Với công nghệ giờ làm đc hết, họ ko muốn tạo thuận lợi cho người dân thôi, cứ đơn giản thì dân họ theo ngay.Có thể vì lý do sau:
1. Xe to giá cao hơn xe nhỏ
2. Kiểm soát lộ trình một xe cụ thể nào đó khi cần thiết
3. ...
Với công nghệ giờ làm đc hết, họ ko muốn tạo thuận lợi cho người dân thôi, cứ đơn giản thì dân họ theo ngay.Có thể vì lý do sau:
1. Xe to giá cao hơn xe nhỏ
2. Kiểm soát lộ trình một xe cụ thể nào đó khi cần thiết
3. ...
BOT sai cụ đến đây âm binh à?Bao giờ các ông làm việc cho kết nối thẻ với ngân hàng, tiền tôi để trong tk ngân hàng của tôi, qua trạm thì các ông liên hệ trừ tại tk của tôi. Chứ giờ cứ nạp tiền vào tk của các ông, có đi trận nào nạp trận đấy cũng dư từ vài nghìn đến vài chục nghìn, với số lượng hàng triệu xe thì là bao tiền?
Em phải đăng nhập để vodka cụ cáiMục đích thu phí ko dừng là thu đc tiền qua trạm một cách nhanh và chính xác doanh thu thực tế, vậy cần quái gì phải gắn với biển số xe, sao ko bán thẻ rồi người mua chỉ cần mua và để trước đầu xe khi qua chạm, xe nào cũng đc, miễn có thẻ này và còn tiền, làm thế khi mua bán xe đỡ phải bóc với dán lại, chỉ cần nhấc cái thẻ ra là ok.
Sao cứ phải bàn lùi cụ.Mục đích thu phí ko dừng là thu đc tiền qua trạm một cách nhanh và chính xác doanh thu thực tế, vậy cần quái gì phải gắn với biển số xe, sao ko bán thẻ rồi người mua chỉ cần mua và để trước đầu xe khi qua chạm, xe nào cũng đc, miễn có thẻ này và còn tiền, làm thế khi mua bán xe đỡ phải bóc với dán lại, chỉ cần nhấc cái thẻ ra là ok.
Nước nào làm được thế rồi thì bác tư vấn luôn cho vớiBao giờ các ông làm việc cho kết nối thẻ với ngân hàng, tiền tôi để trong tk ngân hàng của tôi, qua trạm thì các ông liên hệ trừ tại tk của tôi. Chứ giờ cứ nạp tiền vào tk của các ông, có đi trận nào nạp trận đấy cũng dư từ vài nghìn đến vài chục nghìn, với số lượng hàng triệu xe thì là bao tiền?
2 việc khác nhau hoàn toàn bác ạ.BOT sai cụ đến đây âm binh à?
Cái ETC nó minh bạch chi phí, rút ngắn thời gian thu phí cả chục năm thì ko tính, lại đi tình vài chục bạc tiền lãi suất. Chả nhẽ em lại chửi cụ.
Cụ tính hộ em xem hiện tại có bao nhiêu xe? Mỗi xe vài chục là bao tiền? Trong khi phải trả trước và tiêu sau? OF giờ hơi tí là chửi, đưa ra quan điểm cá nhân cũng đòi chửi, cứ như là hàng cá ấy nhỉ?BOT sai cụ đến đây âm binh à?
Cái ETC nó minh bạch chi phí, rút ngắn thời gian thu phí cả chục năm thì ko tính, lại đi tình vài chục bạc tiền lãi suất. Chả nhẽ em lại chửi cụ.
Em muốn chửi vì cụ nói giống hệt cái bọn âm binh của BOT, quá giống luôn.Cụ tính hộ em xem hiện tại có bao nhiêu xe? Mỗi xe vài chục là bao tiền? Trong khi phải trả trước và tiêu sau? OF giờ hơi tí là chửi, đưa ra quan điểm cá nhân cũng đòi chửi, cứ như là hàng cá ấy nhỉ?
Bác lại vui lòng đưa ra giải pháp kỹ thuật đi. Bác nói thì rất hay rồi, giờ phiền bác diễn giải cụ thể giải pháp kỹ thuật cho mọi người cùng biết, chứ nói bâng quơ thế nghe tào lao lắm.2 việc khác nhau hoàn toàn bác ạ.
Chuyện minh bạch và bảo vệ mớ tiền thuế của tôi và bác, là 1 chuyện.
Chuyện làm sao nó đơn giản hơn đối với các bên, là chuyện khác. Và tôi nghĩ, về kỹ thuật, họ dư sức xử lý với chi phí thấp.
Việc xác nhận tải trọng hay chủng loại xe để xác định phí nó quá đơn giản cụ ơi, xe vào trạm là hệ thống nó đã nhận diện xe và biển số (số liệu từ bên đăng ký có đủ hết, các đơn vị chia sẻ dữ liệu này ko vướng gì) trong một giây là ra, Công nghệ thông tin bây giờ việc này quá đơn giản mà ko làm đc thì hô hào 4.0 thì hóa ra là 0.4Sao cứ phải bàn lùi cụ.
Không gắn biển số thì biết xe nào qua trạm BOT, tải trọng xe bao nhiêu, mấy ông gian manh lại dùng thẻ quay vòng khắp tuyến cao tốc.....
Đã từng có “Trạm Thu Giá” thì cái thẻ tên gì chả dc."Tuy nhiên, đến nay số phương tiện dán thẻ định danh và sử dụng dịch vụ thu phí ETC còn thấp, điều này chưa phát huy được hiệu quả của hệ thống thu phí ETC."
Sao không gọi là thẻ thu phí không dừng ???
Dán thẻ định danh có thể là thủ tục bắt buộc khi đăng kiểm xe ôtô
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải nghiên cứu phương án dán thẻ định danh là thủ tục bắt buộc trong quy trình đăng kiểm phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.www.vietnamplus.vn
Mục đích thu phí ko dừng là thu đc tiền qua trạm một cách nhanh và chính xác doanh thu thực tế, vậy cần quái gì phải gắn với biển số xe, sao ko bán thẻ rồi người mua chỉ cần mua và để trước đầu xe khi qua chạm, xe nào cũng đc, miễn có thẻ này và còn tiền, làm thế khi mua bán xe đỡ phải bóc với dán lại, chỉ cần nhấc cái thẻ ra là ok.
Cụ nói không gắn thông tin biển số vào thẻ etc.Việc xác nhận tải trọng hay chủng loại xe để xác định phí nó quá đơn giản cụ ơi, xe vào trạm là hệ thống nó đã nhận diện xe và biển số (số liệu từ bên đăng ký có đủ hết, các đơn vị chia sẻ dữ liệu này ko vướng gì) trong một giây là ra, Công nghệ thông tin bây giờ việc này quá đơn giản mà ko làm đc thì hô hào 4.0 thì hóa ra là 0.4
Ý e là ko cần gắn thông tin biển vào thẻ, thẻ thì chỉ cần thẻ chuẩn và có xèng, còn thông tin biển số xe và chủng loại xe sẽ đc nhận diện trên hệ thống thông qua trao đổi dữ liệu với bên đăng ký, đăng kiểm xe đẩy lên dữ liệu thì nó đơn giản hơn nhiều, bán xe nhấc thẻ ra, ai mượn xe để thẻ của mình lên ...Cụ nói không gắn thông tin biển số vào thẻ etc.