đang chia các mức vi phạm nồng độ cồn nhưng chưa có báo cáo nào nói về TNGT trong nhóm có nồng độ cồn thấp nhất. Việc lấy mốc thấp nhất là 0 đến 0,25 mg/lít khí thở không biết lôi đâu ra mốc 0,25. Nếu dựa vào nghien cứu của Tây lông thì tại sao nhiều nước không phạt ở mức ấy???
