Em đi cao tốc thấy vetc tiện thật sự. Ủng hộ phương án bắt có thẻ mới cho đi.
Cụ quá lời rồi. E mua epass dán ngon lành, nạp tiền ngon lành mới dám phi vào, đi từ từ va dừng hẳn mà nó ko thèm nhận gọi mãi mới có nv ra nó bảo là ở đây epass ko nhận a mua vé nhé, vậy cụ đi sau xe e chắc chửi e đi nhầm làn đúng ko?Dán thẻ có mất phí đâu mà nhiều cụ quá cực đoan. Dồn đống nhau vào mua vé trong khi mình phóng tuột qua luôn.
Chỉ đôi lúc ấm ức có mấy thằng óc lợn cứ chui vào làn ETC để .... mua vé.
Thì em nói gì khác cụ đâu. Khuyến khích dán thẻ nhưng nên có làn cho những người thích trả bằng tiền mặt, dù chỉ là 1 làn thôi.đấy là cụ khẳng định thế chứ chắc gì đã thế
các đường độc đạo chắc chắn sẽ ko làm kiểu gì cũng vẫn còn làn thu phí thủ công, chẳng qua nta sẽ tìm biện pháp kỹ thuật để bắt phải dán thẻ VD như chỉ duy trì 1 làn thủ công duy nhất, tăng mắc phạt đi sai làn lên và lắp camera phạt nguội hoặc thời gian đầu triển khai CSGT tại trạm...
đây là 1 việc làm tốt, chỉ có tiện ích chả có gì thiệt hại cho người sử dụng nên em nghĩ nhiều người sẽ ủng hộ, có chăng chỉ chủ đầu tư BOT ko thích
Em dán VETC ở kính lái (dán kính cách nhiệt Llumar) qua trạm vài chục lần mà chưa phát nào xịt đâu cụEm dán ở đèn mà, ở kính mới khó nhận. Tháng em mấy lần chạy HN - HP, chưa phát nào thông.
Cụ hỏi khó thế cụ ấy sao trả lời được.Vậy sao họ lại thu phí đường 5 cũ làm gì cụ ơi?
Thằng NV nào bảo ở đây Epass ko nhận cụ chửi sập mả nhà nó đê.Cụ quá lời rồi. E mua epass dán ngon lành, nạp tiền ngon lành mới dám phi vào, đi từ từ va dừng hẳn mà nó ko thèm nhận gọi mãi mới có nv ra nó bảo là ở đây epass ko nhận a mua vé nhé, vậy cụ đi sau xe e chắc chửi e đi nhầm làn đúng ko?
việc đấy lại là việc khác ko nằm trong nội dung thu dán thẻ thu phí ko dừng, em ko ủng hộ việc làm đường 1 nơi thu phí 1 nơi nhưng nên tách bạch 2 việc ra cho dễ bàn luậnVậy sao họ lại thu phí đường 5 cũ làm gì cụ ơi?
đúng là câu này thì chịu, cụ hỏi các ông phê duyệt xem saoCụ hỏi khó thế cụ ấy sao trả lời được.
Cụ hỏi câu nào dễ hơn được không ?
thế mới là thí điểm, sau 1 thời gian tốt dư luận đánh giá đồng thuận thì sẽ mở rông ko thì thôiThì em nói gì khác cụ đâu. Khuyến khích dán thẻ nhưng nên có làn cho những người thích trả bằng tiền mặt, dù chỉ là 1 làn thôi.
Người ta thích xếp hàng, người ta thích dùng tiền mặt thì để người ta được thỏa mãn đi. Sao phải cấm.
Thích trả tiền mặt thì cụ đi đường khác he he.Thì em nói gì khác cụ đâu. Khuyến khích dán thẻ nhưng nên có làn cho những người thích trả bằng tiền mặt, dù chỉ là 1 làn thôi.
Người ta thích xếp hàng, người ta thích dùng tiền mặt thì để người ta được thỏa mãn đi. Sao phải cấm.
Khổ cụ ơi sau là cả đống xe mặt hằm hằm vì nghĩ thằng e đi sai làn làm các cụ ấy phải chờ nên e lấy vé cho nhanh cụ ạThằng NV nào bảo ở đây Epass ko nhận cụ chửi sập mả nhà nó đê.
Bắt nó tự mà trừ bằng tay, còn lâu e mới xì tèng mặt ra.
Khi áp dụng đại trà thì sẽ có những chỗ không có "đường khác" mà đi. He he he.Thích trả tiền mặt thì cụ đi đường khác he he.
chuẩn cụ, giống như mua hàng ship thanh toán qua bank thì free ship, nhận hàng thanh toán thì thêm tiền ship tùy người mua lựa chọn, đấy là cách người ta bán hàng thôiThích trả tiền mặt thì cụ đi đường khác he he.
vậy phải đợi khi đại trà nó thế nào, mới thí điểm chưa nói được gìKhi áp dụng đại trà thì sẽ có những chỗ không có "đường khác" mà đi. He he he.
Vấn đề là có mất đâu mà vô lý hả cụ? Nhà em dung mấy năm nay rồi vẫn oke này, đi đến đâu nạp đến đó. Cụ tắt chức năng nhận thông báo qua SMS trong app đi là thoải mái luônDù phí là vài nghìn đồng mỗi tháng, không đáng là bao, nhưng em thấy cực kỳ vô lý, thu tự động, giảm chi phí nhân công rất nhiều, tiền khách nộp vào tài khoản thu phí tự động nếu không dùng thì chỉ có để đó để trừ phí hàng tháng dần đến hết mới thôi.
Vưng.Khổ cụ ơi sau là cả đống xe mặt hằm hằm vì nghĩ thằng e đi sai làn làm các cụ ấy phải chờ nên e lấy vé cho nhanh cụ ạ
Trong trường hợp này, đáng lẽ họ dành tất cả các làn để thu phí tự động, giảm nhân sự vận hành, tăng trải nghiệm của các khách hàng khác thì lại phải dành ra một vài làn cho những người không thích công nghệ.Đi đường cũ thì mất nhiều thời gian hơn.
Và người dân có nhu cầu đi đường mới.
Tại sao không tạo điều kiện cho nhiều người dân sử dụng và họ sẽ thu được nhiều hơn ?